สเปซิฟิกาซี มากที่สุด

ดาวเคราะห์

ทฤษฎีที่เป็นที่ยอมรับกันมากที่สุดในปัจจุบันกล่าวว่าดาวเคราะห์ก่อตัวขึ้นจากการยุบตัวลงของกลุ่มฝุ่นและแก๊ส ... และดาวอี ...


อุทยานแห่งชาติกาซีรังคา

กาซีรังคายังเชิดหน้าชูตาด้วยมีประชากรเสือโคร่งหนาแน่นที่สุดในหมู่พื้นที่คุ้มครองด้วยกันทั่วโลกและจัดตั้งเขตสงวน ...


10 อันดับหนังซูเปอร์ฮีโร่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล …

17 ปี ที่ฮิวจ์ แจ็คแมน แบกรับภาระของบทวูล์ฟเวอรีน ตัวละครในจักรวาล X- Men ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ที่คนคาดหวังมากที่สุด หลังจากหนัง ...


7 ทวีปของโลก – SemihBlogs

7 ทวีปของโลก. February 24, 2019 - by semih03. ทวีป คือพื้นดินขนาดใหญ่บนโลกที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน โดยทั่วไปแล้ว ได้มีการตกลงกันว่าในโลกของเรา ...


เอกภพและกาแล็กซี

เมื่อมีหลักฐานสำคัญหลายประการสนับสนุนให้ทฤษฎีบิกแบง ( Big Bang ) เป็นคำอธิบายการเกิดเอกภพที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบัน ...


รายชื่อภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุด

รายชื่อภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุด. วิมานลอย (Gone with the Wind; ค.ศ. 1939) ครองสถิติเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดเป็นเวลายี่สิบห้าปี ถ้าหาก ...


"เลกาซี" ธุรกิจเครือข่ายไม่หวั่นพิษโควิด ประกาศยอดขาย 10 …

เลกาซี หนึ่งในธุรกิจเครือข่าย เป็นหนึ่งในธุรกิจ ที่ไม่หวั่นกับพิษโควิด-19 หลังประกาศผลประกอบการล่าสุด ภายในระยะเวลา 10 เดือน สามารถสร้าง ...


ประเทศแอฟริกาใต้

จีนี (2014) 63.0 ... อยู่ 60 ล้านคน เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 23 ของโลก และครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,221,037 ตารางกิโลเมตร ...


แผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย : ยอดตายทะลุ 2 หมื่นคน

ปรับปรุงแล้ว 10 กุมภาพันธ์ 2023. เหตุแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ 2 ครั้งติด ทางตะวัน ...


โรงไฟฟ้านิวเคลียร์

โรงไฟฟ้านิวเคลียร์เป็นโรงไฟฟ้าชนิด Baseload คือผลิตพลังงานคงที่ โดยไม่ขึ้นกับกำลังงานที่ต้องการใช้จริง เนื่องจากต้นทุน ...


เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน …

"เลกาซี" ธุรกิจเครือข่าย จัดงาน "Legacy 2 Billion Celebration" เพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณเหล่านักธุรกิจเครือข่ายที่ได้ช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้น ...


รีวิว 10 อันดับ แอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

ทีนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้เลือกชมรายการแอร์บ้านที่ทางเราคัดสรรมาให้ มาดูกันดีกว่า ว่าแอร์บ้านรุ่นไหนดี ยี่ห้อไหน ...


ความเสียหายทาง

เมืองชายฝั่งทั่วเอเชียกำลังเผชิญกับความเสี่ยงจากน้ำท่วมที่มากขึ้นเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของระดับน้ำทะเลและพายุโซนร้อนที่เข้มข้นมากขึ้น ...


10 อันดับนักเตะทำแอสซิสต์มากที่สุดตลอดกาล

10 อันดับสุดยอดผู้เล่นเหล่านี้ได้รับการจารึกว่า เป็นคนทำสถิติถวายพานให้เพื่อนยิงประตูคู่แข่งมากที่สุดตลอดกาลในวงการฟุต ...


ประเทศแคนาดา

จีนี (ค.ศ. 2018) ... ที่มีมาตรการการค้าที่เสรีและโปร่งใสมากที่สุดประเทศหนึ่งในโลก แคนาดาเป็นประเทศที่พึ่งพิงการค้ากับต่าง ...


ทวีปเอเชีย

ทวีปเอเชีย. เอเชีย ( อังกฤษ: Asia; กรีก: Ασία อาเซีย) เป็น ทวีป ขนาดใหญ่และมีประชากรมากที่สุดในโลก พื้นที่ส่วนมากตั้งอยู่ใน ซีกโลก ...


ดาราจักร

ดาราจักร หรือ กาแล็กซี ( อังกฤษ: galaxy) เป็นกลุ่มของ ดาวฤกษ์ นับล้านดวง กับ สสารระหว่างดาว อันประกอบด้วยแก๊ส ฝุ่น และ สสารมืด [1] [2 ...


มลพิษทางอากาศ

มลพิษทางอากาศ. มลพิษทางอากาศจาก โรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงซากดึกดำบรรพ์ แห่งหนึ่ง. มลพิษทางอากาศ (Air pollution) คือการเกิด ฝุ่นละออง ...


10 สกุลเงินที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกประจำปี 2023

อัตราแลกเปลี่ยนของดอลลาร์หมู่เกาะเคย์แมน (KYD) ตายตัวที่ 1.2 ดอลลาร์สหรัฐในยุค 70 นั่นอาจดูเหมือนว่าการสร้างสกุลเงินที่มีค่าเงินมากกว่าดอลลาร์สหรัฐเป็นกระบวนการที่…


เปิดโพลสุดยอด 50 …

สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดโพลใหญ่สุดแห่งปีที่เหล่าคนทำงานให้ความสนใจมากที่สุด ในแคมเปญ Top50 Companies In Thailand 2023 ซึ่งปีนี้ถือเป็นการฉลองครอบรอบ 5 ปีของ ...


25 เมืองใหญ่ปล่อยก๊าซ

งานวิจัย " Keeping Track of Greenhouse Gas Emission Reduction Progress and Targets in 167 Cities Worldwide " รวบรวมข้อมูลการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจาก 167 …


Top 10 Watch จัดอันดับแบรนด์นาฬิกายอดนิยมที่สุดในโลก

อันดับที่ 10 Rolex (โรเล็กซ์) นาฬิกาแบรนด์หรู ที่ติดอันดับ Top 10 Watch ซึ่งเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ รวมถึงนักธุรกิจชั้นแนว ...


10 ประเทศ ที่มีจำนวน "ประชากรมากที่สุดในโลก" ปี 2020

10 ประเทศที่มีประชากรมากที่สุด. ประเทศจีน รั้งตำแหน่งประเทศที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในโลก ต่อเนื่อง ด้วยจำนวนประชากรใน ...


สรุป 12 Social Media Insight จากรายงาน Digital Stat 2022 ของ …

ประเทศที่ดูมีผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียมากที่สุดคือ U.A.E. สูงถึง 106.1% สูงกว่าจำนวนประชากรทั้งประเทศอีกครับ 2. คนไทยใช้โซเชียลมีเดียวันละ …


กาแลกซี่ที่เก่าแก่ที่สุดในจักรวาล

หากการพบซากดึกดำบรรพ์หรือฟอสซิล (fossil) ของมนุษย์คนแรกในโลกนี้เป็นสิ่งน่าตื่นเต้น ดังนั้น การค้นพบดาราจักรหรือกาแล็กซีอายุเก่าแก่ที่สุดใน ...


ประเทศอียิปต์

อัชชัรกียะฮ์ ... มีประชากรประมาณ 16 ล้านคน จะมีความหนาแน่นมากที่สุดเฉลี่ย 34.000-35.000 คน/ตร.กม. รองลงมาคือ เมืองอเล็กซานเดรีย มี ...


ประเทศนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ ( อังกฤษ: New Zealand; มาวรี: Aotearoa หมายถึง "ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว" หรือ Niu Tirenio ซึ่งเป็นการทับศัพท์จากภาษาอังกฤษ) เป็นประเทศที่ ...


ความรู้ด้านก๊าซเรือนกระจก

ค่าศักยภาพในการทำให้เกิดภาวะโลกร้อน (Global Warming Potential: GWP) ก๊าซเรือนกระจกที่ถูกปล่อยจากการดำเนินกิจกรรมของมนุษย์ตามที่ถูกควบคุมภายใต้พิธีสาร ...


15 เกมออนไลน์เซิฟไทยที่มีคนเล่นมากที่สุดในประเทศไทย

เกม FPS อันดับหนึ่งของไทยที่ยังได้รับความนิยมมากที่สุด พัฒนาโดยทาง Zepettoค่ายลูกของทาง NC Soft จากประเทศเกาหลีใต้ เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 ซึ่ง ...


พืดหินปะการัง

พืดหินปะการัง. แนวปะการัง หรือ พืดหินปะการัง เป็น ระบบนิเวศ ที่ซับซ้อน และมีความหลากหลายมากที่สุดใน ทะเล แนวปะการังจัดเป็น ...