เทคโนโลยีการผลิต เชน

"เบทาโกร" เปิดตัวโรงงานอาหารสัตว์หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา …

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ "BTG" บริษัทอาหารชั้นนำระดับสากล (World-Class Branded Food Company) ยกระดับซัพพลายเชนกลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม เปิดตัว 'โรงงาน ...


หลักสูตรการศึกษา (บริหารธุรกิจบัณฑิต …

BBALS205 เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับโลจิสติกส์และซัพพลายเชน Information Technology for Logistics and Supply Chain: 3 (2-2-5) BBALS206 การจัดการโลจิสติกส์สำหรับการค้าชายแดน


ยกระดับมาตรฐานการผลิต "อุตสาหกรรมอาหาร" สู่อุตฯสีเขียว …

ไอแทป สวทช. จับมือ กระทรวงอุตสาหกรรม (อก.) โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ติวเข้มกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมอาหารและซัพพลายเชน ...


เวอร์จิน ไฮเปอร์ลูป ประสบความสำเร็จในการทดสอบ "พ็อด" …

เทคโนโลยีการขนส่งแห่งอนาคตนี้เป็นการใช้ "พ็อด" วิ่งไปในอุโมงค์ ...


10 แนวโน้มด้านเทคโนโลยีและการลงทุนที่จำเป็นต่อภาคการผลิต

อันดับ 6 : การขายบนแพลตฟอร์มดิจิทัลในรูปแบบ B2B. ภายในปี 2024 ธุรกิจการผลิตในภาคอุตสาหกรรมของเอเชียแปซิฟิกไม่รวมญี่ปุ่นจำนวน 60% ...


ต้องอ่าน: โซลูชันการจัดการซัพพลายเชนอัจฉริยะสำหรับการ…

ต้องอ่าน: โซลูชันการจัดการซัพพลายเชนอัจฉริยะสำหรับการ ...


เทคโนโลยีสำหรับโลจิสติกส์ ทางเลือกสู่ทางรอด …

เปิดอบรมโครงการ "การจัดการการผลิตยุค 5.0 และโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ" ระยะเวลา 1 เดือน ณ ประเทศจีน ***สมัครภายใน 30 ส.ค. 66


10 เทคโนโลยี พลิกโลกปี 2019 เทคโนโลยีเหล่านี้จะรุดหน้า

10 เทคโนโลยี พลิกโลกปี 2019 - บรรดาผู้เชี่ยวชาญหลายฝ่ายมองตรง ...


Supply Chain คืออะไร? อุตสาหกรรมควรประยุกต์ใช้แบบไหน?

เทคโนโลยีเกี่ยวกับการจัดการลูกค้ารูปแบบต่างๆ การเก็บข้อมูลของลูกค้าและนำมาประยุกต์ใช้เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย ทั้งการ ...


เทคโนโลยีการผลิตมันสำปะหลัง

เอกสารค ำแนะน ำ "เทคโนโลยีการผลิตมันส ำปะหลัง". จัดท ำขึ้นเพ่ือใช้เป็นคู่มือและแนวทางในการผลิตมันส ำปะหลัง. อย่างถูกต้อง ...


Industrial Internet of Things (IIoT) …

และเพื่อทำความเข้าใจ Industrial Internet of Things (IIoT) ในฐานะโซลูชันเทคโนโลยี ที่มาปลดล็อคภาคอุตสาหกรรมไทยให้พัฒนาไปได้ไกลได้อีก วันนี้เรา ...


อุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่ม จะใช้ประโยชน์สูงสุดจาก …

และนี่คือจุดที่เรานำเทคโนโลยี Blockchain ก้าวขึ้นไปอีกขั้น เครือข่ายการทำงานแบบ Multi-enterprise และโซลูชัน ERP ที่ทันสมัย ให้ความสามารถกับ ...


Supply Chain คืออะไร ? การจัดการห่วงโซ่อุปทาน …

2 Supply Chain Management คืออะไร ? 3 ประโยชน์ของการจัดการห่วงโซ่อุปทาน. 3.1 1.ช่วยประหยัดต้นทุน. 3.2 2.สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า. 3.3 3.เพิ่มความสามารถ ...


Industrial E-Magazine

ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยี rfid มาประยุกต์ใช้ในการลงเวลาและระบบควบคุมการผ่านเข้าออกประตู ทำให้ระบบมีความโดดเด่นในหลายประการ เช่น ...


[Logistics Contents] BLOCK CHAIN …

สายเดินเรือ Merchant Marine (HMM) ได้ใช้ระบบบล็อคเชนในการจัดส่งเอกสารการนำเข้าและส่งออกแก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งประกอบด้วยผู้ส่ง ...


ชิปหายไปไหน? สถานการณ์อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์โลก …

ครอบครองการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ (semiconductor) หรือชิป และเทคโนโลยี 5G เป็นปัจจัยชี้ขาดที่จะก าหนด ... เริ่มสนับสนุนเงินทุนและถายทอด ...


การปฏิบัติการและซัพพลายเชน

การปฏิบัติการและซัพพลายเชน. ผลิตตามมาตรฐานสูงสุด ... ทางของทีมนี้ มาเข้าร่วมทีมเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีส่วนประกอบอันล้ำสมัย ...


