ตัวแทนจำหน่ายหินภูมิทัศน์ในยะโฮร์บาห์รู

Restoran Chua Kee, ยะโฮร์บาห์รู

รีวิว 65 รายการ ร้านอาหารอันดับ #61 จาก 937 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน อาหารทะเล เอเชีย. 67 Jalan Kacang Panjang, ยะโฮร์บาห์รู 81550 มาเลเซีย +60 7-510 3198 ...


KSL City Mall (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

KSL City Mall, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKSL City Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


เลโกแลนด์ มาเลเซีย โฮเต็ล (LEGOLAND Hotel Malaysia)

Tripadvisor : เลโกแลนด์ มาเลเซีย โฮเต็ล, ยะโฮร์บาห์รู: 4,164 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #7 จาก 219 โรงแรม ในยะโฮร์บาห์รู ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


ยะโฮร์บาห์รู เดี๋ยวก็รู้ว่ามีอะไร!!! on wongnai.com

ยะโฮร์บาห์รู เดี๋ยวก็รู้ว่ามีอะไร!!! เรื่องราวของทริปนี้เริ่มจากเพื่อนอยากเที่ยว เราก็อยากเที่ยว แล้วจะรออะไร จองตั๋ว ...


Restaurant Loon Sing, ยะโฮร์บาห์รู

แชร์. รีวิว 30 รายการ ร้านอาหารอันดับ #139 จาก 937 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน อาหารทะเล เอเชีย. No 1 Jalan Simpang, ยะโฮร์บาห์รู 81200 มาเลเซีย +60 7 ...


เที่ยว 2023

บัตรเข้าสวนน้ำ Adventure Waterpark ที่หาดเดซารู ในยะโฮร์บาห์รู. ★ 4.6 (2,101) • 80K+ จองแล้ว. ขายดีที่สุด. ยืนยันทันที. จองตอนนี้และใช้ได้ตั้งแต่ ...


Bangunan Dato' Jaafar Muhammad (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Bangunan Dato' Jaafar Muhammad, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBangunan Dato' Jaafar Muhammad, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


SkyBar Bar & Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

SkyBar Bar & Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู134 รีวิวที่เป็นกลางSkyBar Bar & Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 43 จาก 1,291 ...


Restoran Uncle Pou Wok, ยะโฮร์บาห์รู

แชร์. รีวิว 32 รายการ ร้านอาหารอันดับ #81 จาก 937 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน เอเชีย มาเลย์. No. 46 Jalan Indah 28/1 Taman Bukit Indah 2, ยะโฮร์บาห์รู 81200 ...


เที่ยว ยะโฮร์บาห์รู 2023

เมืองยะโฮร์บาห์รู (Johor Bahru) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศมาเลเซีย และมีสวนสนุกใหญ่ๆ …


Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู

Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู: ดู20 รีวิวที่เป็นกลางChimmy Chummy ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 186 จาก 1,287 ...


10 อันดับกิจกรรมล่องเรือในยะโฮร์บาห์รูปี 2023

ค้นหาและจองกิจกรรมล่องเรือในยะโฮร์บาห์รูผ่าน Klook ให้คุณเพลิดเพลินกับดีลและส่วนลดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมการยืนยันทันทีหลังจอง!


5 เหตุผลที่ควรพาลูกเที่ยวสวนสนุกที่ "ยะโฮร์ บาห์รู" …

"ยะโฮร์ บาห์รู" (Johor Bahru) อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูคนไทยเท่าไหร่ แต่กลายเป็นว่าเมืองหลวงของรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซียที่อยู่ใกล้กับสิงคโปร์ ...


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย (ราคาเริ่มต้นที่ THB …

Renaissance Johor Bahru Hotel. โรงแรมในยะโฮร์บาห์รู. บัดเจทโฮเทล. Renaissance Johor Bahru offers luxurious and modern guestrooms with a flat-screen satellite TV in Johor. Featuring 2 restaurants and a pub, it also has fitness centre and outdoor pool. Service from the hotel staff ...


Kam Long Curry Fish Head, ยะโฮร์บาห์รู

Kam Long Curry Fish Head, ยะโฮร์บาห์รู: ดู212 รีวิวที่เป็นกลางKam Long Curry Fish Head ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 23 จาก 1,290 ...


อมารี ยะโฮร์ บาห์รู

Tripadvisor : อมารี ยะโฮร์ บาห์รู, ยะโฮร์บาห์รู: 2,977 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #2 จาก 218 โรงแรม ในยะโฮร์บาห์รู ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Johor Bahru Sentral Railway Station

Johor Bahru Sentral Railway Station, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของJohor Bahru Sentral Railway Station, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


โรงแรมทริสเติล ยะโฮร์ บาห์รู (Thistle Johor Bahru)

Tripadvisor : โรงแรมทริสเติล ยะโฮร์ บาห์รู, ยะโฮร์บาห์รู: 1,662 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #20 จาก 219 โรงแรม ในยะโฮร์บาห์รู ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


The Rainbow Kafe, ยะโฮร์บาห์รู

ร้านอาหารใน ยะโฮร์บาห์รู: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,290ยะโฮร์บาห์รู ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและ ...


ยะโฮร์บาห์รู นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

ยะโฮร์บาห์รู ( ออกเสียงมาเลเซีย: [dʒohor Bahru] ) เป็นเมืองหลวงของรัฐของยะโฮร์, ประเทศมาเลเซีย มันตั้งอยู่ตามช่องแคบยะโฮร์ทางตอนใต้สุดของคาบสมุทร ...


Mall of Medini (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Mall of Medini, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMall of Medini, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


Puteri Harbour (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Puteri Harbour, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPuteri Harbour, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


Bazar Karat (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Bazar Karat, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBazar Karat, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor


16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland [KonbaTravel]

16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland [KonbaTravel] Share on. สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเเล้ว. ผมแก็ปจากเพจ KonbaTravel. วันนี้ผมมากับ "คู่มือ3 ...


ยะโฮร์บาห์รู 6 วัน 5 คืน

ยะโฮร์บาห์รู 6 วัน 5 คืน. ยะโฮร์บาห์รู (Johor Bahru) มีชื่อเดิมว่า อิซกันดาร์ปูเตอรี เเละ ตันจุงปูเตอรี เ ป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับที่ ...


The Banana Leaf Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู

The Banana Leaf Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู: ดู484 รีวิวที่เป็นกลางThe Banana Leaf Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 จาก 1,287 ...


โรงแรม เซเลซา ยะโฮร์บาห์รู (TROVE Johor Bahru)

Tripadvisor : โรงแรม เซเลซา ยะโฮร์บาห์รู, ยะโฮร์บาห์รู: 435 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #5 จาก 218 โรงแรม ในยะโฮร์บาห์รู ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


ปูไล สปริง รีสอร์ท (Pulai Springs Resort)

Tripadvisor : ปูไล สปริง รีสอร์ท, ยะโฮร์บาห์รู: 964 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #19 จาก 219 โรงแรม ในยะโฮร์บาห์รู ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor