จอสั่น รุ่น

ไมโครซอฟท์ยอมแล้ว เปลี่ยนเครื่อง Surface Pro 4 ที่มีปัญหาจอ…

Surface Pro 4 ถือเป็นฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ที่มีปัญหามากรุ่นหนึ่ง หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยคืออาการจอกะพริบ (screen flicker) และหลังจากฟังเสียงบ


iPhone SE (รุ่นที่ 3)

จอภาพ . จอภาพ Retina HD ... การแตะค้างแบบสั่น; ... อยู่แล้วในตอนนี้ที่สามารถใช้งานได้กับ iPhone รุ่นนี้ แต่หากคุณต้องการอะแดปเตอร์แปลงไฟ ...


10 อันดับ กล้อง Mirrorless SONY รุ่นไหนดี ปี 2023 …

รุ่นนี้ใช้ได้กับเลนส์ E-Mount ทุกระยะของทางค่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวออปติคอลแบบ 5 แกน ที่ใช้งานได้ทั้ง ...


(Guide) รวมกล้อง Sony ในปี 2021 รุ่นไหนเหมาะกับใคร?

กันสั่นในตัวเลนส์ พร้อม 4K Active SteadyShot ที่กันสั่นดีกว่ารุ่นเก่าถึง 8 เท่า ... จอภาพ 3 นิ้ว ความละเอียด 1,228,800 dot กางลงได้ 45 องศา พร้อมกางขึ้น ...


จอยเกม : รีวิว 10 อันดับ ยี่ห้อไหนดี เล่นเกมส์สนุก ปี 2023

จอยเกม คอมพิวเตอร์ หรือ Gamepad ถือเป็นไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับชาว ...


True IT ซ่อมSurface ซ่อมโน๊ตบุ๊ค สาขาอโศก สาขาพระราม3

#บทความ วิธีการแก้ปัญหา Surface Pro 4 จอสั่น Surface Pro 4 จัดว่าเป็นรุ่นที่มียอดขายสูงมาก ในซีรีส์ของ Surface Pro นี้ ด้วยรูปลักษณ์และสเปคที่ให้มาค่อนข้างล้ำหน้า ...


รีวิว 5 อันดับ จอยเกม PC

เริ่มต้นจอยเกม PC ยี่ห้อไหนดีอันดับแรกกับ FANTECH GP12 REVOLVER มีดีไซน์รูปทรงคล้ายกับจอยเกมบนคอนโซลอย่าง Xbox One …


รีวิวจอคอมพิวเตอร์ยี่ห้อไหนดี? ตัวเด็ดห้ามพลาดประจำปี …

หน้าจอรุ่นนี้มีระบบ High Brightness:250cd/m2 ที่สามารถเพิ่มความสว่างในการใช้งานได้อย่างลงตัว แต่ก็ยังช่วยถนอมสายตาในทุกเวลาที่มองผ่าน ...


ทำความรู้จักกับ Xbox Wireless Controller รุ่นใหม่

ทำความรู้จักกับ Xbox Wireless Controller รุ่นใหม่ ... นี่คือจอยสติ๊กขนาดเล็กที่ยกสูง ... ในระหว่างการเล่นเกมเป็นส่วนมาก …


วิธีแก้ปัญหาภาพสั่น/เลื่อนบนจอมอนิเตอร์ Samsung OLED …

หากภาพบนจอมอนิเตอร์ Samsung OLED เลื่อน, เคลื่อน หรือถูกตัด คุณสามารถปิดใช้งานฟังก์ชัน Pixel Shift ได้. หมายเหตุ: หากคุณประสบปัญหากับจอ ...


รีวิว Canon EOS 90D กล้อง DSLR เซนเซอร์ APS-C …

เซนเซอร์. ว่าด้วยเรื่องเซนเซอร์ เซนเซอร์ของกล้อง Canon EOS 90D เป็นเซนเซอร์ ...


