รถบดตีนตะขาบแบบเคลื่อนที่ได้ของออสเตรเลีย

850J-II | รถดันดินตีนตะขาบ | John TH

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถดันดิน 850J-II จาก John สำรวจคุณสมบัติและดาวน์โหลดโบรชัวร์


SDLG E635F

E635F คือ รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็กของ SDLG ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีความน่าเชื่อถือสูง ใช้งานง่าย เสียงรบกวนน้อย และทำงานได้หลายหน้าที่ …


EC200D

รถขุดที่เหมาะกับงานก่อสร้างทั่วไป งานปรับสภาพพื้นที่ งานบ่อดิน บ่อทรายขนาด วงสวิงเร็ว ตอบสนองไว แรงขุดดีเยี่ยม งานจบไว ใช้น้ำมันคุ้ม ลดการ ...


Rollers

รถบด รถบดถนน (road roller) รถบด xcmg xs142j-01539, รถบด xcmg xs122e-1122120182, รถบด cs563-7gg-00697, รถบด sakai ts200-23062, รถบด sta vp200-1438, รถบดถนน bw115ad-228488, รถบด hamm grw5-37000, รถบด sakai sv900dv-10159


เครนแมงมุมขนาดเล็กน้ำหนัก < 10 ตัน Archives

เครนแมงมุมขนาดเล็กน้ำหนัก < 10 ตัน. เครนตีนตะขาบขนาดเล็ก. สำหรับการทำงานในพื้นที่จำกัด. รถเครนตีนตะขาบขนาดเล็กจากประเทศ ...


SDLG E6135F

E6135F รถขุดตีนตะขาบขนาด 13.5 ตัน. E6135F รถขุดตีนตะขาบขนาด 13.5 ตัน จาก SDLG ที่สามารถใช้งานได้ในสภาพการทำงานที่หลากหลาย ประหยัดน้ำมัน ...


SDLG LG936L

ระบบส่งกำลังแบบ sdlg 5t พร้อมด้วยระบบเกียร์ (เดินหน้า 2 และ ถอยหลัง 1) ที่ทำงานอย่างนุ่มนวลและใช้งานง่าย ระบบไฮดรอลิก ทอร์ค คอนเวอร์เตอร์ ที่มีอายุ ...


รถตักตีนตะขาบ

รถตักตีนตะขาบ. รถตักตีนตะขาบ (tracked loader) เป็นยานยนต์งานก่อสร้างชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยช่วงล่างแบบสายพานหรือตีนตะขาบ และชุดบุ้งกี๋ (loader) สำหรับการ ...


โปรแกรมรวบรวมข้อมูล | เครื่องจักร Omnia

การเคลื่อนที่ของโลก ... ขายรถเครนตีนตะขาบ Demag CC3800 มือสอง ... LTR 1100 รถเครนตีนตะขาบแบบยืดหดได้. ปี: 2018. อ้างอิง: 5488.


รถขุดขนาดกะทัดรัด น้ำหนัก < 10 ตัน Archives

รถขุดขนาดกะทัดรัด น้ำหนัก < 10 ตัน. วอลโว่ คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานยุโรป. กว่า 40 ปี ที่ ITI เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขาย ...


รถปูยางมะตอย

รถปูถนนยางมะตอยวอลโว่ เครื่องแรง ปูเรียบ ควบคุมด้วยระบบ EPM (Electronic Paver Management) เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของวอลโว่ ช่วยให้คุณตั้งค่าการ ...


[82-06] รถขุดไฮดรอลิกตีนตะขาบขนาด 5 ตัน

รหัส 82-06 ชื่อเครื่องจักร รถขุดไฮดรอลิกตีนตะขาบขนาด 5 ตัน ...


โมเดล 3D ของเครื่องจักรกลหนักสำหรับการดาวน์โหลดฟรี

96 ไฟล์ 3D Heavy Equipment Models พบให้ดาวน์โหลดฟรี โมเดล 3 มิติ Heavy Equipment เหล่านี้มีรายละเอียดสูง lowpoly, riggedแบบเคลื่อนไหว พิมพ์ได้ พร้อมสำหรับการออกแบบของคุณ ไฟล์เก็บ ...


CX470B

ช่วงล่างแบบคงที่หรือปรับได้ที่มีโครงสร้างภายนอกรูปตัว "x" (สามารถลดความกว้างของขนาดล้อตีนตะขาบจาก 3.49 ม.เป็น 2.99 ม.ได้เท่านั้น ...


เครนเคลื่อนที่ทำงานอย่างไร – MixxMachinery เครื่องจักรกลหนัก เครน รถ…

เครนเคลื่อนที่ประกอบด้วยสองส่วน คือส่วนบนและส่วนล่าง เชื่อมต่อกับแท่นหมุนซึ่งช่วยให้เครนสามารถเคลื่อนที่ไปทางซ้ายและ ...


YUTONG YTK89A

YUTONG YTK89A. รถบรรทุก. น้ำหนักบรรทุก: 60,000 กิโลกรัม. น้ำหนักรถรวมบรรทุก: 89,000 กิโลกรัม. ปริมาณบรรทุก: 34 ลบ.ม. (แบบมีฝาปิดท้าย), 37 ลบ.ม. (แบบไม่มี ...


