ผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนัก ซาอุดีอาระเบีย

พาณิชย์ เตรียมพร้อมผู้ส่งออกลุยตลาดซาอุดีอาระเบีย

โครงการเปิดโลกการค้ากับทูตพาณิชย์ (Export Clinic) : ตลาดซาอุดีอาระเบีย ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2565 - มกราคม 2566 กำหนดจัดขึ้น 3 ครั้ง ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วน ...


รู้จัก ซาอุดี อารัมโก 'เพชรประดับยอดมงกุฎ' ธุรกิจน้ำมันซา…

ช็อกตกตะลึงอย่างหนัก เมื่อโรงกลั่นน้ำมันใหญ่ที่สุดในโลกของ บริษัทพลังงานแห่งชาติของซาอุดีอาระเบีย 'Saudi Aramco' (ซาอุดี อารัมโก) 2 แห่ง ถูกโจมตี ...


เปิดโผ 11 โรงงานไก่ไทยผ่านเกณ์ส่งออกไปซาอุฯ …

กระทรวงพาณิชย์ระบุว่าปัจจุบันซาอุดีอาระเบียนำเข้าไก่ปีละ 5.9 แสนตัน นำเข้าจากบราซิล 70% อีก 30% นำเข้าจากยูเครนและฝรั่งเศส …


เกษตรกรรม

เกษตรกรรม ( อังกฤษ: agriculture) เป็นการเพาะปลูกพืช เห็ดรา เลี้ยงสัตว์ และรูปแบบของชีวิตแบบอื่น ๆ เพื่อเป็นอาหาร เส้นใย เชื้อเพลิง ...


ซาอุดีอาระเบีย ลดพึ่งพาน้ำมัน เบนเข็มรุกตลาด "อีวี"

ก่อนหน้านี้ยังมีกระแสข่าวว่า ซาอุดีอาระเบียมีแผนผลักดันการทำเหมืองและสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่อีวี และในช่วงต้นปีนี้ วอลล์สตรีตเจอร์นัล ...


รู้จัก 'โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน' ผู้โหดเหี้ยมและใจร้อน

รู้จัก 'โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน' ผู้โหดเหี้ยมและใจร้อน. สำหรับ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แทบจะไม่เคยมีข่าวดีเกี่ยวกับตัวเขาเลย ...


เศรษฐกิจเยอรมนี

ภาคอุตสาหกรรมและการก่อสร้างครองสัดส่วน 29% ของจีดีพีเยอรมนีในปี 2008 มีประชากรวัยทำงาน 29% ทำงานอยู่ในภาคเศรษฐกิจนี้ [25] เยอรมนี ...


ซาอุดีฯ ทุ่มเงิน 8.7 แสนล้านบาท …

ซาอุดี อาระเบีย ประกาศทุ่มเงิน 8.7 แสนล้านบาท ตั้งองค์กรจัดการน้ำระดับโลก หรือ International Water Organization …


นครเมกกะ Mecca ซาอุดิอาระเบีย …

ประวัติ ข้อมูลเบื้องต้นของนครเมกกะ ภาพพาโนรามาของเมืองมักกะฮ์ เมกกะ ซาอุดีอาระเบีย พ.ศ. 2388 By Khalili Collections / CC-BY-SA 3.0 IGO เมกกะ มีชื่อเต็มว่า มักกะตุลมุกัร ...


อยากไปขุดทองซาอุดีฯ เช็คที่นี่!

เช็คศูนย์ทดสอบพัฒนาฝีมือdjvoไปทำงานซาอุดีฯ; ปัจจุบันมีแรงงานไทยทำงานในซาอุดีอาระเบีย 1,345 คน ส่วนใหญ่เป็นการแจ้งการเดินทางด้วยตนเอง นายจ้างพา ...


สามคลื่นลูกใหม่แห่งซาอุดีอาระเบีย …

Line; อิสรนันท์. นับตั้งแต่เจ้าชายซัลมาน บิน อับดุลอาซิซ อัล ซาอุด เสด็จขึ้นครองราชย์เป็นสมเด็จพระราชาธิบดีพระองค์ใหม่แห่งซาอุดีอาระเบีย ...


ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

General of Inspection กระทรวงการต่างประเทศซาอุดีอาระเบียเพื่อติดตามคดีที่คั่งค้างระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2536. - เจ้าชาย Turki bin Fahad bin Jalwi Al-Saud ประธาน ...


ตลาดสินค้าอาหารฮาลาลของซาอุดีอาระเบีย | RYT9

ตลาดสินค้าอาหารฮาลาลของซาอุดีอาระเบีย. ทั่วโลกมีประชากรที่นับถือศาสนาอิสลาม 1.6 พันล้านคน กระจายอยู่ใน 122 ประเทศ หรือคิด ...


คูโบต้า ประวัติศาสตร์และดูสิ่งนี้ด้วย

รายได้: $ ( ปีงบประมาณ 2014) ( ¥ 1,508 พันล้านดอลลาร์) (ปีงบประมาณ 2014): รายได้สุทธิ: 1.28 พันล้านดอลลาร์ (ปีงบประมาณ 2557) (131.66 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) (ปีงบประมาณ 2557)


ซาอุฯประกาศขยายเวลาหั่นการผลิตน้ำมัน 1 …

สื่อของทางการซาอุดีอาระเบียรายงานว่า ซาอุดีอาระเบียประกาศขยายเวลาในการปรับลดกำลังการผลิตน้ำมันโดยสมัครใจจำนวน …


มะกันกล้าใช้ไม้แข็งกับ 'ตู้เอทีเอ็ม' อย่างซาอุดีอาระเบีย…

ซาอุดีอาระเบียนั้นคือห่านที่คอยออกไข่ทองคำให้แก่สหรัฐฯ อย่างเรื่องเล่าในนิทานโดยแท้ พวกเขาคือผู้ควักกระเป๋าจ่ายเงิน ...


"NEOM" เมืองนวัตกรรมบนผืนทราย ซาอุฯ ในวันใหม่ ที่เป็นมากกว่าผู้ผลิต

หลังจากที่ประเทศซาอุดีอาระเบียได้ค้นพบน้ำมันเมื่อปี พ.ศ. 2481 โดยนักสำรวจชาวอเมริกา จากที่เคยเป็นประเทศที่ไม่มีทรัพยากรธรรมชาติอะไรเลย มี ...


ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย…ดินแดนที่เป็นมากกว…

อาณาจักรของสุลต่านอับดุลอาซิซ อัล ซาอูด. แม้จะมีหลักฐานว่ามนุษย์อาจเริ่มเข้ามาอาศัยอยู่ในคาบสมุทรอาหรับตั้งแต่ 15,000 – 20,000 ปี


4 กลุ่มใหญ่ธุรกิจกระแสดี ซาอุฯ ปูพรมลงทุน (หนัก) …

ปัจจุบันซาอุดีอาระเบีย มีการนำเข้าไก่ปีละ 5.9 แสนตัน เป็นอันดับ 5 ของโลกการนำเข้าเนื้อไก่ โดยส่วนใหญ่นำเข้าจากบราซิล 70% ที่ ...


สงครามราคาน้ำมันรัสเซีย–ซาอุดีอาระเบีย พ.ศ. 2563

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563 ซาอุดีอาระเบียเป็นผู้เริ่มทำสงครามราคาน้ำมันกับรัสเซีย ส่งผลทำให้ราคาน้ำมันตกลงอย่างหนัก โดยราคาน้ำมันสหรัฐตกลงมา 34% ...


สแกน "หุ้นส่งออกไทย" ตัวไหนรุ่งน่าลงทุน?

โดย บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า หุ้นส่งออกของไทยเป็นอีกกลุ่มที่น่าสะสมลงทุน เช่น KSL, NER, STA, SAT, CPF, TU เป็นต้น จากแนวโน้มการส่งออกที่ ...


