ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสำหรับการปรับปรุงแร่ในเยอรมนี

LNG ซัพพลายเชน | โยโกกาวา ประเทศไทย

ดาวน์โหลด. วีดีโอ. ข่าว. YOKOGAWA มีส่วนร่วมในระบบอัตโนมัติของ LNG โดยจัดหาระบบเซ็นเซอร์เครื่องวิเคราะห์การควบคุมและข้อมูลล่าสุด ...


ปัญญาประดิษฐ์ในการให้บริการของภาครัฐ

และเมื่อพิจารณาในรายละเอียดของดัชนีความพร้อมด้าน ai ของรัฐบาลไทย แล้ว จะพบว่าหน่วยงานภาครัฐส่วนใหญ่มีความพร้อมด้านความเป็นตัวแทนของ ...


การปรับปรุงคุณภาพคืออะไร? 5 …

วิธีการที่ใช้ได้ผลสำหรับการปรับปรุงคุณภาพการทำงานมีอยู่ 5 ขั้นตอน เรียกว่า "5 ทำให้" ซึ่งเป็นวิธีการปรับปรุงคุณภาพการทำงานที่อยู่ใน Kaizen …


Industrial E-Magazine

RFID (Radio Frequency Identification) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการระบุสิ่งต่าง ๆ แบบไม่ต้องสัมผัสโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ มีองค์ประกอบหลัก คือ แท็ก (Tag ...


ERP คืออะไรและช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างไร

ระบบ ERP คืออะไร. ระบบ ERP ประกอบด้วยแอปพลิเคชันและเครื่องมือที่ช่วยให้ทุกส่วนงานของธุรกิจสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิผล ...


SEPO | Performance Evaluation System

ตอบ. การประเมินของ DT แบ่งเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจน ในส่วนของการประเมินส่วนกระบวนการ ซึ่งจะเป็นหัวข้อแรกของทุกข้อ (กระบวนการ ...


โซลูชันและเทคโนโลยีหุ่นยนต์

Intel พร้อมช่วยเหลือผู้สร้างวิทยาการหุ่นยนต์ในทุกระดับทักษะในการทำให้โซลูชันวิทยาการหุ่นยนต์ของพวกเขากลายเป็นความจริง ...


บทที่ 14 เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่

445 เทคโนโลยีโรงเรือนปิด ความจ าเป็นของเทคโนโลยีโรงเรือนปิด (Evaporative Cooling System) การเลี้ยง สัตว์เพื่อการค้าในประเทศไทยมีการน าเข้าพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ ...


อุตสาหกรรม 4.0 และโซลูชันเทคโนโลยีการผลิตอันชาญฉลาดของ …

Intel® Partner Marketplace รวมหลากหลายผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการ เพื่อสร้างโซลูชันสำหรับแอปพลิเคชันการผลิตอันชาญฉลาด CAE …


Government e-Service ยกระดับขีดความสามารถภาครัฐ …

ความท้าทายในการให้บริการภาครัฐผ่าน e-Service ได้แก่ (1) การปรับบทบาทภาครัฐเป็นผู้อำนวยความสะดวกทางด้านดิจิทัลแบบครบวงจร (2) การ ...


01 คู่มือการขออนุญาตสำหรับสถาบันการเงิน และ Non-Bank

เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับสถาบันการเงิน Non-Bank และประชาชนเข้ามาศึกษา และสามารถนำไปใช้ประกอบการพิจารณาการขออนุญาต และแจ้ง ...


อุตสาหกรรม 4.0

อุตสาหกรรม 4.0 หรือ การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 คือ แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมการผลิตและแปรรูปสินค้าต่าง ๆ ที่มี ...


กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) Creating …

และเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับเพิ่มพูนความรู้ที่นำมาใช้ใน ธุรกิจการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)


การออกแบบเพื่อทุกคน

ปรับปรุงล่าสุด ... ให้ผู้ผลิตและผู้ให้บริการผลิตเทคโนโลยีสำหรับทุกคน ... และมีพื้นที่ให้สำหรับการเข้าถึงและการใช้งานที่ ...


การให้บริการสู่ความเป็นเลิศ

จะตองมีการปรับปรุงปัจจัยสูความส าเร็จในสามปัจจัยหลัก คือ ... 1.2 การพัฒนาบุคลากรในการให้บริการให้สอดคล้องกับการบริการแบบ ...


