ในเบลฟาสต์

เบลฟาสต์ ซิตี้ ฮอลล์ เมืองเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

เบลฟาสต์ ซิตี้ ฮอลล์ (Belfast City Hall) เป็นอาคารที่ว่าการเมืองซึ่ง ...


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเบลฟาสต์ ประเทศสหราชอาณาจักร …

โรงแรมในเบลฟาสต์. Set in Belfast and within 1.5 km of The Waterfront Hall, Titanic Boutique, Luxury 4 Star Guest House features a shared lounge, allergy-free rooms, and free WiFi. Futter แคนาดา. The house is on a quiet residential …


10 อันดับทัวร์ในเบลฟาสต์ปี 2023

ค้นหาและจองทัวร์ในเบลฟาสต์ผ่าน Klook ให้คุณเพลิดเพลินกับดีลและส่วนลดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมการยืนยันทันทีหลังจอง!


Gaze, เบลฟาสต์

Gaze, เบลฟาสต์: ดู117 รีวิวที่เป็นกลางGaze ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 833 จาก 988 ร้านอาหารใน เบลฟาสต์


10 ทัวร์ที่ดีที่สุดใน เบลฟาสต์

1. Paddy Campbell's Belfast Famous Black Cab Tours 6,455 ทัวร์เที่ยวชมเมือง • ทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม City Centre 2023 2. McComb's Coach Travel …


Thai House, เบลฟาสต์

Thai House, เบลฟาสต์: ดู5 รีวิวที่เป็นกลางThai House ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 476 จาก 993 ร้านอาหารใน เบล ...


Margot, เบลฟาสต์

Margot, เบลฟาสต์: ดู71 รีวิวที่เป็นกลางMargot ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 352 จาก 986 ร้านอาหารใน เบล ...


Moyola, เบลฟาสต์

Moyola, เบลฟาสต์: ดู26 รีวิวที่เป็นกลางMoyola ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 658 จาก 966 ร้านอาหารใน เบล ...


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปเบลฟัสต์ / เบลฟาสต์

ปราสาทเมืองเบลฟาสต์ (Belfast Castle) ตั้งอยู่ในบริเวณสวนของเนินเขาเคฟฮิลล์ สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 120 เมตร สามารถมองเห็นเมืองเบลฟาสต์ ...


วันหยุด | Study UK

1 มกราคม: วันขึ้นปีใหม่. ในวันสิ้นปี (31 ธันวาคม) มีธรรมเนียมที่จะเฉลิมฉลองกันในตอนเที่ยงคืน มีการเลี้ยงฉลองกันทั่วประเทศ ...


โรงแรม Hilton Belfast

ตั้งอยู่ริมแม่น้ําลาแกน เดินเพียงสองนาทีจาก Belfast City Centre และอยู่ใกล้กับ Belfast Waterfront Hall และ Odyssey Arena จองที่ Hilton.com สําหรับราคาที่ดีที่สุด


รัสเซีย ยูเครน : ทหารสหราชอาณาจักรและตัวประกอบใน "Game of …

ทหารต่างชาติคนอื่น ๆ อย่างเอเจย์ ที่มาอยู่ในกองทัพชาวต่างชาติ ได้รับ ...


Greggs, เบลฟาสต์

Greggs, เบลฟาสต์: ดู12 รีวิวที่เป็นกลางGreggs ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 543 จาก 990 ร้านอาหารใน เบล ...


Annie's Cafe, เบลฟาสต์

ร้านอาหารใน เบลฟาสต์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 992เบลฟาสต์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


คู่มือ Gay Belfast 2023

โรงแรมยอดนิยมในเบลฟาสต์. โรงแรมยอดนิยมใน Belfast. ถัดจากศาลากลาง.. Jurys Inn Belfast 3* ถัดจากศาลากลาง. เดินไปบาร์เกย์และร้านค้า คุ้มค่า.


EddiesTaxiTours (เบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ)

EddiesTaxiTours, เบลฟาสต์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEddiesTaxiTours, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ บน Tripadvisor


belfast ในพจนานุกรม ไทย

เบลฟาสต์, ... ัสก์ เห็น ได้ ใน ชุด ผ้า รอง ถ้วย ที่ ผู้ ผลิต ใน เบลฟาสต์ ได้ ส่ง ไป ถวาย ราชินี วิกตอเรีย แห่ง อังกฤษ ใน ปี 1887. ...


