การขุดอะซอนโต

Bitcoin คือ อะไร และทำไมมันถึงเป็นที่นิยม

การโอนที่รวดเร็วมาก คุณสามารถที่จะส่ง Bitcoin ไปหาใครก็ได้บนโลกนี้โดย Bitcoin ที่คุณส่งข้ามโลกไปหาอีกคนนั้น จะไปปรากฏที่ ...


รู้จัก "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" Cryptocurrency …

ประเด็น "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" (Cryptocurrency Mining) หรือที่อาจจะเคยได้ยินว่า "ขุดบิทคอยน์ (Bitcoin)" ซึ่ง Bitcoin …


คริปโต คืออะไร สรุปความรู้คริปโต สำหรับมือใหม่ [อัปเดต …

คริปโตฯ (Cryptocurrency) คือ สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ที่เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนบนโลกออนไลน์ ซึ่งจะเรียกกันเป็นเหรียญ. แต่ละ ...


Ethereum คืออะไร ต่างจาก Bitcoin อย่างไร …

การขุด Bitcoin คืออะไร และมันทำงานอย่างไร; การขุด Bitcoin คุ้มหรือไม่ และขุดอย่างไร; ใช้การ์ดจอขุดเหรียญ Cryptocurrency ตัวไหนดี?


"เสียบปลั๊กรับตังค์"จริงๆแล้ว การขุด Bitcoin คืออะไรกันแน่

คำตอบคือได้ครับ หากแต่นักขุดคนนั้นต้องขุดชนะติดต่อกัน 3 ครั้งขึ้นไปเนื่องจากรระบบของ Bitcoin ส่วนใหญ่นั้นจะรับธุรกรรมที่ 3-6 ...


อุโมงค์

ประวัติ อุโมงค์ถนน Joralemon ในปี ค.ศ. 1913 เป็นส่วนหนึ่งของระบบรถไฟใต้ดินนครนิวยอร์ก. เทคโนโลยีจำนวนมากในช่วงต้นของการขุดอุโมงค์ได้วิวัฒนาการมาจาก ...


ตะลึง!! พบแม่น้ำอะแมซอนในเปรู สีทองอร่าม

เมื่อ NASA เผยภาพถ่ายจากท้องฟ้า เห็นชัดว่า แม่น้ำแอมะซอนในเปรู มีสีทองอร่าม ซึ่งสาเหตุเกิดจากการลักลอบขุดบ่อเหมืองทอง และปล่อยสารปรอทลงสู่ ...


10 เหตุการณ์น้ำมันรั่วครั้งใหญ่สุดทั่วโลก-ปตท.

2. แท่นขุดเจาะน้ำมัน "ดีพวอเทอร์ ฮอไรซอน" กลางอ่าวเม็กซิโก นอกชายฝั่งสหรัฐฯ ของบริษัท "บริติช ปริโตเลียม" หรือ "บีพี" บริษัท ...


คริปโตเคอร์เรนซี : อีเธอเรียม หันไปใช้ "เดอะ …

ธรรมชาติของการขุดคริปโตที่ไร้ตัวกลาง ทำให้เป็นเรื่องยากในการที่จะ ...


คู่มืการขุดบิทคอยน์

การขุดบิทคอยน์นั้นถูกกฎหมายด้วยการใช้ระบบ SHA256 double round hash เพื่อที่จะตรวจสอบธุรกรรมและเพื่อความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับบัญชี ...


นาซาเผยภาพ "แม่น้ำทองคำ" ใจกลางป่าแอมะซอน

หลังจากที่มีการตัดถนนสายใหญ่ผ่านใจกลางป่าแอมะซอน การลักลอบทำเหมือง ...


5 เกมสาย Crypto ที่เล่นแล้วได้เงินจริง และน่าจับตามองในปี …

Galaxy Fight Club. ให้ลองนึกภาพการนำ proof-of-picture (pfp) NFT มาสร้างเป็นตัวละครอวตาร์เพื่อไปต่อสู้กับคนอื่นใน Galaxy ที่สุดแสนจะกว้างไกล Galaxy Fight Club (GFC) เป็น ...


คนไทยโดนแฮก เงินหาย หรือ Crypto จะเป็นคำตอบสุดท้ายในการ…

กูรู Bitcoin ชื่อดังในไทยเผยถึงต้นตอของปัญหาในระบบการเงินแบบดั้งเดิม. เมื่อเร็ว ๆ นี้กูรู Bitcoin ชื่อดังในไทยและ Managing Director แห่ง Chaloke.com ...