บริษัทในเครือ PCC

PCC EXOL SA เป็นหนึ่งในผู้ผลิตสารลดแรงตึงผิวและสูตรเคมีรายใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก บริษัทนำเสนอสารลดแรงตึงผิว ...


เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการปรับปรุงกระบวนการให้ดี…

เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการปรับปรุงกระบวนการให้ดีขึ้น - NSTDA. เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการปรับปรุงกระบวนการให้ดีขึ้น ...


เทคโนโลยีการให้บริการตนเอง SSTs ..ทิศทางและการด …

เทคโนโลยีการให้ ... คนไทยยังต้องการพนักงานในการให้บริการเป็นหลักและใช้เทคโนโลยีเสริม แต่ในอนาคตโดยเฉพาะ ... นําไปปรับปรุง ...


แนวทางการกํากับดูแลและบริหารจัดการเทคโนโลยี สารสนเทศ …

ผู้ให้บริการภายนอก ที่เกี่ยวข้องหรือมีหน้าที่ในการดำเนินงานของผู้ประกอบธุรกิจ ทรัพย์สินสารสนเทศ หมายถึง 1.


ข้อกำหนดในการให้บริการของ Google – ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อกำหนด – Google

ข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้สะท้อน วิธีดำเนินธุรกิจของ Google กฎหมายที่มีผลบังคับใช้กับบริษัทของเรา และ บางสิ่งที่เรายึด ...


เรียนรู้ว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) …

หุ่นยนต์แขนกล (แขนหุ่นยนต์) AI ช่วยให้หุ่นยนต์แขนกลทำงานได้เร็วขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น เทคโนโลยี AI …


พระราชบัญญัติว่าด้วยเรื่องการ…

ฉะนั้น Admin ที่เปิดให้มีการแสดงความเห็น เมื่อพบข้อความที่ผิด พ.ร.บ. เมื่อลบออกจากพื้นที่ที่ตนดูแล จะถือเป็นผู้พ้นผิด แต่หาก ...


หลักการและแนวคิด

1) บทนำ. ประชากรโลกมีแนวโน้มเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการใช้ทรัพยากรเพิ่มมากขึ้นในขณะที่ฐานทรัพยากรธรรมชาติมีอยู่อย่าง ...


การเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลคืออะไร

คำว่า " การเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล " อธิบายถึงการนำเทคโนโลยี ความสามารถ และกระบวนการใหม่ ๆ เข้ามาใช้เพื่อทำให้ยังคง ...


อุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต (ตอนที่ 3) : …

ในอนาคต เมื่อห่วงโซ่อุปทานเปลี่ยนไปเป็นแบบเครือข่ายห่วงโซ่อุปทาน (circular supply chain) ซึ่งทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิต ...


Industry 4.0 พลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตด้วยเทคโนโลยี

แนวคิดอุตสาหกรรม 4.0 (industry 4.0) การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 จะเป็นการบูรณาการโลกของการผลิต เข้ากับการเชื่อมต่อทางเครื่อข่ายในรูปแบบ "Internet of Things (IoT ...


ระบบสารสนเทศเพื่อการพัฒนาองค์กร

ระบบสารสนเทศ (Information System) คือ การรวบรวมประมวลผลกลั่นกรองข้อมูลต่าง ๆ ให้น่าเชื่อถือและสามารถนำข้อมูลที่ประมวลผลแล้วไปใช้ ...


10 …

1. Internet of Things (IoT) 19%. เทคโนโลยี IoT เป็นทางเลือกที่น่าสนใจแทนวิธีการดั้งเดิม อุปกรณ์ IoT ประกอบด้วยเซนเซอร์ตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปที่รวบรวมข้อมูลและให้ ...


10 อันดับเทรนด์เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการเกษตรสำหรับปี …

1. Internet of Things (IoT) 19%. เทคโนโลยี IoT เป็นทางเลือกที่น่าสนใจแทนวิธีการดั้งเดิม อุปกรณ์ IoT …


ระบบควบคุม กระจาย (DCS) | โยโกกาวา ประเทศไทย

ระบบควบคุมแบบกระจาย (DCS) เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการควบคุมอัตโนมัติและการทำงานของโรงงานหรือกระบวนการในอุตสาหกรรม DCS รวมสิ่งต่อไปนี้ไว้ในระบบ ...