รัฐอานธรประเทศอุดหนุนทราย

Venkateswara Temple, Tirumala …

วัดวาระเป็นวัดฮินดูที่ตั้งอยู่ในเมืองที่เนินเขามาลาที่ฟลอในอำเภอ Chittoorของรัฐอานธรประเทศอินเดีย วัดจะทุ่มเทเพื่อวาระ, รูปแบบของพระนารายณ์ ...


การท่องเที่ยวรัฐอานธรประเทศ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม …

วัฒนธรรมของรัฐอานธรประเทศนั้นมั่งคั่งและหลากหลายด้วยรูปแบบศิลปะที่หลากหลาย เช่น ภาพวาด Kalamkari, Bidri, Nirmal พร้อมกับการทอผ้าที่งดงามของ Gadwal, Pochampalli และ Venkatagiri ความพยายามอย่างพิถีพิถันของช่างฝีมือรัฐอานธรสามารถเห็นได้จากเครื่องโลหะ …


รายชื่อทางหลวงแห่งชาติในอินเดียแบ่งตามรัฐ รัฐอานธรประเทศและอรุณาจัลประเทศ

ทางหลวงเริ่มต้นจากทางแยกกับ NH-16 ใกล้ Thachur ในรัฐทมิฬนาฑู และสิ้นสุดที่ทางแยกกับ NH-40 ใกล้ Chittoor ในรัฐอานธรประเทศ


ยากันติโกยิล

พิกัดภูมิศาสตร์: 15°21′3″N 78°08′22″E. /  15.35083°N 78.13944°E  / 15.35083; 78.13944. ศรียากันติอุมามเหศวรโกยิล ( อังกฤษ: Sri Yaganti Uma Maheswara Temple) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ยากันติ ...


Royal Thai Consulate-General, Chennai

รัฐอานธรประเทศ. ... รัฐเกรละตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณรัฐอินเดีย พื้นที่เป็นรูปยาวเลียบฝั่งทะเลอาหรับ (๕๘๐ กม.)


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

รัฐอานธรประเทศมีท่าเรือสำคัญ 3 แห่ง คือ Visakhapatnam, Kakinada และ Machilipatnam ท่าเรือ Visakhapatnam เป็นท่าเรือน้ำลึกใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอินเดีย ในเชิง ...


รัฐอานธรประเทศ

รัฐอานธรประเทศ คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ …


10 ที่เที่ยวที่ดีที่สุดในรัฐอานธรประเทศ 2023 | แอดทริป

ที่นี่เราจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด 10 แห่งในรัฐอานธรประเทศเพื่อให้วันหยุดพักผ่อนของคุณในรัฐนี้น่าจดจำ. 1. โกดา ...


15 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในรัฐอานธรประเทศ

ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของอินเดีย รัฐอานธรประเทศ เป็นรัฐที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของอินเดียเมืองหลวงของรัฐคือไฮเดอราบาดซึ่งเป็น ...


ชนะ คณะ มนะ

"ชนะ คณะ มนะ" (เบงกอล: জন গণ মন, Jôno Gôno Mono; แปลว่า "พระผู้เป็นนายเหนือจิตใจปวงชน") เป็นชื่อของเพลงชาติแห่งสาธารณรัฐอินเดีย บทเพลงนี้เขียนขึ้นด้วยภาษา ...


โอกาสด้านการค้า-ลงทุนของผู้ประกอบการไทยในรัฐอานธประเทศ

กงสุลใหญ่ของไทยและมุขมนตรีแห่งเมืองเจนไน เล็งเห็นว่า ประเทศไทยและรัฐอานธประเทศ เป็นแหล่งการค้าการและการลงทุนที่มีศักยภาพสูงในภูมิภาค ...


วิศาขาปัฏฏนัม

วิศาขาปัฏฏนัม เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทั้งทางด้านพื้นที่และจำนวนประชากรของรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย เมืองตั้งอยู่ห่างจากอมราวตีไปทาง ...


Royal Thai Consulate-General, Chennai

รัฐเตลังคานาเป็นรัฐที่ก่อตั้งใหม่ที่สุดของประเทศ และมีขนาดใหญ่ เป็นอันดับที่ ๑๒ ของประเทศ; รัฐเตลังคานามีอาณาเขตทิศ ...


โรงเรียนประจำชั้นนำในรัฐอานธรประเทศ |โรงเรียนประจำ …

ค้นหาโรงเรียนประจำในรัฐอานธรประเทศ รายละเอียดค่าธรรมเนียม, คณะกรรมการ, รีวิว, ข้อมูลการรับเข้าเรียน, รายละเอียดทางวิชาการ, สิ่งอำนวยความ ...


โรงงานสายชาร์จ "แอ๊ปเปิ้ล" ในอินเดียไฟไหม้ อาจเสียหายถึง …

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงาน (27 ก.พ.) ว่า "ฟ็อกซ์ลิงก์" บริษัทซัพพลายเออร์แอ๊ปเปิ้ล ยุติการผลิตของโรงงานประกอบไอโฟน ในรัฐอานธรประเทศ ทางภาคใต้ของ ...


