เหมืองรวมในรัฐมหาราษฏระ

"รัฐมหาราษฏระ"อินเดีย ติดเชื้อโควิดทะลุ 1 ล้านราย …

รัฐมหาราษฏระ ซึ่งเป็นรัฐใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดของอินเดีย มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 สะสมมากกว่า 1 ล้านราย ใกล้แซงหน้า ...


อินเดียขาดแคลนน้ำรุนแรง "เจินไน" เมืองใหญ่อันดับ 6 …

ในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ศาลสูงได้มีคำสั่งตั้งคณะทำงานติดตามกระแสนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองมัสซูรี ในรัฐอุตรขัณฑ์ ...


เช็คราคาเพื่อจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปรัฐมหาราษฏระ

เราดูเที่ยวบินไปกลับรัฐมหาราษฏระที่ออกเดินทางในช่วง 12 เดือนข้างหน้า และพบว่าเดินทางจากสนามบินดอนเมือง กรุงเทพไปยัง ...


แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว …

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว และรัฐมัธยประเทศ. กรณีเกิดภัยพิบัติ หรือ ภัยจากการก่อการร้าย


การท่องเที่ยวมหาราษฏระ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

มหาราษฏระเป็นหนึ่งในรัฐชั้นนำด้านการผลิตฝ้ายในประเทศ และวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและมรดกที่ฝังรากอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีและรูปแบบศิลปะมากมา…


อำเภอโกลหาปูระ

32% คน. อำเภอโกลหาปูระ ( อักษรโรมัน: Kolhapur) เป็นอำเภอใน รัฐมหาราษฏระ มีศูนย์กลางการปกครองอยู่ที่เมือง โกลหาปูร์ ตั้งอยู่ริมฝั่ง ...


เหตุดินถล่มในอินเดีย คร่าชีวิตผู้คนพุ่งทะลุ 20 ศพ

เหตุดินถล่มในอินเดีย คร่าชีวิตผู้คนพุ่งทะลุ 20 ศพ. เผยแพร่ 22 ก.ค. 2566,13:36น. ฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องในรัฐมหาราษฏระ ทำให้เกิดดิน ...


รหัสไปรษณีย์ 416204

รหัสไปรษณีย์ 416204 ตั้งอยู่ใน รัฐมหาราษฏระ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ.


โกลหาปูระ

โกลหาปูระ ) เป็นนครในรัฐมหาราษฏระตอนใต้ ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำปัญจคงคา ก่อนอินเดียได้รับเอกราชในปี 1947 โกลหาปูร์เป็นรัฐมหาราชาภายใต้โภสาเล ...


ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต

2.1 ตลาดผู้บริโภคของรัฐมหาราษฏระเป็นตลาดมีขนาดที่ใหญ่มาก (ปัจจุบันคาดว่ามีประชากรประมาณ 109. 7 ล้านคน) เป็นรัฐที่มีเศรษฐีและ ...


รัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระ คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ ติดต่อกับกับทะเลอาหรับทางทิศตะวันตก มีเมืองหลวงชื่อ มุมไบ ผลิตผล ...


ปุเณ

ปุเณ. ปุเณ ( เทวนาครี: पुणे; Pune) หรือ ปูณา (Poona) เป็นเมืองใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย และเป็นเมืองที่มี ...


รัฐมหาราษฏระ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

มหาราษฎ ( / เมตรɑː ชั่วโมงə R ɑː ʃ เสื้อR ə / ; ฐี: [məharaːʂʈɽə] ( ฟัง ) . abbr MH ) เป็นรัฐในภูมิภาคคาบสมุทรตะวันตกของอินเดียเป็นส่วนที่สำคัญของที่ราบสูง Deccan รัฐมหารา ...


นถูราม โคฑเส

สถานะทางคดี. ประหารชีวิต. ข้อหา. ฆาตกรรม ( การลอบสังหารมหาตมา คานธี) บทลงโทษ. โทษประหารชีวิต. นถูราม วินายก โคฑเส ( มราฐี: नथूराम ...


ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...


วันหยุดในประเทศอินเดีย

ทุกรัฐและยูที (2 วัน - อานธรประเทศ, หลัก ๆ ใน เตลังคานา (ต่อจาก Bathukamma), พิหาร, เกรละ, นาคาแลนด์, สิกขิม, ทมิฬนาฑู, มหาราษฏระ, กรณาฏกะ, อุต ...


