ราคาการตรวจสอบการสั่นสะเทือนของหอหล่อเย็น

ข่าวอุตสาหกรรม ข่าวพลังงาน ข่าวโลจิสติกส …

- การสั่นสะเทือนที่เกิดจากเพลาคด (Bent Shaft) ในกรณีที่การคดของเพลาเกิดขึ้นที่ตรงกลางเพลาความรุนแรงของการสั่นสะเทือนจะสูงที่ ...


การตรวจสอบความสั่นสะเทือน (Vibration Monitoring) …

เรามาทำความรู้จักกับความสั่นสะเทือนก่อนนะครับ ว่าที่เราเห็นเครื่องจักรสั่นๆอยู่เนี่ย จริงๆแล้ว การสั่น จะประกอบด้วนองค์ประกอบหลักๆ แค่ 3 อย่างเองนะครับ นั้นคือ 1. ปริมาณการสั่น หรือ Amplitude พูดง่ายๆก็คือ สั่นแรงไม่แรงนะครับ 2. ช่วงเวลาการสั่น หรือ ความถี่ (Frequency) บ่งบอกจำนวนครั้งในการสั่นต่อช่วงเวลา 3. เฟส (Phase) ซึ่งบ่งบอกว่า …


จ้างเหมาบ ารุงรักษาเชิงป้องกัน ( Preventive …

ตรวจสอบการท างานของชุดอุปกรณ์ควบคุมการเปิดปิดการไหลของน้ า 15. เติมสารเคมีในถังเติมเคมีป้องกันตะกรันของระบบท าความเย็น ...


ข่าวอุตสาหกรรม ข่าวพลังงาน ข่าวโลจิสติกส …

ในการวัดการสั่นสะเทือนด้วยเครื่องวัดแบบธรรมดาที่มีเฉพาะการแสดงค่าความสั่นสะเทือนนั้น การวัดทั้งสามแนววัด คือแนวระดับ ...


จำหน่าย เครื่องวัดความสั่นสะเทือนและอุปกรณ์ทุกชนิด …

การสั่นสะเทือน คือการเคลื่อนที่ของมวลไปทุกทิศทางใน ...


หอระบายความร้อน ประวัติศาสตร์และจำแนกตามการใช้งาน

หอระบายความร้อน. หรือ หอทำความเย็นแบบแห้ง ให้อาศัยอากาศเพียงอย่างเดียวในการทำให้ของเหลวทำงานเย็นลง จะใกล้ แห้งหลอด ...


เครื่องเป่าขวด PET

⑤ ตรวจสอบการปรับความเร็วต่างๆ. ⑥ ตรวจสอบอุณหภูมิและการไหลเวียนของน้ำหล่อเย็น (4) ความปลอดภัยระหว่างการเป่าขวด


ระบบกันสะเทือน SUSPENSION SYSTEM

ระบบกันสะเทือนแบบแม็คเฟอร์สันสตรัทนี้มักจะใช้กับล้อหน้าของรถได้หลายรุ่น ลักษณะเป็นโช๊คอัพยาว มีแกนเพลาล้อติดอยู่กับ ...


การตรวจสอบและวิเคราะห์ความสั่นสะเทือน | SKF

บริการวิเคราะห์ความสั่นสะเทือนเชิงโครงสร้างนั้น มีทั้งการวิเคราะห์รูปร่างการสั่นขณะปฏิบัติงาน (Operational Deflection Shape …


เลือกเครื่องวัดความสั่นสะเทือนแบบไหนดี?

อัตราเร่ง (Acceleration) - เป็นการวัดการเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนของความเร็วในการเคลื่อนที่ต่อหน่วยเวลาของวัตถุที่มีการเคลื่อนที่ ...


เครื่องตรวจวัดความสั่นสะเทือน | RION Thailand

เครื่องวิเคราะห์การสั่นสะเทือนแบบพกพาที่มาพร้อมกับการวิเคราะห์ FFT สำหรับการวินิจฉัยอุปกรณ์และการตรวจวัดในสถานที่. แอป ...


Vibration (การสั่นสะเทือน…

Vibration (การสั่นสะเทือน)มีข้อบังคับทางอุตสาหกรรมอย่างไรบ้าง. Vibration (การสั่นสะเทือน) การควบคุมการสั่นสะเทือนที่ถูกสุขลักษณะ ...


6 ภารกิจสำคัญ สำหรับรักษาการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า

การหล่อลื่นที่ถูกต้องเหมาะสมให้กับแบริ่ง จะช่วยยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์และป้องกันขดลวดไหม้เนื่องจากเพลาไม่หมุน (Frozen ...


Fluke 805 Vibration Meter | Fluke

เครื่องมือรุ่น 805 กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะอะไร. ถึงจะมีลักษณะเหมือนปากกา แต่นี่คือมิเตอร์ที่จะช่วยวัดการสั่น ...


