โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เดลต้า เร่งแก้ปัญหามลภาวะในประเทศไทยด้วยโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ที่…

โซลูชั่นที่ช่วยจัดการคุณภาพอากาศภายในบ้านจากเดลต้า ด้วยคุณลักษณะพิเศษ พัดลมเติมอากาศ (inline fan) ด้วยตัวกรอง PM2.5 (1) เครื่องแลกเปลี่ยนอากาศ(ERV) แบบติด ...



นวัตกรรมคืออะไร? 4 ประเภทนวัตกรรม และตัวอย่าง

นวัตกรรมแบบสิ้นเชิง (Radical Innovation) คือ นวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังไม่ได้สร้างผลกระทบต่อผู้ใช้งาน …


Google for Education

นำนวัตกรรมอันยืดหยุ่นมาใช้ที่โรงเรียนได้ในวงกว้าง. ประหยัดเวลาที่ใช้ไปกับงานด้านการบริหารจัดการและมีเวลาสร้างผลลัพธ์ ...


5 เทคโนโลยีใหม่ที่มีผลต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม…

และนี่คือการคาดการณ์ 5 ข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงผลกระทบต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและประสบการณ์ใน 2-3 ปีข้างหน้า. การ ...


สาระสำคัญของรสชาติ | ความสามารถในการวิจัยและพัฒนา | นวัตกรรม …

โซลูชั่นสำหรับความต้องการทางโภชนาการทั่วโลก ... อยู่ระหว่างดำเนินการเกี่ยวกับโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ...


สถิติการเรียนรู้ของเครื่อง: เจาะลึกสาขา AI

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับสถิติการเรียนรู้ของเครื่อง 🤩. แมชชีนเลิร์นนิงถือเป็นหนึ่งใน รูปแบบที่ง่ายที่สุดของ AI โดย ...


25 สิ่งประดิษฐ์ไอเดียเจ๋ง ที่จะช่วยให้ชีวิตสบายขึ้น!

สิ่งประดิษฐ์ไอเดียเจ๋ง ที่เปลี่ยนของใกล้ตัวให้เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ. 1. โต๊ะรองรีดผ้า ที่พลิกขึ้นมา สามารถใช้ส่องกระจกได้ รีด ...


การทำงานร่วมกันและนวัตกรรมในที่ทำงาน | Workplace from …

โชคดีที่คนในตำแหน่งผู้นำต่างตระหนักกันมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าการทำงานร่วมกันและความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออก ข้อมูล ...


10 นวัตกรรมสินค้ายุคไฮเทค เจ๋งมาก!

3.ปริ้นเตอร์สุดแปลกใช้ดินสอแทนหมึก (เกาหลีใต้) 3 นักออกแบบชาวเกาหลีใต้ได้ร่วมกันประดิษฐ์ผลงานที่มีความเป็นมิตรต่อ ...


โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แปลว่า

คำในบริบทของ"โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่"-ไทย-อังกฤษ ...


เตรียมพบกับโซลูชั่นการเกษตรระบบอัตโนมัติ

3 hours agoเตรียมพบกับโซลูชั่นการเกษตรระบบอัตโนมัติ ในงานเปิดตัว "XAG P100 by FarmInno (Thailand)". กรุงเทพฯ 15 กันยายน 2566 – เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเปิดตัว ...


เกี่ยวกับเรา

Bangkok Rooftop Farming – โซลูชั่นใหม่ของคนเมือง Model ธุรกิจ ฟาร์มบนดาดฟ้า (Rooftop Farm Circular Business-Closed Loop Business) คือการสร้างโซลูชั่นที่สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมือง นอกจากคน ...


การวิจัยและพัฒนา

เพื่อศึกษาการพัฒนาและการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม ICT โครงการวิจัยด้านนวัตกรรมของ หัวเว่ย (HIRP) ได้ให้ความ ...


4 นวัตกรรมจัดการขยะพลาสติก รับเทรนด์"เศรษฐกิจสีเขียว"

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เผย 4 นวัตกรรมการบริหารจัดการขยะพลาสติกที่จำเป็นต้องนำมาใช้และจะทวีบทบาทใน ...


16 นวัตกรรมแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ …

4. โทรศัพท์ทรงสี่เหลี่ยม. โทรศัพท์ทรงสี่เหลี่ยม ที่มีหน้าจอสามด้านเชื่อมต่อกันในเครื่องเดียว ซึ่งไม่หวั่นแม้จะใช้งาน ...


