คอนกรีต รับน้ำหนักได้กี่เมตรครับ

การทำ ถนนคอนกรีต ให้สวยทนและสวยนาน

ถนนคอนกรีตส่วนใหญ่ออกแบบให้รับน้ำหนักได้มากกว่า 10 ตัน (ยกเว้นถนนทางหลวงบางสายที่รับน้ำหนักได้มากว่า 50 ตันก็มี) จึงนิยมทำ ...


สอบถามเรื่องความหนาของคอนกรีต สำหรับบ้าน 2 ชั้นครับ

เป็นคอนกรีตกันซึมทั้งหลังครับผม 1.พื้นบ้านชั้นแรกควรหนาเท่าไหร่ครับ 20cm พอมั้ยเอ่ย 2.ชั้น 2 จะเป็นห้องที่มีของวางเยอะที่สุดและมีน้ำหนัก ...


การรับน้ำหนักของ เสาเข็มหกเหลี่ยมกลวง

แผ่นพื้น คอนกรีตสำเร็จรูป ท้องเรียบ เสาเข็มไอ เสาเข็มหกเหลี่ยม เสาเข็มสี่เหลี่ยม แผ่นพื้นสำเร็จรูปยาว 1 เมตร แผ่นพื้น ...


คอนกรีตผสมเสร็จ Cpac เค้าคิดราคา ตารางเมตร์ล่ะ เท่าไหร่ครับ …

คอนกรีตผสมเสร็จ Cpac เค้าคิดราคา ตารางเมตร์ล่ะ เท่าไหร่ครับ (เทหนา 20 cm) ... ปูนสำเร็จรูปสั่งจากรถเทพื้น50ตร.ม.ใช้กี่คิว ราคาเท่าไร ...


การรับน้ำหนักของพื้นปูน.....

กว้าง 2 เมตรเศษ ลึก 4.50 เมตร โดยไม่ต้องผูกเหล็กช่างบอกว่าเอาอยู่ ระยะยาวจะแตก หรือทรุดมั้ยครับ ด้านล่างเป็นท่อน้ำทิ้งทั้ง 2 ฝั่ง และโครงการลงดินอัดไว้ แก้ไขข้อความเมื่อ 0 0 สมาชิกหมายเลข …


สูตรผสมปูนคอนกรีตเทพื้น ..ควรใช้อัตราส่วน …

การเทพื้นคอนกรีตเป็นถนนทางเข้าหน้าบ้านโดยทั่วไปจะมี ความหนาอยู่ที่ 15 ซม. หรือ 6 นิ้ว กำลังอัดอยู่ที่ 180-240 ksc ซึ่งแข็งแกร่งพอที่จะรับน้ำหนักรถ ...


เรียนถาม แผ่นพื้นสำเร็จ รับน้ำหนักได้ตารางเมตรละกี่ตันครับ

PANTIP.COM : R5603188 เรียนถาม แผ่นพื้นสำเร็จ รับน้ำหนักได้ตารางเมตรละกี่ตันครับ [ที่พักอาศัย] ความคิดเห็นที่ 1. แผ่นพื้นแบบไหนครับ. ถ้า ...


Top 5 คอนกรีตหนา 20 ซม. รับน้ำหนักได้ เท่า …

คำอธิบาย: 1.พื้นที่ขนาด กว้าง 5 เมตร ยาว 20เมตร โครงเหล็ก เสาเหล็ก 9ต้นค่ะ จะวางสินค้าน้ำหนักรวม 60ตัน ควรเทพื้นคอนกรีตหนา กี่ ซม.ดีคะ เป็นปูนสำเร็จ ...


สอบถามการรับน้ำหนักของชั้นดาดฟ้าครับ

รับน้ำหนักได้กี่ กิโลกรัม ต่อตารางเมตรครับ แล้วส่วนใกล้คาน/เสา รับน้ำหนักได้มากกว่า ส่วนอื่นเท่าไร (ในระยะกี่เมตรจากคาน ...


สูตรคำนวณน้ำหนักเหล็ก

น้ำหนัก = 12 x 15 x 15 x 0.00247 = 6.67 kg. *** สูตรคำนวณน้ำหนักเหล็กตัดวงแหวน *** น้ำหนัก = ( R 2 - r 2) x หนา mm. x 0.00247. ตัวอย่าง . หนา = 22 cm. r = 20 cm R = 50 cm. น้ำหนัก = ( 25 2 - 10 2 ) x 22 x 0.00247 ...


น้ำหนักของวงปูนซีเมนต์ขนาด 100 และ 120 เซนติเมตร

น้ำหนักของวงปูนซีเมนต์ขนาด 100 และ 120 เซนติเมตร. ตอนนี้มีผมกับเพื่อนอีก 1 คน ยังไม่เคยมีประสบการณ์แต่อยากลองทำกันเองดู อยาก ...


Top 5 คอนกรีตหนา 20 ซม. รับน้ำหนักได้ เท่า ไหร่ …

ตัน โดยปลอดภัย หรือรับน้ำหนักรถเก๋งได้ประมาณ 9 คัน โดยปลอดภัยเสาคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาด 20x20 cm. …


พื้นโกดัง โรงงาน อาคารสำเร็จรูป ควรรับน้ำหนักเท่าไหร่?

ตามกฎกระทรวงได้กำหนดให้คลังสินค้า หรือโรงงานรับน้ำหนักปลอดภัยขั้นต่ำได้ไม่น้ อยกว่า 500 กก./ตรม.


หลังเทปูนกี่วันถึงจะใช้งานได้ครับ (เทหนา 15 ซม.)