วิธีแก้ปัญหา ปรับ Display Resolution ไม่ได้ ปรับความละเอียดหน้าจอ…

ขั้นตอนการตรวจสอบค่าความละเอียดหน้าจอ. 1. คลิกขวาที่พื้นที่ว่าง ๆ บนหน้าจอเดสก์ทอป แล้วเลือก "เมนู Display Settings". 2. เมื่อหน้าต่าง ...


iPhone SE (รุ่นที่ 2)

จอภาพ Multi‑Touch ไวด์สกรีน แบบ LCD ขนาด 4.7 นิ้ว (แนวทแยง) พร้อม เทคโนโลยี IPS. ความละเอียด 1334 x 750 พิกเซลที่ 326 ppi. อัตราส่วน คอนทราสต์ 1400:1 (ทั่วไป ...


ปัญหาทีวี LED หน้าจอมืด เป็นเส้น เกิดจากอะไร? ซ่อมอย่างไรดี

วิธีแก้ไขเบื้องต้น. • หากหน้าจอทีวีเป็นเส้นเพราะสัญญาณมีปัญหา ให้ลองถอดสายด้านหลังกล่องสัญญาณออกแล้วเสียบเข้าไปใหม่ให้ ...


ระบุรุ่น iPhone ของคุณ

ดูวิธีระบุรุ่น iPhone ด้วยหมายเลขรุ่นและรายละเอียดอื่นๆ ... จอแสดงผลมีมุมมนที่รับกับดีไซน์แบบโค้งอันงดงาม และมุมทั้งหมดนี้ ...


Review | รีวิว Samsung Galaxy A23 5G แบตใหญ่ กล้อง 50MP มีกันสั่น

ระบบกันสั่น ois ถ่ายวิดีโอแล้วยังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ ... ราคาไทย oppo a38 มือถือรุ่นประหยัด จอ 90hz ลำโพงดังสะใจ 300% รองรับชาร์จไว 33w ...


iPhone 14 และ iPhone 14 Plus

จอภาพ OLED ทั้งหน้าจอ ขนาด 6.7 นิ้ว (แนวทแยง) ความละเอียด 2778 x 1284 พิกเซล ที่ 458 ppi. จอภาพ iPhone 14 Plus มีมุมมนที่รับกับดีไซน์แบบโค้ง อันงดงาม และ ...


ค้นหา' จอยเกมส์ pc

จังหวัดกรุงเทพมหานคร FANTECH GP12 REVOLVER Gaming Controller จอยเกมมิ่ง joystick ระบบ X-input คอนโทรลเลอร์รูปทรงสไตล์ X-BOX ONE สำหรับ PC/PS ฿450 ฿380 …


คำถามที่พบบ่อย และเหตุผลที่ควรใช้ขายึดจอคอมพิวเตอร์ – …

ทำไมเราต้องซื้อขาตั้งจอ. เคยสงสัยไหมครับ ทำไมคนต้องซื้อขาตั้งจอเพิ่มทั้งที่จอเดิมก็มีขาอยู่แล้ว ยิ่งขาบางรุ่นราคาพอจะซื้อจอขนาด 24 นิ้ว ...


แนะนำ 5 จอยเกม PC ไร้สาย คุณภาพดีน่าใช้ในงบ 3,000 บาท

1. Logitech F710 (1,390 บาท) Logitech F710 เป็นจอยเกม PC ราคาประหยัดรุ่นแนะนำตัวแรกจากทั้ง 5 รุ่น หน้าตาดูเรียบง่ายและใช้เล่นเกมกับ Steam ได้และรองรับ Steam Link ด้วย มีค่าตัวเพียง 1,390 บาท และขึ้นลงตามโปรโมชั่นของแต่ละร้านค้า …


Nubwo จอยเกม รุ่น NX-J1

Nubwo จอยเกม รุ่น NX-J1 มีระบบสั่น เพิ่มความตื่นเต้นในการเล่นเกม จับแน่นไม่หลุดมือ ของแท้ มีรับประกันสินค้า


ipad จอสั่น | ศูนย์ซ่อม โทรศัพท์มือถือ มือถือทุกรุ่น …

ซ่อมโทรศัพท์: ipad จอสั่น. จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย ... รุ่นมือถือที่เรารับซ่อม ...


รวม 5 จอ MSI Optix รุ่นไหนดี เล่นเกมเทพ ภาพลื่น …

เริ่มต้นรุ่นแรกกันด้วยจอคอม MSI Optix MEG381CQR Plus สุดยอดจอเกมมิ่งเทพตัวท็อปของค่ายมังกรแดง เป็นจอโค้ง 2300R ขนาด 37.5 นิ้ว ความละเอียด 3840 x 1600 (WQHD) พาแนล IPS ให้ภาพสวย ...