นาศิก

• มหานคร: 1,486,973 (ที่ 3 ในรัฐมหาราษฏระ) คน • รวมปริมณฑล: 1,562,769 คน • อันดับมหานคร: ที่ 10 คน: ภาษา • ทางการ: มราฐี: เขตเวลา: UTC+5:30 : PIN: 422 0xx: Telephone code: 91(253)


การท่องเที่ยวมหาราษฏระ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

มหาราษฏระ รัฐที่ทอดยาวไปทางตะวันตก-กลางของอินเดีย เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเมืองหลวงที่เร่งรีบอย่างมุมไบ เป็นรัฐที่ร่ำรวยที่สุดใน ...


ส่องโอกาสไทยในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต จากระบบภาษีใหม่ …

ศักยภาพของรัฐมหาราษฏระ และรัฐคุชราต โดยเฉพาะเมืองมุมไบ ในฐานะศูนย์กลางการเงิน การธนาคารของประเทศ เมืองคานธีนคร และเมือง ...


ไทย-อินเดีย-รัฐมหาราษฏระ กับความร่วมมือรูปแบบ 4.0

ภาพรวมเศรษฐกิจอินเดีย ... เอกชนอินเดีย 3 แห่งในรัฐมหาราษฏระ คือ 1) World Trade Centre (WTC) เมืองมุมไบ ซึ่งเป็นองค์กรที่ร่วมลงทุนระหว่างภาค ...


อินเดียอ่วม ฝนถล่มมหาราษฏระ ทำน้ำท่วม-ดินสไลด์ …

สำนักข่าว บีบีซี รายงานในวันที่ 23 ก.ค. 2564 ว่า ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเพราะมรสุม เล่นงานหมู่บ้านหลายร้อยแห่งในรัฐมหาราษฏระ ทางตะวันตกของอินเดีย ...


รัฐมหาราษฏระ

ร ฐมหาราษฏระ มหาราษฏระเป นร ฐทางตะว นตกของประเทศอ นเด ย ม พ นท อย บนบางส วนของท ราบส งเดกก น เป นร ฐท ม ประชากรมากท ส ดเป นอ นด บสอง ...


พิษโควิดพุ่ง อินเดียสั่งล็อกดาวน์"ฮับเศรษฐกิจ-การเงิน" รัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระซึ่งเป็นรัฐที่พบผู้ติดเชื้อโควิดมากที่สุด ได้สั่งปิดร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ประกอบกิจกรรมทาง ...


อำเภอในประเทศอินเดีย

มากสุด: ฐาเน, รัฐมหาราษฏระ — 11,060,148 คน (ค.ศ. 2011) น้อยสุด: Dibang Valley รัฐอรุณาจัลประเทศ — 8,004 คน (ค.ศ. 2011) พื้นที่: ใหญ่สุด: Kutch รัฐคุชราต — 45,652 km 2 (17,626 sq mi)


อมราวตี

อมราวตี (รัฐมหาราษฏระ) เมืองในรัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย. อำเภออมราวตี อำเภอในรัฐมหาราษฏระ. อมราวตีนคร เมืองในรัฐทมิฬนาฑู ...


ระบบภาษี

ส่องโอกาสไทยใน รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra) และ รัฐคุชราต (Gujrat) จากระบบภาษีใหม่ GST ของอินเดีย การเข้ามาลงทุนในอินเดีย อาจเปรียบเสมือนสมรภูมิรบสำหรับนัก ...


รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra)

มุขมนตรีรัฐ เข้ารับต าแหน่งเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 57 สังกัดพรรค bjp จ านวน ส.ส. และ ส.ว. - ส.ส. ในราชยสภามีจ านวน11 คน - ส.ว. ในโลกสภามีจ านวน 29 คน


อันดับการบังคับใช้กฎหมายในอินเดีย

^ อันดับตำรวจ" (pdf) มหาราษฏตำรวจ ที่เก็บไว้จากเดิม (pdf) เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2017 สืบค้นเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2547.


ถ้ำเอลโลรา

ปัจจุบันค้นพบถ้ำมากกว่า 100 ถ้ำในหมู่ถ้ำเอโลรา ทั้งหมดสร้างขึ้นโดยการเจาะเข้าไปในหน้าผา หินบะซอลต์ ในหมู่เทือกเขาจารนันท ...


เทือกเขาฆาฏตะวันตก

เทือกเขาเริ่มต้นใกล้เมือง โสนคาธ ในรัฐคุชราตทางใต้ของแม่น้ำตาปตีและมีความยาวราว 1,600 km (990 mi) โดยพาดผ่านรัฐมหาราษฏระ รัฐกัว รัฐกรณาฏกะ รัฐเกรละ ...


อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศอินเดีย

อินเดียเป็นประเทศผู้ผลิตและส่งออกอัญมณี ได้แก่ มรกต บุษราคัม และทับทิม โดยมีศูนย์กลางการผลิตอยู่ที่เมืองสุรัต (Surat) ในรัฐ ...