การจัดการซัพพลายเชนช่วยระบบอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างไร

การจัดการซัพพลายเชน (Supply Chain Management) เปรียบเสมือนการอัปเกรดระบบทั้งหมดของอุตสาหกรรมการผลิตให้ดียิ่งขึ้น …


อุตสาหกรรม 4.0 และโซลูชันเทคโนโลยีการผลิตอันชาญฉลาดของ …

อุตสาหกรรม 4.0 และการผลิตอันชาญฉลาด. การผลิตและการดำเนินงานธุรกิจอุตสาหกรรมกำลังได้รับการปฏิรูปจากการหลอมรวมของเทคโนโลยีสารสนเทศหรือ …


แนวโน้มอุตสาหกรรมการผลิตปี 2023

แนวโน้มอุตสาหกรรมการผลิตในปี 2023 ผู้ผลิตต้องปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์โลกทั้งด้านเทคโนโลยี บุคลากร วิกฤตซัพพลานเชน การ ...


[PR] ไทยซัมซุง ปลื้มนำ

ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ นำระบบ G-ERP : Global Enterprise Resource Planning เป็นฐานข้อมูลหลักในการบริหารงานด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สามารถลดการใช้กระดาษทุก ...


อุตสาหกรรม 4.0 (Industry 4.0) แนวทางของอุตสาหกรรมแห่งอนาคต

ประเทศ: การพัฒนาอุตสาหกรรมสู่ Industry 4.0: ญี่ปุ่น: ศึกษาการปรับการผลิตให้เป็นเทคโนโลยีของตนเองตามความเหมาะสมในแต่ละรูปแบบ …


โลจิสติกส์ คือ การผสมการลำเลียงสิ่งของเข้ากับความรู้สมัยใหม่ด้านซัพพลายเชน

โลจิสติกส์ คือ การจัดการการส่งสินค้า วัตถุดิบ ข้อมูล และทรัพยากร จากจุดต้นทางไปยังปลายทางใดๆ โดยส่วนใหญ่ปลายทางมักจะเป็นจุดบริโภคตามความ ...


รู้จักกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตของวงการ supply chain & logistics

อุตสาหกรรม 4.0: สิ่งที่ต้องทำสำหรับเทคโนโลยี supply chain " อุตสาหกรรม 4.0 เป็นแนวทางของการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ซึ่งเทคโนโลยีสารสนเทศและการ ...


'รถอีวี' กระทบ 'การผลิตชิ้นส่วนยานยนต์' อย่างไร?

1. จำนวนชิ้นส่วนยานยนต์ที่ลดลง. ความเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ ...


หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต – คณะเทคโนโลยี …

วัตถุประสงค์เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีคุณสมบัติดังนี้. 1. มีความรู้และความสามารถในการปฏิบัติงานด้านสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต


'เทคโนโลยีการผลิต' ถ้าไม่ลงทุนอาจต้องลงหลุม

5 เทคโนโลยี Smart Factory ต้องลงทุน. เทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการผลิตเพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิตและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันบนเวที 5 ...


depa Thailand

บล็อกเชน (Blockchain) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ซึ่งเป็นระบบโครงข่ายในการเก็บข้อมูลหรือธุรกรรม ทางการเงิน และ ...


แนวปฏิบัติ ) ในการให้บริการทางการเงิน

5 แนวปฏิบัติการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ในการให้บริการทางการเงิน(Guideline for Blockchain Technology Adoption in Financial Services)1.เหตุผลในการออกแนวปฏิบัติ


บทที่ 1 การจัดการโลจิสติกส์และกลยุทธ์การแข่งขัน

1) การผลิตสินค้ามากชนิด (multiple product lines) องค์กรที่ผลิตสินค้าชนิด เดียวกันภายใต้หลากหลายยี่ห้อ และรูปลักษณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ...


bangkok bank sme รวมข้อมูล ข่าว สาระความรู้ …

ซึ่ง เทคโนโลยี ที่สามารถแก้ปัญหาได้ก็คือ 'บล็อกเชน' (Blockchain) นั่นเอง ด้วยการนำเทคโนโลยี Decentralized apps (DApps) เข้ามาช่วยเหลือในการเชื่อมต่อ โดย DApps เป็นแอป ...


2.2 เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร

2.1การปลูกพืช(ผักล้มลุก)ด้วยสารละลาย (Hydrophonics Planting) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้เพื่อการแก้ปัญหา สภาพดินปลูกในธรรมชาติมีความเสื่อมโทรม ...


ซอฟต์แวร์ Manufacturing ERP | โซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต …

ERP for Manufacturing ลดความยุ่งยากซับซ้อนในการดำเนินงาน. เพิ่มความสะดวกในการทำงาน การวางแผน และการผลิต เพื่อปรับปรุงคุณภาพ ควบคู่ไป ...


ส.อ.ท.เปิดจุดอ่อนไทย ดับฝันดึงต่างชาติลงทุน "ชิป"

ความตึงเครียดที่ปะทุขึ้นรอบเกาะไต้หวัน กำลังซ้ำเติมวิกฤติขาดแคลนซัพพลายเชนที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ (ชิป) ซึ่งจะส่งผลกระทบ ...