Haji Baba, เบลฟาสต์

ร้านอาหารใน เบลฟาสต์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 986เบลฟาสต์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


Fish City, เบลฟาสต์

Fish City, เบลฟาสต์: ดู1,024 รีวิวที่เป็นกลางFish City ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 86 จาก 992 ร้านอาหารใน เบล ...


apartment, เบลฟาสต์

apartment, เบลฟาสต์: ดู539 รีวิวที่เป็นกลางapartment ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 347 จาก 1,101 ร้านอาหารใน ...


Blank, เบลฟาสต์

Blank, เบลฟาสต์: ดู52 รีวิวที่เป็นกลางBlank ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 309 จาก 973 ร้านอาหารใน เบลฟาสต์


Belfast Castle (เบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ)

Belfast Castle, เบลฟาสต์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBelfast Castle, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ บน Tripadvisor


Giros, เบลฟาสต์

ร้านอาหารใน เบลฟาสต์: ดู 8 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 990เบลฟาสต์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเบลฟาสต์ ประเทศสหราชอาณาจักร …

สหราชอาณาจักร Antrim County เบลฟาสต์ แสดงโรงแรมบนแผนที่ จำกัดการค้นหาด้วย: ระดับดาว 5 ดาว 4 ดาว 3 ดาว 2 ดาว 1 ดาว คะแนนความคิดเห็น ดีเลิศ: 9+ ดีมาก: 8+ ดี: 7+ …


Belfast ในพจนานุกรม ไทย

ดูตัวอย่างคำแปลคำว่า Belfast ในประโยค ฟังการออกเสียงและเรียนรู้ไวยากรณ์ ... เบลฟาสต์ คือคำแปลยอดนิยมของ "Belfast" เป็น ไทย ตัวอย่าง ...


Spuds, เบลฟาสต์

ร้านอาหารใน เบลฟาสต์: ดู 3 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 980เบลฟาสต์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเบลฟาสต์

เบลฟาสต์ ร้านอาหาร เบลฟาสต์ ร้านอาหาร ใน เบลฟาสต์ Belfast ดูแผนที่ เรียงตาม: คะแนนสูงสุด 1. Nu Delhi รีวิว 5,205 รายการ ตอนนี้ปิด อินเดีย, เอเชีย ฿฿ - ฿฿฿ เมนู …


Maldron Hotel Belfast International Airport

Tripadvisor : Maldron Hotel Belfast International Airport, เบลฟาสต์: 1,093 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #20 จาก 56 โรงแรม ในเบลฟาสต์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


10 สถานที่เที่ยวยอดนิยมในไอร์แลนด์

ไททานิก เบลฟาสต์ (Titanic Belfast) เป็นสถานที่จัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาของเรืออาร์เอ็มเอส ไททานิก (RMS Titanic) ตามรอยภาพยนตร์ซึ่งมี ...


The Silver House, เบลฟาสต์

ร้านอาหารใน เบลฟาสต์: ดู 4 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 993เบลฟาสต์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


The Grapevine, เบลฟาสต์

The Grapevine, เบลฟาสต์: ดู188 รีวิวที่เป็นกลางThe Grapevine ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 105 จาก 966 ร้านอาหารใน ...


Apache Pizza, เบลฟาสต์

Apache Pizza, เบลฟาสต์: ดู5 รีวิวที่เป็นกลางApache Pizza ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 862 จาก 993 ร้านอาหารใน ...


การศึกษาในไอร์แลนด์เหนือ | Study UK

ในขณะที่คุณอยู่ในไอร์แลนด์เหนือ คุณสามารถเยี่ยมชมมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ซึ่งได้แก่ ทางเดินยักษ์ในลแอนทริม เฟอร์มานา ...


บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือไททานิค (Titanic Belfast)

ย้อนเวลากลับไปหาอดีตด้วยการเยี่ยมชมไททานิค เบลฟาสต์ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์เรือไททานิคที่ใหญ่ที่สุดในโลก! เบลฟาสต์เป็นเมือง ...