วิธีการขุดเนเปียร์นิวซีแลนด์

Sun Seeker's Cottage

Sun Seeker's Cottage - Napier Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 4 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 22 ภาพ


10 สุดยอดสิ่งที่ต้องทำในเนเปียร์…

หากคุณกำลังเยี่ยมชมประเทศนิวซีแลนด์ในไม่ช้าทุกเวลาจากนั้นใส่เมืองเนเปียร์ไว้ในแผนการเดินทางของคุณเนื่องจากมีมากมาย สิ่งที่ต้องทำใน Napier.


The Crown Hotel, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

The Crown Hotel ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 710 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


ปลูกหญ้าเนเปียร์เสริมรายได้ เก็บเกี่ยวไม่ทันขาย …

หญ้าเนเปียร์ที่ผ่านการสับ. "หญ้าเนเปียร์ที่แปลงจะวางแผนการปลูกไว้อย่างดี ถ้าบางช่วงหญ้ามีมากๆ …


Quest Napier Serviced Apartments, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

Quest Napier Serviced Apartments ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1653 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Shoreline Motel เนเปียร์

Shoreline Motel ตั้งอยู่ติดกับหาด Napier และใช้เวลาเดินเพียงนาทีจากเมืองเนเปียร์ (Napier) ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย พร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน...


Breakwater Cottage

Breakwater Cottage - Napier Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 23 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ


Pebble Beach Motor Inn เนเปียร์

ที่พักริมชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Marine Parade อันโดดเด่นของเมืองเนเปียร์ ห่างจาก McLean Park โดยใช้เวลาเดินเพียง 9 นาที...


Thistle B&B, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

Thistle B&B ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 126 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 18 ภาพ


Leica Stay and Walnut Flat

Leica Stay and Walnut Flat - Napier Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 11 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 26 ภาพ


415 Marine Parade เนเปียร์

415 Marine Parade ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 114 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Riverbend Family Lodge, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

Riverbend Family Lodge ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 255 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 28 ภาพ


Sea Breeze B & B เนเปียร์

Sea Breeze B & B ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 460 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 21 ภาพ


Chez Tiaré

Chez Tiaré - The Private Wing ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 4 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 27 ภาพ


Clyde View

Clyde View - Napier Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 10 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 31 ภาพ


วิธีปลูกหญ้าเนเปียร์

หญ้าเนเปียร์หรือที่เรียกว่าหญ้าช้างหญ้ายูกันดาหรือเพนนิเซทัมเพอร์พูเรียมเป็นหญ้าเขตร้อนที่มีถิ่นกำเนิดในแอฟริกา เป็นที่นิยมในฐานะพืช ...


Parkside Cottage เนเปียร์

Parkside Cottage ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 124 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ


สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์: เนเปียร์

เนเปียร์เสนอกิจกรรมหลายอย่างให้ผู้เยี่ยมชมเข้าร่วม. ทัวร์รถโดยสาร Deco - นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการสำรวจและสำรวจ ...


ขับรถเที่ยวนิวซีแลนด์ กับ 8 จุดแวะห้ามพลาด !!!/ปิ่น บุตรี

ประเทศนิวซีแลนด์เป็น ... เท่านี้ก็จะได้แช่สปาน้ำร้อนแบบส่วนตัวที่ขุด ... จากการขับรถร่วม 1,000 กิโลเมตร ที่เมืองเนเปียร์ ...


Midtown Napier Apartment เนเปียร์ นิวซีแลนด์

Midtown Napier Apartment ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 12 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 18 ภาพ


Ashcroft Gardens Bed & Breakfast, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

Ashcroft Gardens Bed & Breakfast ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 120 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Central City Gem

Central City Gem - Napier Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 5 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 20 ภาพ


Motel de la Mer เนเปียร์

Motel de la Mer ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 874 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Albatross Motel, เนเปียร์, นิวซีแลนด์

Albatross Motel ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 341 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 21 ภาพ


Pirates Palace. เนเปียร์

Pirates Palace. ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 42 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 44 ภาพ


แนะนำการเดินทาง เนเปียร์ 2023

สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านค้า คู่มือนักเดินทางท่องเที่ยวในเนเปียร์ เนเปียร์อยู่ในฮอว์คสเบย์ นิวซีแลนด์ มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย …


Home Away from Home เนเปียร์

Home Away from Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 3 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 19 ภาพ


Rainbow Gate Cottage เนเปียร์

Rainbow Gate Cottage ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 21 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 16 ภาพ


Art Deco Masonic Hotel เนเปียร์

Art Deco Masonic Hotel ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1289 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


"หญ้าเนเปียร์" คืออะไร? ทำไมนิยมปลูก

ทำไมนิยมปลูก - SGETHAI. "หญ้าเนเปียร์" หรือหญ้าบาน่า เป็นหญ้าที่เรารู้จักกันดีว่าเป็นพืชที่ถูกนำมาใช้เป็นอาหารสัตว์ เมื่อ ...


หญ้าเนเปียร์คืออะไร …

หญ้าเนเปียร์ยักษ์ (King grass) จะมีลักษณะของการแตกกอง่าย มีลำต้นสูง 2 – 3 เมตรและที่ใบกับลำต้นจะมีขน สำหรับหญ้าชนิดนี้จะเจริญเติบโตได้ดีและให้ผล ...


Beachfront Villa เนเปียร์

Beachfront Villa ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 7 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 35 ภาพ


Citrus Cottage เนเปียร์

Citrus Cottage ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 105 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 12 ภาพ


Tareha Tides

Tareha Tides - Westshore Holiday Home ในเนเปียร์ – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 2 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 25 ภาพ