แรงงานอินเดียประท้วงต่อต้านนโยบายแรงงานของรัฐบาล

แรงงานทุกภาคส่วนออกมาประท้วงนโยบายต้านแรงงานของรัฐบาล การนัดหยุดงานครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการประท้วงของชาวนาและ ...


รหัสไปรษณีย์ 523328

รหัสไปรษณีย์ 523328 ตั้งอยู่ใน รัฐอานธรประเทศ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัย ...


รัฐอานธรประเทศ

รัฐอานธรประเทศ คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ เป็นรัฐที่เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมในอินเดียใต้ ...


รัฐอานธรประเทศ

อานธรประเทศ เป็นรัฐทางตะวันออกเฉียงใต้บนชายฝั่งของประเทศอินเดีย มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับที่เจ็ดด้วยพื้นที่ 162,975 ตารางกิโลเมตร และมีประชากร ...


สภาพอากาศใน ปาลาซา, รัฐอานธรประเทศ, อินเดีย | Tomorrow.io

วิสาขปัตนัม, รัฐอานธรประเทศ วิชัยวาทะ, รัฐอานธรประเทศ กุนเทอร์, รัฐอานธรประเทศ ราจาห์มันดรี, รัฐอานธรประเทศ คาคินาดา, รัฐอานธรประเทศ กาจูวากะ ...


การท่องเที่ยวรัฐอานธรประเทศ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม …

ประวัติศาสตร์ของรัฐอานธรประเทศย้อนไปถึงยุคก่อนประวัติศาสตร์พร้อมกับการพัฒนาอารยธรรมในประวัติศาสตร์สมัยโบราณ Pallavas, Vishnukundinas ...


เวงกเฏศวรมนเทียร (ติรุปติ)

เวงกเฏศวรมนเทียร (Venkateswara Temple) เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่ตั้งอยู่ในเมืองหุบเขาติรุมลา นครติรุปติ อำเภอจิตตูร์ รัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย สร้างขึ้น ...


รหัสไปรษณีย์ 521332

รหัสไปรษณีย์ 521332 ตั้งอยู่ใน รัฐอานธรประเทศ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัย ...


รหัสไปรษณีย์ 515465

รหัสไปรษณีย์ 515465 ตั้งอยู่ใน รัฐอานธรประเทศ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัย ...


วันหยุดในประเทศอินเดีย

ทุกรัฐและยูที (2 วัน - อานธรประเทศ, หลัก ๆ ใน เตลังคานา (ต่อจาก Bathukamma), พิหาร, เกรละ, นาคาแลนด์, สิกขิม, ทมิฬนาฑู, มหาราษฏระ, กรณาฏกะ, อุต ...


รัฐอานธรประเทศ ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

รัฐอานธรประเทศ (อังกฤษ: / ˌ ɑ n d R ə พีอาə d ɛ ʃ / ; [12]กู:[ãːndʱrʌprʌdeːɕ] ฟัง ( ช่วยเหลือ · ข้อมูล ) ) เป็นรัฐในทางตะวันออกเฉียงใต้ชายฝั่งทะเลภาคกลางของอินเดีย [13]เป็น ...


สภาพอากาศใน รัฐอานธรประเทศ | Tomorrow.io

รู้ข้อมูลสภาพอากาศในเมืองของ รัฐอานธรประเทศ ก่อนใครด้วยรายละเอียดพยากรณ์อากาศรายชั่วโมง รายวัน และสภาพอากาศในปัจจุบัน ...


วิศาขาปัฏฏนัม

(365 ไมล์) จากไฮเดอราบาด เมืองหลวงของรัฐอานธรประเทศและรัฐเตลังคานา เป็นศูนย์กลางการบริหารของเขตวิศาขาปัฏฏนัม และเป็นเมือง ...


อินเดียใต้ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

อินเดียใต้เป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ในภาคใต้ของอินเดียซึ่งครอบคลุมรัฐอินเดียของรัฐอานธรประเทศ, Karnataka, Kerala, รัฐทมิฬนาฑูและพรรคเตลัง ...


Royal Thai Consulate-General, Chennai

รัฐอานธรประเทศมีลักษณะเป็นที่ราบชายฝั่ง มีความสูง ๕๐๐ เมตรเหนือระดับน้ำทะเล มีแม่น้ำสำคัญไหลผ่านหลายสาย อาทิ Krishna, Godavari, Musi ...


Royal Thai Consulate-General, Chennai

รัฐทมิฬนาฑูมีพื้นที่มากเป็นอันดับ ๑๐ ของประเทศ และมีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับ ๖ ของประเทศ; รัฐทมิฬนาฑูมีอาณาเขตติดต่อกับ ...