ASUS คอนเฟิร์ม Zenfone 10 มือถือเรือธงพกพาง่าย จอ 5.9 …

Rumor : ZenFone 4 (Series) จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้. หลังจากที่ Asus ได้เปิดตัว ZenFone 3 และรุ่นอื่นๆในตระกูลไปแล้วในปีที่ผ่านมานั้น …


รีวิว MSI GC30 V2 จอยไร้สาย สั่นได้เล่นเกมมันส์

MSI GC30 V2 น่าจะเป็นจอยที่เหมาะกับเพื่อนๆ ที่เบื่อการใช้งานคีย์บอร์ดเมาส์แบบเดิมๆ อยากเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ในราคาไม่แพง ...


รีวิว HP Victus 16 สเปก Ryzen 7 5800H + RTX 3060 จอ 16.1"

HP Victus 16 รุ่นใหม่ปี 2021 เป็น AMD Gaming Notebook หน้าจอ 16.1" ที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด จากการใช้สเปกเป็น Ryzen 5000H + GeForce GTX 1650 / RTX 3060


เปรียบเทียบ iPhone X ถึง iPhone 14 กว่าหลายรุ่นที่ผ่านมา …

เดินทางมาถึง iPhone 14 Series รุ่นล่าสุดแล้ว ซึ่งรุ่นมาตรฐานในรอบนี้ มีสเปคที่คล้ายกันกับ iPhone 13 และ iPhone 13 mini แบบสุด ๆ ยกเว้นขนาดหน้าจอที่ ...


[Smart TV] วิธีแก้เมื่อทีวีมีภาพซ้อน เบลอ หรือกระตุก

A : ถ้าคุณพบภาพซ้อนหรือภาพเบลอบนหน้าจอ ให้ใช้ฟังก์ชั่น Auto Motion Plus ในการแก้ไขปัญหา สามารถเปิดใช้งานได้ดังนี้. 1 กดปุ่มเมนูที่ ...


โทรศัพท์หน้าจอสั่นเกิดจากอะไร มีวิธีแก้ยังไงบ้าง

1. ปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่. สิ่งแรกที่อยากแนะนำให้ลองทำเมื่อพบปัญหาโทรศัพท์หน้าจอสั่นก็คือ ลองรีสตาร์ตเครื่องหรือปิด ...


ซ่อม Surface, Microsoft surface tablet, notebook, Microsoft …

เปลี่ยนแบต เปลี่ยนจอ Surface ทุกรุ่น, Replacement battery and LCD for all Surface models ... Pro4/5/6 ที่ไม่ค่อยใช้การทัช อยากเปลี่ยนจอที่สั่น มีจอของ Pro5 ที่ไม่ทัชแต่ไม่ ...


8 ไม้กันสั่นกล้องถ่ายรูป ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

ไม้กันสั่นกล้องถ่ายรูปขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สำหรับสายท่องเที่ยว: ไม้กันสั่นกล้องถ่ายรูป DJI รุ่น RS3 Mini. ไม้กันสั่นกล้องถ่ายรูป ...


[เช็คราคา] เปลี่ยนจอ ACER Nitro 5 AN515 จอ FULL HD IPS …

ราคาเปลี่ยนจอ ราคาเปลี่ยนจอรุ่นทั่วไป แต่ละรุ่นราคาไม่เท่ากัน แต่ส่วนใหญ่แล้วขนาดมาตรฐาน 14-15 นิ้ว ราคาประมาณ 2000-3500 บาท บางรุ่นอาจแพงกว่า บาง ...


ไอ โฟน หน้า จอ สั่น pantip | ศูนย์ซ่อม โทรศัพท์มือถือ มือถือทุกรุ่น

ซ่อมโทรศัพท์: ไอ โฟน หน้า จอ สั่น pantip ซ่อมมือถือ ในกรุงเทพ ร้านไหนดีที่สุด ข้อมูลไม่หลุด ปลอดภัย ไร้กังวล


10 อันดับ จอย PC แนะนํา ปี 2023 รวมรุ่นมีสาย ไร้สาย

ถึงแม้ว่าจอยเกมรุ่นนี้จะมีดีไซน์และคุณสมบัติที่คล้ายกับจอยเกมของ Logitech …