ในพริทอเรีย

ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในพริทอเรีย ปี 2023

ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในพริทอเรีย ปี 2023 บันทึก อัปเดต ส.ค. 2023 No. 1 โรโวสเรล 4.3 /5 22 รีวิว …


Roman's Pizza Brooklyn, พริทอเรีย

Roman's Pizza Brooklyn, พริทอเรีย: ดู29 รีวิวที่เป็นกลางRoman's Pizza Brooklyn ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 127 จาก 1,046 ...


Crystal Sun Waterpark (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Crystal Sun Waterpark, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของCrystal Sun Waterpark, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


Luini's Pizzaria, พริทอเรีย

Luini's Pizzaria, พริทอเรีย: ดู9 รีวิวที่เป็นกลางLuini's Pizzaria ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 342 จาก 1,045 ร้านอาหาร ...


ท็อป 10 สถาปัตยกรรมและสถานที่สำคัญในพริทอเรีย ปี 2023

สำรวจ 10 สถาปัตยกรรมและสถานที่สำคัญ ยอดนิยมใน พริทอเรีย ของ ...


Goddess Cafe, พริทอเรีย

Goddess Cafe, พริทอเรีย: ดู34 รีวิวที่เป็นกลางGoddess Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 98 จาก 1,046 ร้านอาหารใน ...


Zemara Restaurant, พริทอเรีย

Zemara Restaurant, พริทอเรีย: ดู4 รีวิวที่เป็นกลางZemara Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 348 จาก 1,044 ร้านอาหาร ...


Khaleo, พริทอเรีย

Khaleo, พริทอเรีย: ดู27 รีวิวที่เป็นกลางKhaleo ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 104 จาก 1,046 ร้านอาหารใน ...


The Greenlyn Market (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

The Greenlyn Market, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Greenlyn Market, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


Teazers Pretoria (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Teazers Pretoria, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTeazers Pretoria, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


CoFi, พริทอเรีย

CoFi, พริทอเรีย: ดู18 รีวิวที่เป็นกลางCoFi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 695 จาก 1,046 ร้านอาหารใน ...


Church Square (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Church Square, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของChurch Square, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


เที่ยว พริทอเรีย 2023

เที่ยว พริทอเรีย: อ่าน 64,103 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว พริทอเรีย


10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในพริทอเรีย

ร้านอาหารใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้:ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ พริทอเรีย ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและ ...


Mythos Brooklyn Mall, พริทอเรีย

Mythos Brooklyn Mall, พริทอเรีย: ดู152 รีวิวที่เป็นกลางMythos Brooklyn Mall ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 105 จาก 1,045 ...


Leaky Tap Brewery (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Leaky Tap Brewery, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLeaky Tap Brewery, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


ราคาใน พริทอเรีย กันยายน 2023 ราคาอาหาร …

พริทอเรีย, ประเทศแอฟริกาใต้ - ราคา ต้นทุนการเดินทางและที่พัก 2023 ☕ ตรวจสอบราคา ⚖ ราคาในซูเปอร์มาร์เก็ต ค่าที่พัก ราคาของการขนส่งและน้ำมัน ...


Brooklyn Mall (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Brooklyn Mall, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBrooklyn Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


Cafe 41, พริทอเรีย

Cafe 41, พริทอเรีย: ดู94 รีวิวที่เป็นกลางCafe 41 ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 67 จาก 1,046 ร้านอาหารใน ...


Santa's Warehouse (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Santa's Warehouse, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSanta's Warehouse, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


อาคารยูเนี่ยน (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

อาคารยูเนี่ยน, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของอาคารยูเนี่ยน, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor



La Fiamma, พริทอเรีย

La Fiamma, พริทอเรีย: ดู55 รีวิวที่เป็นกลางLa Fiamma ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 185 จาก 1,045 ร้านอาหารใน ...


Pretoria Farmers Market (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Pretoria Farmers Market, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPretoria Farmers Market, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


ประวัติสถานเอกอัครราชทูต

ประเทศในภูมิภาคแอฟริกาตอนใต้ ความสัมพันธ์ไทย - แอฟริกาใต้ คำแนะนำในการท่องเที่ยว


International Primate Rescue (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

International Primate Rescue, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของInternational Primate Rescue, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


Pretoria National Botanical Garden (พริทอเรีย, …

Pretoria National Botanical Garden, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPretoria National Botanical Garden, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor


Rietvlei Nature Reserve (พริทอเรีย, แอฟริกาใต้)

Rietvlei Nature Reserve, พริทอเรีย: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRietvlei Nature Reserve, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน พริทอเรีย, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor