อาลาต เปเมคาห์ บาตู คราเซอร์

พันธสัญญาเดิม (ภาค)

หนังสือห้าเล่มแรกของภาคพันธสัญญาเดิมเขียนโดยโมเสส. หนังสือเหล่านี้ได้แก่ปฐมกาล, อพยพ, เลวีนิติ, กันดารวิถี, และเฉลยธรรม ...


มารีย์, มารดาของพระเยซู

โนอาห์, ผู้ประสาทพรในพระคัมภีร์ไบเบิล ... ปีลาต, ปอนทิอัส ... เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาใหม่) เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาเดิม)


ตาราง, ผลการแข่งขัน และไลฟ์สกอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตาราง, ผลการแข่งขัน และไลฟ์สกอร์ ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ...


คายาฟาส

คายาฟาส. ดู สะดูสี (พวก); อันนาส ด้วย. ในภาคพันธสัญญาใหม่, มหาปุโรหิตและบุตรเขยของอันนาส. คายาฟาสมีบทบาทแข็งขันในการต่อต้าน ...


ศาสดาพยากรณ์

ศาสดาพยากรณ์ประณามบาปและบอกล่วงหน้าถึงผลของบาป. ท่านเป็นผู้สั่งสอนความชอบธรรม. บางครั้ง, ศาสดาพยากรณ์อาจได้รับการดลใจ ...


ตาราง, ผลการแข่งขัน และไลฟ์สกอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด | Goal.com

ตาราง, ผลการแข่งขัน และไลฟ์สกอร์ ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ...


เนบูคัดเนสซาร์

เนบูคัดเนสซาร์. ในภาคพันธสัญญาเดิม, พระราชาแห่งบาบิโลน (๖๐๔–๕๖๑ ปีก่อนคริสตกาล) ผู้สยบยูดาห์ ( ๒ พกษ. ๒๔:๑–๔) และล้อมเยรูซาเล็ม ...


ซีโมน เปโตร

โนอาห์, ผู้ประสาทพรในพระคัมภีร์ไบเบิล ... ปีลาต, ปอนทิอัส ... เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาใหม่) เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาเดิม)


ซาโลมอน

ซาโลมอน. ในภาคพันธสัญญาเดิม, บุตรของดาวิดกับบัทเชบา ( ๒ ซมอ. ๑๒:๒๔ ). ซาโลมอนเป็นกษัตริย์ของอิสราเอลช่วงหนึ่ง. ดาวิดตั้งซาโล ...


อิมมานูเอล

โนอาห์, ผู้ประสาทพรในพระคัมภีร์ไบเบิล ... ปีลาต, ปอนทิอัส ... เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาใหม่) เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาเดิม)


กาเบรียล

ดู ทูตสวรรค์, เทพ; โนอาห์, ผู้ประสาทพรในพระคัมภีร์ไบเบิล; มารีย์, มารดาของพระเยซู ด้วย. เทพองค์หนึ่งที่ทรงส่งไปหาดาเนียล (ดนล. ๘:๑๖; ๙:๒๑), เศคาริยา ...


[อัพเดท] [เนื้อหา] ประกาศการอัพเดท 8 ก.พ. 2566 | Black Desert …

The MMORPG Black Desert. สวัสดีนักผจญภัยทุกท่าน, แจ้งรายละเอียดการแก้ไขต่างๆ ประจำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566( ขนาดแพทช์ โดยประมาณ : 814.04 ) ※ ท่านสามารถอ่านรายละเอียด ...


อับราฮัม

อับราฮัม. / 31.524744; 35.110726. อับราฮัม [1] (ศัพท์ศาสนายูดาห์และศาสนาคริสต์) หรือ อิบรอฮีม (ศัพท์ศาสนาอิสลาม) ( อังกฤษ: Abraham; ฮีบรู: אברהם; อาหรับ ...


ตัณหาราคะ

ตัณหาราคะ. การมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในบางสิ่งบางอย่างโดยไม่เหมาะสม. อย่าครุ่นปรารถนาความงามของนางอยู่ในใจของเจ้า ...


อาแบล

โนอาห์, ผู้ประสาทพรในพระคัมภีร์ไบเบิล ... ปีลาต, ปอนทิอัส ... เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาใหม่) เศคาริยาห์ (ภาคพันธสัญญาเดิม)


100 อันดับนักฟุตบอลค่าตัวแพงที่สุดในโลก | Goal.com …

ตลาดนักเตะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ goal พามาชม 100 อันดับนัก ...