เรียนถามเรื่องการเทคอนครีตด้วยครับ จากทีได้เทพื้นคอนกรีตไป 1 จุดแล้ว ผลออกมาไม่ดีนัก กล่าวคือ พอเทพื้นคอนกรีตทีผสมน้ำยากันซึมด้วย เทหนา 7 ซม.


ลาดคอนกรีตหนา15ซม กับ 20ซม …

เทคอนกรีตหนา 20 cm เสริมเหล็กตะแกรงข้ออ้อย 12 มม รับน้ำหนักได้กี่ กก./ตร.ม. คะ ตามหัวข้อกระทู้ ใครพอมีความรู้ช่วยให้ข้อมูลด้วย ...


ปกติ อาคารอพารต์เมนต์ วิศวกร จะออกแบบให้รับน้ำหนัก ได้กี่…

คือกำลังจะย้ายที่วางแทงค์น้ำ จากกลางมาทางด้านซ้ายของตึก เลยอยากทราบว่า ตามปกติ อพารต์เมนต์ทั่วไป สามารถ รับน้ำหนักได้กี่กิโลต่อตารางเมตร ...


solid plank weight capacity (แผ่นพื้นสำเร็จรูป กับการรับน้ำหนัก )

แผ่นพื้น คอนกรีตสำเร็จรูป ท้องเรียบ เสาเข็มไอ เสาเข็มหกเหลี่ยม เสาเข็มสี่เหลี่ยม แผ่นพื้นสำเร็จรูปยาว 1 เมตร แผ่นพื้น ...


คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนซีแพค | บริษัท สกุลชัยคอนกรีต …

อะไรคือ คอนกรีตผสมเสร็จ. คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนผสมเสร็จ หรือ ปูนซีแพค เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีส่วนผสมของ ปูนซีเมนต์ หิน ทราย ...


solid plank weight capacity (แผ่นพื้นสำเร็จรูป …

ฉะนั้นมาดูตารางการับน้ำนักแผ่นพื้นสำเร็จรูป ข้างต้น นั้น ความยาว 3เมตร ใส่ลวดอัดแรงดึง 4 เส้น รับน้ำหนักได้ 500 กก/ตรม >320 กก/ตรม ...


ก่อสร้างถนนคอนกรีต ให้แข็งแรง ใช้ทน และสวยนาน

ทำการตั้งแบบเทคอนกรีต โดยใช้แบบไม้เนื้อแข็งหรือแบบเหล็กสำเร็จรูป วางตามแนวของเส้นถนน ในขอบเขตความกว้างยาวตามที่แบบ ...


คานมีความสำคัญอย่างไร

คานมีความสำคัญอย่างไร. คานมีความสำคัญอย่างไร คานมีหน้าที่หลักคือการรับน้ำหนักและถ่ายเทน้ำหนักกระจายออกโดยรอบและลงสู่ ...


ต่อเติมบ้านอย่างไรดี ? ไม่ให้มีปัญหาตามมา

การต่อเติมบ้านนั้นถือเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับตัวบ้าน เมื่อเราอยู่ไปซักระยะนึง เราอาจจะอยากปรับเปลี่ยนหรืออยาก ...


พื่นที่รับน้ำหนักสินค้า 60ตัน …

1.พื้นที่ขนาด กว้าง 5 เมตร ยาว 20เมตร โครงเหล็ก เสาเหล็ก 9ต้นค่ะ จะวางสินค้าน้ำหนักรวม 60ตัน ควรเทพื้นคอนกรีตหนา กี่ ซม.ดีคะ …


คานบ้าน ขนาด 15x30 ช่วงคาน 5 เมตร ใช้เหล็ก RB9 ทำคาน มันจะพังไหมครับ

คานคอติน แบบคานลอย แต่ละช่วง ยาว 5 เมตร จะรับน้ำหนักอิฐมอลได้ไหม่ . บ้านชั้นเดียวครับ แต่ทำยกสูง 1.20 เมตรคือแถวบ้านผมน้ำจะ ...


ช่วยผมวิเคราะห์หน่อยครับว่าเสาเข็ม I-18 …

สอบถามครับ บ้านชั้นเดียว ลงเข็ม I 22 ทั้งตัวบ้านและโรงจอดรถ พื้นโรงรถเป็นสแตมป์คอนกรีต ในแบบโรงรถมีคานครับ สงสัยเรื่อง Slap ...


ขอปรึกษาเรื่องน้ำหนักของอาคารกับฐานรากหน่อยครับ

คือกำลังจะย้ายที่วางแทงค์น้ำ จากกลางมาทางด้านซ้ายของตึก เลยอยากทราบว่า ตามปกติ อพารต์เมนต์ทั่วไป สามารถ รับน้ำหนักได้กี่กิโลต่อตารางเมตร ...


รบกวนหน่อยครับ อยากจะทำสะพานคอนกรีต ข้ามคลอง

กระทู้: 20. Re: รบกวนหน่อยครับ อยากจะทำสะพานคอนกรีต ข้ามคลอง. « ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 08:10:59 PM ». ถ้าให้รับน้ำหนักได้ ๑๕ ตัน. ถ้าคลองไม่ ...


คอนกรีต

คอนกรีต เป็น วัสดุผสม ที่นิยมใช้ในงานก่อสร้างประกอบด้วย 3 ส่วนหลักคือ ปูน ซีเมนต์ วัสดุผสม (เช่น หิน ทราย หรือ กรวด) และ น้ำ โดย ...