การเฝ้าระวังและดูแลเครื่องจักรด้วยการวิเคราะห์การสั่นสะเทือนด้วย

ปัญหา Fill Pack ตัน ในหอหล่อเย็น Cooling Tower ... การตรวจจับการสั่นสะเทือน หรือ Vibration Analysis เพื่อการเฝ้ามองติดตามดูแล …


Pump [EP.9] – OVERHUNG PUMP …

ปัญหา Fill Pack ตัน ในหอหล่อเย็น Cooling Tower ... คือ แรงในการสั่นสะเทือน และความแข็งเกร็งในตัวอุปกรณ์) ที่มีภาระ (Load) ในการใช้งานไม่มากนะ ...


Vibration

หน้าจอสีขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก กระชับมือ แต่แข็งแรง ทนทาน (IP 65) ผ่านการทดสอบการกันฝุ่น กันน้ำ และทนต่อการตกกระแทกได้ถึง 2 เมตร. มี ...


การตรวจสอบการสั่นสะเทือนโดยใช้เซ็นเซอร์ MEMS | DigiKey

เซ็นเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนแบบ MEMS มีการใช้งานหลายรูปแบบ และรูปที่ 1 จะแสดงการใช้งานหลักบางอย่าง การตรวจสอบการสั่น ...


การพัฒนาแนวทางการวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างสะพานและรถไฟ …

อุปกรณ์บนสะพานเพื่อตรวจวัดการสั่นสะเทือนเมื่อรถไฟแล่นผ่าน ผลที่ได้จากการทดสอบจะถูก ... การสั่นสะเทือนของสะพาน (bridge vibration) ...


ปะเก็นยาง VS ปะเก็น Non-asbestos

อายุการใช้งานของปะเก็น รวมถึงรอบการบำรุงรักษาที่เหมาะกับระยะเวลาการใช้งานของปะเก็น. ภาพปะเก็นยาง (ดำ) ปะเก็น Non-asbestos (เขียว ...


มอเตอร์มีปัญหา รู้ร่วงหน้าด้วยเครื่องจับแรงสั่นสะเทือน

หน้าจอวิเคราะห์กราฟการสั่นสะเทือนของมอเตอร์ สามารถแสดงค่าการสั่นสะเทือนแบบความเร็ว หน่วยเป็น mm/s บนแกน X และแกน Z เทียบกับ ...


Industry Belt [EP.3] – ทำความรู้จักกับสายพานหน้าวี หรือ V-belt …

ชนิดของสายพาน V-belt. ในส่วนนี้ V-belt ถือว่ามีการแบ่งได้มากมายหลายชนิดมากๆครับในโลกของอุตสาหรรม แต่ว่านายช่างขอแบ่งสายพานออกมาเป็น 3 ประเภทหลักๆ ...


หลักการทำงานของ Cooling Tower / คูลลิ่งทาวเวอร์ คืออะไร …

Cooling Tower (คูลลิ่งทาวเวอร์) หรือ หอหล่อเย็น คืออะไร. หอระบายน้ำเย็น ( Cooling Tower ) เป็นหัวใจสำคัญในการที่จะนำเอาน้ำซึ่งใช้ระบายความร้อนออกจากสารทำความ ...


Vibration Meter เครื่องวัดแรงสั่นสะเทือน

Surface Thermometer เครื่องวัดอุณหภูมิพื้นผิว. Roughness Tester เครื่องวัดความเรียบผิวแบบตั้งโต๊ะ. เครื่องทดสอบการสั่นสะเทือน. Vibration Meter เครื่องวัด ...


Vibration คืออะไร สำคัญอย่างไร ?

ทำความรู้จักกับ ความสั่นสะเทือน (Vibration) ความสั่นสะเทือน (Vibration) คือ การแกว่งหรือการสั่นของวัตถุรอบๆ จุดสมดุล เช่น การแกว่งของ ...


ปั๊มหอยโข่ง

ปั๊มหล่อเย็น ความดัน ต่ำ, หัว ปั๊มทั้งหมด 1.5-5 ม ... ·การไหลเวียนของน้ำเย็นและน้ำอุ่นสำหรับหอทำความเย็นสำหรับการติดตั้งใน ...


แรงสั่นสะเทือนแม้เพียงเล็กน้อยก็บ่งบอกถึงความผิดปกติของ…

เครื่องจักรในอุตสาหกรรมทุกชนิด จะมีความสั่นที่บ่งบอกถึง ...


เครื่องวัดความเร็วลมแบบใบพัดดิจิตอล Fluke 925 | Fluke

เครื่องวัดความเร็วลมแบบใบพัดขนาดพกพา Fluke 925 เป็นเครื่องมือ HVAC ระดับมืออาชีพที่จำเป็น วัดการไหลเวียนอากาศ CFM, ความเร็วอากาศ, อุณหภูมิ, ความชื้น ...