อานาเนียแห่งเยรูซาเล็ม

อานาเนียแห่งเยรูซาเล็ม. ในภาคพันธสัญญาใหม่, เขากับสัปฟีรา, ภรรยา, กล่าวเท็จต่อพระเจ้าโดยยักยอกเงินส่วนหนึ่งที่พวกเขา ...


เอ. ลาคาเซ็ตต์ ข่าวล่าสุด & โปรไฟล์นักเตะ | Goal.com

เอ. ลาคาเซ็ตต์ ข่าวล่าสุด & ข่าวลือ, โปรไฟล์นักเตะ, สถิติอย่างละเอียด ...


ข้าวละมาน

ข้าวละมาน. หญ้าหรือวัชพืชมีพิษที่ลักษณะภายนอกคล้ายข้าวสาลี. เราไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างข้าวละมานกับข้าวสาลี ...


อิชมาเอล, บุตรของอับราฮัม

ดู อับราฮัม; ฮาการ์ ด้วย. ในภาคพันธสัญญาเดิม, บุตรคนหนึ่งของอับราฮัมกับฮาการ์, สาวใช้ชาวอียิปต์ของซาราห์ (ปฐก. ๑๖:๑๑–๑๖).พระเจ้าทรงสัญญากับทั้ง ...


| Goal.com ภาษาไทย

goal รวบรวม 50 สุดยอดดาวรุ่งที่เกิดหลังวันที่ 1 มกราคม 2003 จากทั่ว ...


ทุกสนามบิน

ทุกสนามบิน. ทุกเส้นทางโดยสายการบินยอดนิยม. เส้นทางบินทั่วโลกทั้งหมด. ทุกภูมิภาค. เส้นทางไปยังทุกภูมิภาค. ค้นหารถเช่า. รถ ...


ซามูเอล, ศาสดาพยากรณ์ในภาคพันธสัญญาเดิม

บุตรของเอลคานาห์กับฮันนาห์, ซามูเอลเกิดมาตามคำสวดอ้อนวอนทูลขอของมารดา (๑ ซมอ. ๑).เมื่อยังเด็กท่านอยู่ในความดูแลของเอลี, มหาปุโรหิตในพลับพลา ...


มีคาห์

มีคาห์เป็นหนังสือเล่มเดียวในภาคพันธสัญญาเดิมที่ระบุว่าเบธเลเฮมจะเป็นสถานที่ซึ่งพระเมสสิยาห์จะมาประสูติ ( มีคาห์ ๕:๒ ). ใน ...


ปีลาต, ปอนทิอัส

ปีลาต, ปอนทิอัส. เจ้าเมืองชาวโรมันในยูเดีย, ค.ศ. ๒๖–๓๖ ( ลูกา ๓:๑ ). เขาเกลียดชังผู้คนชาวยิวและศาสนาของชาวยิวและอย่างน้อยได้ ...


เปโตร

เปโตร. ในภาคพันธสัญญาใหม่, เดิมทีเปโตรเป็นที่รู้จักในชื่อสิเมโอนหรือซีโมน ( ๒ ปต. ๑:๑ ), ชาวประมงจากเบธไซดาผู้อาศัยอยู่ที่คา ...


คาอิน

คาอิน. บุตรของอาดัมกับเอวาผู้ที่สังหารอาแบลน้องชายของตน ( ปฐก. ๔:๑–๑๖ ). พระเจ้าไม่ทรงยอมรับเครื่องบูชาของเขา, ปฐก. ๔:๓–๗ ...


เดโบราห์

เดโบราห์. ในภาคพันธสัญญาเดิม, ศาสดาพยากรณ์หญิงซึ่งพิพากษาอิสราเอลและส่งเสริมบาราคในการรบกับชาวคานาอัน ( ผู้วินิจฉัย ๔ ).


พิธีปัสกา

พิธีปัสกา. เทศกาลเลี้ยงฉลองปัสกากำหนดขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกหลานของอิสราเอลระลึกถึงเวลาที่เทพผู้ทำลายผ่านบ้านของพวกเขา ...


อำเภอบาตูปาหัต ภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์

ข้อมูลประชากร. อำเภอบาตูปาหัตมีประชากรประมาณ 398,014 คนในท้องถิ่น [2] การเติบโตของประชากรในปี 2543 เท่ากับ 1.55% [9] มูคิมที่มีประชากรมากที่สุดคือ ซิมปัง ...