ปิโตรเลียม

ตาก แต่ยังไม่มีการขุดขึ้นมาใช้เนื่องจากมีปริมาณเคอโรเจนต่ำกว่าร้อยละ 10 ยังไม่คุ้มกับการลงทุน ... เบนซินเป็นสารจำพวกอะโรเม ...


ขุด Bitcoin ทำอย่างไร? มาดูกัน!

มาดูกัน! อีกหนึ่งคำถามคาใจผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้ามาในวงการคริปโตเคอร์ซี นั่นคือ "การขุด" มันคืออะไร ทำอย่างไร และได้อะไร ...


Bitcoin คืออะไร?: รวมเรื่องต้องรู้ ก่อนลงทุนบิตคอยน์

1. การขุด Bitcoin. ใครอยากลงทุนบิตคอยน์ด้วยวิธีการขุด สิ่งแรกที่ต้องเตรียมเลยคือเครื่องขุดบิตคอยน์ (Asic) ที่สามารถประมวลผลได้ ...


คลองแสนแสบ

คลองแสบแสบที่ตัดผ่านสวนปทุมวนานุรักษ์และห้างสรรพสินค้าแพลตตินัม ใกล้กับท่าเรือประตูน้ำ. คลองแสนแสบ เป็นคลองที่ขุดขึ้น ...


10 เว็บเทรด Bitcoin ที่คนไทยนิยมใช้งานมากที่สุด

BitMEX. BitMEX นั้นเป็นเว็บเทรด Bitcoin แบบ Margin ถูกก่อตั้งในปี 2014 ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกงซึ่งแพลตฟอร์มนั้นมีให้เลือกใช้งานทั้ง ...


การขุด Bitcoin คืออะไร และมันทำงานอย่างไร

เนื่องด้วยการที่ hash ของแต่ละบล็อกนั้นถูกใช้เพื่อช่วยเหลือในการสร้าง hash …


Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin ที่แรงที่สุดในโลก …

Bitmain ผู้ผลิตเครื่องขุดคริปโตยักษ์ใหญ่เตรียมสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ในวงการการขุด Bitcoin ด้วยการปล่อยผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ใน ASIC ที่มีชื่อว่า Antminer S19 ...


บิทคอยน์ Bitcoin คืออะไร ขุดยังไง

1. การขุด (Mining) อย่างที่บอกไปข้างต้นคือ บิตคอยน์ถูกดูแลภายใต้ระบบ Blockchain ที่ทำงานโดยอัลกอริทึม "การขุดคอยน์" อธิบายง่าย ๆ ก็คล้าย ...


การขุด Bitcoin คืออะไร?

สิ่งแรกที่สายขุดต้องเตรียมคือการหาซื้อเครื่องขุด Bitcoin (ASIC) สเปคเจ๋ง ๆ มา ซึ่งก็หาซื้อไม่ยาก เพียงแค่เปิด Lazada หรือ Shopee …



Cryptocurrency คืออะไร? ทำความเข้าใจง่ายๆ …

Cryptocurrency (คริปโตเคอร์เรนซี) หรือที่หลายคนมักเรียกย่อๆ ว่า "คริปโต" ได้รับการยอมรับว่าเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่ง …


เจาะลึกเรื่อง 'การขุดบิทคอยน์' เทรนด์ธุรกิจใหม่ในยุคแห่งการ…

Business. เจาะลึกเรื่อง 'การขุดบิทคอยน์' เทรนด์ธุรกิจใหม่ในยุคแห่งการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล. By: unlockmen November 19, 2021. ช่วงนี้การลงทุนใน ...


คลอง

คลองในประเทศฝรั่งเศส. คลอง (อังกฤษ: canal) คือ ทางน้ำหรือลำน้ำที่เกิดขึ้นเองหรือขุดเชื่อมกับแม่น้ำหรือทะเล ในภาษาไทยมีคำที่ใช้เรียกทางน้ำหรือ ...


จัดอันดับ 7 เหรียญน่าขุดที่สุดแห่งปี 2023 (แนะนำ!)

Bitcoin – เหรียญน่าขุดที่สุดโดยรวมในปี 2023. 2. Ethereum – เหรียญคริปโตน่าลงทุนที่ดี ...


Ethereum คืออะไร รู้จักอีเธอร์เลียม Cyptocurrency มาแรง

Ethereum กับ Bitcoin ต่างก็ทำงานอยู่บนเทคโนโลยี Blockchain เช่นกัน โดยสามารถขุดเหรียญ ETH และ Bitcoin มาซื้อ-ขายเก็งกำไรได้ รวมถึงมีร้านค้าบางแห่งยอมรับให้สามารถ ...