ข่าวซาอุดีอาระเบีย ล่าสุด | RYT9

ข่าวซาอุดีอาระเบีย ล่าสุด. ภาวะตลาดน้ำมัน: น้ำมัน WTI ปิดพุ่ง $2 ยืนเหนือ $83 เก็งโอเปกพลัสลดผลิตถึงสิ้นปี. ต่างประเทศ 1 ก.ย. –สำนัก ...


6 ที่เที่ยว ซาอุดิอาระเบีย Saudi Arabia …

อัลอูลา อยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของซาอุดีอาระเบีย เป็นที่ตั้งของเมืองโบราณเฮกรา (Hegra) ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกแห่งแรกของ ...


วิธีการทำธุรกิจที่ซาอุ พร้อมสินค้ายอดฮิตที่นำเข้าและส่งออกไปซาอุ …

– ชาวซาอุมักจะตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกับคู่เจรจาที่พวกเขารู้จัก และชื่นชอบ ดังนั้นผู้ประกอบการไทยควรสร้างความสัมพันธ์ ...


ซาอุดีอาระเบียลงนามข้อตกลงมูลค่า 5.6 …

สำนักข่าวของทางการซาอุดีอาระเบียรายงานว่า กระทรวงการลงทุนของซาอุดีอาระเบียได้ลงนามในข้อตกลงมูลค่า 5.6 พันล้านดอลลาร์กับบริษัทฮิวแมน ฮอไร ...


ซาอุดีอาระเบีย: กต. เร่งแต่งตั้งทูตไทย …

ซาอุดีอาระเบีย: กต. เร่งแต่งตั้งทูตไทย-นำนักธุรกิจเยือนซาอุฯ-เตรียม ...


In Focus: เปิดศึก ซาอุดีอาระเบีย vs รัสเซีย …

เหตุใดซาอุดีอาระเบียจึงเปิดศึกราคาน้ำมัน ? กลุ่ม OPEC+ ประกอบด้วยประเทศผู้ผลิตน้ำมันที่เป็นสมาชิกของกลุ่มโอเปก ซึ่งมีซาอุดีอาระเบียเป็นพี่ ...


เปิดรับสมัครทำงานซาอุดีอาระเบีย 1,415 อัตรา …

กระทรวงแรงงาน เปิดรับสมัครผู้สนใจทำงานประเทศซาอุดีอาระเบีย 1,415 อัตรา หลายตำแหน่ง พยาบาล ผู้ดูแลผู้ป่วย พนักงานทำความสะอาด ...


โอเปก

ซาอุดีอาระเบีย * ... องค์การกลุ่มประเทศผู้ ... ที่สำคัญ ซึ่งหากกลุ่มโอเปกลดกำลังการผลิตลงก็จะส่งผลให้ราคาน้ำมันตลาดโลก ...


สหรัฐฯ เล็งระงับขายอาวุธให้ซาอุ หลัง OPEC+ ประกาศลดกำลังการผลิต

ด้าน ส.ส. และ ส.ว. พรรคเดโมแครตในสภาคองเกรส ได้ยื่นคำขาดต่อซาอุดีอาระเบีย โดยให้เวลาซาอุดีอาระเบียพิจารณาว่าจะยกเลิกมติลด ...


ซาอุดีอาระเบีย…

ซาอุดีอาระเบียตั้งเป้าพัฒนาอุตสาหกรรมประมงเพื่อให้สามารถพึ่งพาตนเองได้ตาม Vision 2030. ด้วยเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 หนังสือ Arab Ne w s ...


ซาอุดีอาระเบีย : ความแข็งแกร่งของลีกในประเทศ …

ไม่เว้นแม้แต่สถิติของเหล่าสโมสรจากซาอุดีอาระเบียในการเข้าชิงชนะเลิศเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่ที่ใช้ชื่อ ...


[ลงทุนแมน] กรณีศึกษา การทุบราคาน้ำมัน …

ทั้งนี้ ซาอุดีอาระเบีย ให้เหตุผลที่เข้าลงทุนว่า ราคาหุ้น ...