ส่องแนวคิด "คนรุ่นใหม่" ทำอย่างไรให้ตอบโจทย์ …

คนไทยรุ่นใหม่ สนับสนุนความยั่งยืน. สำหรับในประเทศไทย ผลการศึกษาจากเยาวชนไทย 1,127 คนที่ร่วมตอบแบบสอบถาม พบว่า คนรุ่นใหม่ไม่ ...


10 นวัตกรรมน่าทึ่งจนโลกตะลึง!!

ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวมนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าจับตามองในขณะนี้ ซึ่งคุณไม่ควรพลาด. 10. เครื่องต้มไข่ไม่พึ่งน้ำ!!


10 นวัตกรรมรักษ์โลกแห่งปี 2021 บนหลัก ESG

กลุ่มเอสซีจี ได้พัฒนานวัตกรรมมากมาย และ 10 นวัตกรรมที่น่าสนใจ และถือเป็นนวัตกรรมแห่งปี 2021 ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์สร้าง ...


เทรนด์และนวัตกรรมของวัสดุอุตสาหกรรม 10 อันดับปี 2022

จากการจัดอันดับนวัตกรรมด้านวัสดุ แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทรนด์วัสดุอุตสาหกรรม 10 อันดับแรกในปี 2022 ใน ...


10 นวัตกรรม 2021 ที่หนุ่มสาย Smart Life ห้ามพลาด

1. ส่องนวัตกรรม 2021 สุดล้ำจากงาน CES 2021 มหกรรมจัดแสดงของวงการเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้ง ...


Energy (Thailand) Limited พร้อมขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่…

ความเป็นมา. Energyเป็นบริษัทที่เกิดจากการถ่ายทอดประสบการณ์อันยาวนานระหว่าง กับ ABB ซึ่ง ถือหุ้นประมาณ 80% และ ABB ถือหุ้นประมาณ 20% ในวันที่ 1 ...


OPPO เปิดตัว 2023 Inspiration Challenge ลงทุน 440,000 …

Home > PR News > OPPO เปิดตัว 2023 Inspiration Challenge ลงทุน 440,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อโซลูชั่นด้านเทคนิคที่เป็นนวัตกรรม. OPPO เปิดตัว 2023 Inspiration Challenge ลงทุน 440,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อ ...


Thailand

SODA VISION ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่อายุน้อยและมีพลังที่มุ่งเน้นอย่างมากในด้านระบบการมองเห็นด้วยกล้องของ ...


ข้อมูลองค์กร | Corporate information | Thai NS Solutions

เราปกป้องและเคารพทรัพย์สินทางปัญญาและสร้างมูลค่าใหม่ด้วยเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่. 4.


นวัตกรรมเพื่ออาคารประหยัดพลังงาน ควบคุมคุณภาพอากาศ

Energy WELL Series, Powered by enVerid ระบบที่ช่วยลดการใช้พลังงานในระบบระบายอากาศ (HVAC: Heating, Ventilation, and Air Conditioning) และปรับปรุงสภาพอากาศในเวลาเดียวกัน ด้วยระบบ ...


นวัตกรรมคืออะไร? 4 ประเภทนวัตกรรม และตัวอย่าง

นวัตกรรมแบบสิ้นเชิง (Radical Innovation) คือ นวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังไม่ได้สร้างผลกระทบต่อผู้ใช้งาน โดยมากมักเป็น ...


นวัตกรรมของเรา | PTT Global Chemical

GC มุ่งมั่นเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ระดับสากล เรานำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อ ...


16 นวัตกรรมแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ชีวิตประจำวันเป็น…

4. โทรศัพท์ทรงสี่เหลี่ยม. โทรศัพท์ทรงสี่เหลี่ยม ที่มีหน้าจอสามด้านเชื่อมต่อกันในเครื่องเดียว ซึ่งไม่หวั่นแม้จะใช้งาน ...


Luminar Neo: นวัตกรรมการแก้ไขภาพโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI)

ลูมินาร์ นีโอ เป็นโปรแกรมแก้ไขรูปภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ ... Neo ขึ้นอยู่กับโซลูชั่นที่ดีที่สุดทั้งหมดจากประสบการณ์ที่ ...


เทรนด์นวัตกรรมปี 2019 | Plearn เพลิน

ปี 2019 นี้ นวัตกรรมด้านใดบ้างที่กำลังจะมา เทรนด์เทคโนโลยีใหม่แบบไหนที่จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ... อัตโนมัติมีความเป็น ...


เกม NES

เกม nes เป็นเกมใหม่ทุกวันสำหรับคุณ! ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นของเราเหมาะสำหรับทุกวัย เล่นเกม nes ตอนนี้!