ทำความรู้จักกับรถเครน | Maxcrane

1.1 เครนตีนตะขาบ (Crawler Crane) – ความโดดเด่นของรถเครนตีนตะขาบ คือ ตรงที่ล้อรถมีลักษระยาวรีและมีบูมสาน (Lattices Boom) ลักษณะการใช้งานเหมาะ ...


รถขุดคืออะไร?

รถขุดดูดคือ หรือที่เรียกว่ารถขุดสูญญากาศใช้สำหรับการขุดที่เปราะบางมากขึ้น การทำความสะอาดเศษซากและโครงการใต้ดิน ระบบ ...


EC55BPRO

PRECISE, SMOOTH MOVEMENT. The dipper motion is extremely fast for more productive cycle times. The optional long dipper arm provides even greater performance. In addition, the Total Power Control Hydraulic System provides total independence of movement for smooth, productive work cycles.


การตรวจสภาพเครื่องจักร

ท่านผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์โปรดรับทราบว่า บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด ("บริษัท")ได้มีการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล ...


รถเครนคืออะไร มีกี่ประเภท อะไรบ้าง ? – Natchanok Backhoe

รถเครนตีนตะขาบ ( Crawler Crane ) คือ เครนที่มีการเคลื่อนที่ด้วยตีนตะขาบ และส่วนใหญ่มีบูมเป็นแบบบูมสาน (Lattices Boom) เหมาะสมกับการใช้ในไซด์ ...


รถขุดตีนตะขาบ C

ดาวน์โหลดโบรชัวร์รถขุด ของ case ได้เลย เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเรา !


รถบดซาไก (SAKAI)

รถบดซาไก (SAKAI) ต้นแบบของรถบดอัดสั่นสะเทือนจากประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการก่อสร้างถนนน ที่ผลิตและ ...


รถขุดคืออะไร?

รถขุดดูดคือ หรือที่เรียกว่ารถขุดสูญญากาศใช้สำหรับการขุดที่เปราะบางมากขึ้น …


การขุดใต้ดินคืออะไร?

การค้นพบทางโบราณคดีระบุว่าการขุดได้ดำเนินการครั้งแรกในยุคหินใหม่ (ประมาณ 8000-2000 ปีก่อนคริสตศักราช) ซึ่งเพลาที่สูงถึง 330 ฟุตถูกจมลงในแหล่งแร่ ...


รถบด Archives

รถเครนตีนตะขาบบูมยาว ... (แบบเคลื่อนที่ได้) ... คลิกที่นี่และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวได้ของคุณเองได้คลิกที่ ...


เครน – MixxMachinery เครื่องจักรกลหนัก เครน …

รถเครนตีนตะขาบ (Crawler Crane) มีบูมติดตั้งอยู่บนโครงส่วนล่าง เพื่อให้เกิดความมั่นคงและความคล่องตัว โดนเครนตีนตะขาบไม่ต้อง ...


การบำรุงรักษาเครื่องจักรตามระยะ

ท่านผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์โปรดรับทราบว่า บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด ("บริษัท")ได้มีการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล ...


SME-GP | Loading....

รถขุดไฮดรอลิคตีนตะขาบ,รถบดล้อเหล็ก,รถตักล้อยาง,รถขุดไฮดรอลิคล้อยาง,รถเกลี่ยดิน,รถตักหน้าขุดหลังล้อยาง,รถฟาร์มแทรคเตอร์ล้อยาง,รถแทรกเตอร์ ...


ประเภทรถเครน ประเภทยางรถเครน Learning-Crane-4

ยางรถเครนแบบรถบรรทุก (Truck Crane Tire) ลักษณะของลายดอกยางรถเครนที่ใช้จะเป็นลายดอกยางเหมือนรถบรรทุกสามารถเคลื่อนที่ได้ไกล วิ่งบนถนนทั่วไปได้ดี ...


รถทำถนน รถบดถนน แข็งแรง ทนทาน ราคาคุ้มค่า | Metro

รถทำถนน รถบดถนน จาก Metro มีหลายซีรี่ย์ให้คุณได้เลือก ตามความต้องการการใช้งาน | แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมให้คุณได้ใช้งาน


เครนทำงานอย่างไร?

รถเครนเคลื่อนที่. รถเครน เป็นเครนที่ใช้กันทั่วไปและหลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในปัจจุบัน เครนเคลื่อนที่ประกอบด้วยโครงตาข่าย ...


รถเครนคืออะไร มีกี่ประเภทมาทำความรู้จักกัน | 999ARTICLE

รถเครนแบบราฟเตอเรน (Rough Terrian Crane) เป็นรถเครนล้อยางเหมือนทรัคเครน แต่ตัวรถจะสั้นกว่า และต่างกันที่จำนวนและลักษณะของล้อ บาง ...


SDLG E660FL

E660FL รถขุดขนาด 6 ตัน. E660FL รถขุดตีนตะขาบขนาด 6 ตัน จาก SDLG ที่สามารถใช้งานได้ในสภาพการทำงานที่หลากหลาย ประหยัดน้ำมัน เชื่อถือได้ ...


GR-600EX

น้ำหนักที่ยกได้สูงสุด: บูม 60 ตัน x 3 เมตร ระยะยกได้สูงสุด: บูม 43.4 เมตร ระยะยกได้สูงสุด: บูม+จิ๊บ 60.5 เมตร รัศมีการทำงานสูงสุด: บูม 36.3 ...