การขุดชื่อภาษาอังกฤษเป็นภาษามราฐี

เครื่องมือแปลภาษาอังกฤษเป็น มราฐี เป็นอังกฤษ | มราฐี-การ…

บริการฟรีของ Lingvanex แปลคำศัพท์ เอกสาร (.pdf, .txt, .docx, .xlsx ฯลฯ) และหน้าเว็บจากภาษาอังกฤษเป็น มราฐี และจากภาษาอังกฤษเป็น มราฐี ได้ทันที


บาล คงคาธร ติลก

บาล คงคาธร ติลก (Bal Gangadhar Tilak) หรือนิยมเรียกว่า โลกมานยะ ติลก (Lokmanya Tilak; pronunciation (วิธีใช้ · ข้อมูล) ) (23 กรกฎาคม 1856 – 1 สิงหาคม 1920) ชื่อเมื่อเกิด เกศว คงคาธร ติลก (Keshav ...


ภาษามราฐี

ภาษามราฐ บทความน ย งต องการเพ มแหล งอ างอ งเพ อพ ส จน ความถ กต อง ค ณสามารถพ ฒนาบทความน ได โดยเพ มแหล งอ า ... วิกิพีเดีย> ภาษามราฐี.


หมวดหมู่:ศัพท์ภาษามราฐีที่รับมาจากภาษาอังกฤษ

มูลฐาน » ภาษาทั้งหมด » มราฐี » ศัพท์แบ่งตามรากศัพท์ » ศัพท์ที่รับมาจากภาษาอื่น » อินโด-ยูโรเปียน » เจอร์แมนิก » เจอร์แมนิกตะวัน ...


150 ชื่อภาษาอังกฤษความหมายดีๆ เท่ๆ ผู้ชาย/ผู้หญิง …

ชื่อภาษาอังกฤษความหมายดีๆ เท่ๆ ผู้ชาย 2023. 1.Kobe (โคบี้) ความหมาย เป็นชื่อของนักบาสเก็ตบอลระดับจำนาน Kobe Bryant. 2.Jack (แจ็ค) ความหมาย พระ ...


Google แปลภาษา

บริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายของ Google ซึ่งสามารถแปลคํา วลี และ ...


รัฐมหาราษฏระ

มหาราษฏระ เป็น รัฐ ทางตะวันตกของ ประเทศอินเดีย มีพื้นที่อยู่บนบางส่วนของ ที่ราบสูงเดกกัน เป็นรัฐที่มีประชากรมากที่สุด ...


200 ชื่อจริงภาษาอังกฤษ ตั้งชื่ออังกฤษ ความหมายดี ชื่อผู้หญิงผู้ชาย ภาษา

มาตั้งชื่อลูกเป็น ชื่อจริงภาษาอังกฤษ ตั้งชื่ออังกฤษ ความหมายดีคนไทยใช้ได้ มีทั้งผู้ชายมีทั้งผู้หญิง เรารวบรวมมาไว้ให้ ...


รวม "ชื่อที่สะกดได้หลายภาษา" พร้อมความหมาย อ่านเป็นอังกฤษก็เก๋ อ่านเป็น …

ชื่อที่สะกดได้หลายภาษา หมวด N. Nana (นานา) อเมริกัน, ฮิบรู แปลว่า ความดีงาม. Nedra, Neta (เนตรา) Nedra อเมริกัน, อังกฤษ แปลว่าผู้ปกป้อง ผู้ ...


Wiki Languages: ภาษามราฐี (मराठी)

Wiki language: ภาษามราฐี (मराठी), wiki language Marathi, language code mr


วิวัฒนาการของมนุษย์

วิวัฒนาการมาเป็นมนุษย์ปัจจุบันโดยเกิดที่ ใบหน้า ก่อน แล้วจึงตามด้วย กระดูกหุ้มสมอง กับ สมอง เพราะว่า แบบจำลองที่สร้าง ...


