เซี่ยงไฮ้สุดยอด

ท็อป 10 ชมศิลป์ ในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

10 อันดับแรกชมศิลป์ เซี่ยงไฮ้ประจำปี 2023 - Attractionsยอดนิยม - Trip.com แนะนำคู่มือท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้, การจัดอันดับที่เที่ยว, โรงแรม และร้านอาหารมาแรงใน ...


เที่ยว 2023

กิจกรรมล่องเรือ • เซี่ยงไฮ้. กิจกรรมล่องเรือในแม่น้ำหวงผู่ (สายชิงเจียง) ★ 4.4 (1,358) • 30K+ จองแล้ว. ขายดีที่สุด. ยืนยันทันที. จอง ...


ร้านอาหารฮาลาลที่ดีที่สุด 10 แห่งใน เซี่ยงไฮ้

ร้านอาหารฮาลาลที่ดีที่สุดใน เซี่ยงไฮ้, จีน: ดูรีวิวจากนักท่องเที่ยว 2,478 รีวิวบน Tripadvisor เกี่ยวกับร้านอาหารฮาลาลใน เซี่ยงไฮ้


แจกพิกัด 8 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ถ่ายรูปสวย ปัง!

เซี่ยงไฮ้เมืองที่มีความเจริญ และมีความทันสมัยมาก ๆ แถมมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ สายแชะสายเที่ยวอย่างเราไม่ควรพลาดอย่างแรง ถ้าพร้อมแล้วลุยกันเลย Go Go ~ 1 …


2566เซี่ยงไฮ้ 3วัน2คืน เที่ยวแบบนี้! แผนการเดินทาง …

ผู้ใช้ Trip.com: สุดยอดวิวข้ามเมืองเซี่ยงไฮ้จากมุม 360 องศา! แม้จะไปตอนอากาศแย่มาก ขุ่น หมอก และฝนตกแต่ก็ยังไม่สามารถตําหนิวิวได้!


ประมวลภาพรถยนต์ไฟฟ้า ในสุดยอดงานรถยนต์ เซี่ยงไฮ้…

ปีนี้นับเป็นปีแห่งรถยนต์ไฟฟ้าอย่างยิ่ง โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 20 หรือ เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023 (Shanghai International Automobile Industry Exhibition 20 ...


10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ Shanghai …

ตึก Shanghai World Financial Center ตัวย่อคือ SWFC เป็นอีกสถานที่ยอดนิยมในการมาชมวิวสวยๆ ของเมืองเซี่ยงไฮ้ค่า มีความสูงเกือบ 500 เมตร ซึ่งสูงเป็น ...


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เซี่ยงไฮ้

สถานที่ท่องเที่ยวใน เซี่ยงไฮ้: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เซี่ยงไฮ้, จีน บน Tripadvisor


TOP 20 เมืองยอดฮิต เที่ยวจีน 2023 ไปแล้วไม่ผิดหวัง

top 20 เมืองยอดฮิต เที่ยวจีน 2023 ไปแล้วไม่ผิดหวัง !! ... มรดกโลกสุด ... จิน เป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของจีน มีฉายาว่า "เซี่ยงไฮ้ ...


เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์

คู่มือท่องเที่ยวล่าสุดสำหรับ เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ ประจำเดือนสิงหาคม (อัปเดตปี 2023), จองตั๋ว เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ตอนนี้, ดู 3011 รีวิวและ 125 รูปของ ...


10 ช้อปปิ้งที่ดีสุดใน เมืองเก่า (เซี่ยงไฮ้)

ช้อปปิ้งใน เมืองเก่า (เซี่ยงไฮ้): ดูรีวิวและภาพถ่ายของร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมสินค้าจากโรงงาน เมืองเก่า (เซี่ยงไฮ้), จีน บน Tripadvisor


ชิม ชิล ช้อป …

ชิม ชิล ช้อป กับสุดยอดสถานที่แฮงเอาท์สุดฮิปในเซี่ยงไฮ้ สกู๊ป > ที่เที่ยว โพสเมื่อ : 18/07/2559


เซี่ยงไฮ้แพ็คเกจทัวร์สำหรับคนขี้เกียจ——2566เซี่ยงไฮ้ …

ผู้ใช้ Trip.com: สุดยอดวิวข้ามเมืองเซี่ยงไฮ้จากมุม 360 องศา! แม้จะไปตอนอากาศแย่มาก ขุ่น หมอก และฝนตกแต่ก็ยังไม่สามารถตําหนิวิวได้!


10 ร้านอาหารบุฟเฟต์ที่ดีที่สุดในเซี่ยงไฮ้

ร้านอาหารบุฟเฟต์ ที่ดีที่สุดใน เซี่ยงไฮ้, จีน: ค้นหารีวิวของนักท่องเที่ยว Tripadvisor ด้านร้านอาหารบุฟเฟต์ที่ดีที่สุด เซี่ยงไฮ้ รายการและค้นหาตาม ...


ถนนคนเดินใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ | Trip.com เซี่ยงไฮ้

เที่ยวบิน + โรงแรม. ทัวร์และตั๋วท่องเที่ยว. Trip.com Rewards. ดีลพิเศษ. เซี่ยงไฮ้. ถนนคนเดินใจกลางเมือง... Trip Moments ที่คุณอาจสนใจ. ปิกนิค ปั่น ...


ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

สวนลาเวนเดอร์เซี่ยงไฮ้. "หากคุณกําลังมองหาทริปธรรมชาติที่มีสีสันกับครอบครัวในฤดูใบไม้ผลินี้ นี่คือสถานที่ที่ควรไป เรา ...


ชี้เป้า! 10 จุดแลนด์มาร์กที่ต้องไปเช็คอิน ณ ถิ่นเซี่ยงไฮ้

วันนี้ ทัวร์ครับ เลยขอจับ 10 จุดแลนด์มาร์กเด็ดๆ ที่ว่ามัดรวมกันมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน บอกเลยว่าแต่ละที่มีแต่ความ ...


ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ ประทับใจสุด ๆ ️ | Trip.com เซี่ยงไฮ้

ปิกนิค ปั่นจักรยานริมแม่น้ำ Huangpu เซี่ยงไฮ้ | Blue Bottle Coffee มีแค่ 5 สาขาในเซี่ยงไฮ้!!


ถนนคนเดินใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ | Trip.com เซี่ยงไฮ้

เป็นถนนคนเดินใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ที่มีสถาปัตยกรรม ...


เที่ยว เซี่ยงไฮ้ 2023

เซี่ยงไฮ้เป็นย่านสุดหรูสำหรับผู้มั่งคั่ง มีร้านอาหารระดับดาวมิชลิน แหล่งแฟชั่นชั้นเลิศ และโรงแรมที่เหนือระดับ …


จับตา 3 ผู้นำจีน-รัสเซีย-อินเดีย เจอกันที่ อุซเบกิสถาน …

Highlight . การหารือนอกรอบในเวทีประชุมสุดยอด Shanghai Cooperation Organization ที่ ...


จีนฉุดไม่อยู่ยอดตายจากโควิดในเซี่ยงไฮ้พุ่งสูงสุด …

จากการแพร่ระบาดอย่างหนักในเซี่ยงไฮ้ที่ยังคุมไม่อยู่ ส่งผลให้ทางการกรุงปักกิ่งเตือนให้เฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเร่งหามาตรการ ...


ท็อป 10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ตัวในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

สำรวจ 10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ตัว ยอดนิยมใน เซี่ยงไฮ้ ของ 2023 กับ Trip.com. ดำเนินการกับแนะนำการเดินทางของเรา, อ่านรีวิวล่าสุด, และค้นพบแหล่งท่อง ...


แจกพิกัด 8 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ถ่ายรูปสวย ปัง!

การเดินทาง : รถไฟสาย 9 สถานี Dapuqia. ครบแล้ว "แจกพิกัด 8 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ถ่ายรูปสวย ปัง!" จนต้องเทใจให้เซียงไฮ้กันเลย! ใครกำลังมี ...


ที่พักมหานครเซี่ยงไฮ้

จองที่พักและโรงแรมเซี่ยงไฮ้ง่ายๆ ติดที่เที่ยวชั้นนำ ราคาประหยัด กับ Traveloka ผู้ให้บริการจองออนไลน์แสนสะดวก มาพร้อมกับที่พักเซี่ยงไฮ้ ส่วนลด ...


3 สุดยอดตึกระฟ้าย่าน Pudong …

ขอบฟ้า (skyline) ล่าสุดของเซี่ยงไฮ้ฝั่งผู่ตง (Pudong) มีทั้งหอไข่มุก และตึกระฟ้า Jinmao Tower, Shanghai World Financial Center (SWFC) และ Shanghai Tower ... 3 สุดยอดตึกระฟ้าใหม่ ...


เที่ยว เซี่ยงไฮ้ 2023

430. ตั้งแต่ ฿7,369 ต่อผู้ใหญ่หนึ่งคน. 2023. หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้. 19,502. บริเวณเดินชมประวัติศาสตร์, เส้นทางเดินชมวิว. Old Town (Nanshi) 1,155. ย่าน.


ท็อป 9 แลนด์มาร์คห้ามพลาดในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

สำรวจ 9 แลนด์มาร์คห้ามพลาด ยอดนิยมใน เซี่ยงไฮ้ ของ 2023 กับ Trip.com. ดำเนินการกับแนะนำการเดินทางของเรา, อ่านรีวิวล่าสุด, และค้นพบแหล่งท่องเที่ยวที่ ...


แนะนำการเดินทาง เซี่ยงไฮ้ 2023

เซี่ยงไฮ้ ดูแผนที่กิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม 󰿰 NEW อันดับ ทัวร์และตั๋วท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า 󰪱 เพิ่มเติม Trip.Best: เซี่ยงไฮ้ …