มารู้จักสัตว์ป่าสงวนในประเทศไทย – Tuemaster เรียนออนไลน์ …

ติวกวดวิชาคณิตศาสตร์ออนไลน์ อังกฤษออนไลน์ ฟิสิกส์ออนไลน์ เคมีออนไลน์ เรียนเลขออนไลน์ ม.4, ม.5 และ ม.6 ที่ดีที่สุด


ประเทศไทย

ภูมิอากาศของไทยส่วนใหญ่เป็นแบบ "ภูมิอากาศร้อนชื้นเขตร้อนหรือ สะวันนา " ตาม การแบ่งเขตภูมิอากาศแบบเคิปเปน [50] ส่วนปลายใต้สุด ...


เครื่องมือแปลเสียงออนไลน์ ภาษามราฐีเป็นภาษาอังกฤษ …

ใช้ VEED เพื่อแปลเสียงภาษามราฐีเป็นการถอดเสียงภาษาอังกฤษได้ในคลิกเดียว บริการแปลอัตโนมัติของเราช่วยให้คุณสร้างคำบรรยาย ...


ภาษากงกัณ

มีการกล่าวอ้างมานานแล้วว่าภาษากงกัณเป็นสำเนียงของภาษามราฐีและไม่ใช่ภาษาเอกเทศ ซึ่งมีเหตุผลหลายประการ ได้แก่ ความ ...


ชื่ออินเดีย การออกเสียงและชื่อตามวัฒนธรรม

การออกเสียง. เมื่อเขียนด้วยอักษรละตินชื่อของอินเดียอาจใช้ตัวอักษรเสียงสระเพื่อแสดงถึงเสียงที่แตกต่างจากภาษาอังกฤษแบบ ...


พจนานุกรม Dictionary แปลภาษา คำศัพท์ อังกฤษ-ไทย ไทย-อังกฤษ

พจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ. พจนานุกรม ไทย-อังกฤษ LEXiTRON. พจนานุกรม ไทย-อังกฤษ อ.สอ เสถบุตร.


Grammar: การสะกดชื่อภาษาอังกฤษ เทียบพยัญชนะ, สระ ไทย – อังกฤษ …

การเขียนชื่อตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ ต้องสะกดชื่อเทียบระหว่างภาษาไทยกับภาษาอังกฤษ สร้างความสับสนไม่น้อย ทั้งชื่อจริง นามสกุล ชื่อเล่น ที่ ...


อักษรเทวนาครี

อักษรเทวนาครี ( [เท-วะ-นา-คะ-รี]; สันสกฤต: देवनागरी) พัฒนามาจาก อักษรพราหมี ในราว คริสต์ศตวรรษที่ 11 ใช้เขียน ภาษาฮินดี ภาษาสันสกฤต ...


ประเทศอังกฤษ

ภูมินามวิทยา. คำว่า "อิงแลนด์" (England) มาจากชื่อ อิงลาแลนด์ หมายถึง "ดินแดนแห่งแองเกิล" ซึ่งชาวแองเกิลเป็นชนเผ่าหนึ่งในบรรดาชนเผ่าเยอรมันหลาย ...


200 ชื่อภาษาอังกฤษเท่ๆสำหรับผู้ชาย | Meowdemy

รวมชื่ออังกฤษเท่ๆสำหรับผู้ชาย พร้อมคำอ่าน ชื่อยอดนิยม 200 อันดับแรกที่พ่อแม่ชาวอเมริกันนิยมตั้งให้ลูก ใครอยากได้ชื่อเท่ๆ ...


การสะกดชื่อ ชื่อเล่น และนามสกุล เป็นภาษาอังกฤษ

การสะกดชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นชื่อจริง ชื่อเล่น หรือนามสกุล ต่างก็สร้างความปวดหัวให้เราได้ไม่น้อย หลายๆคนอาจ ...


ขุด คืออะไร แปลภาษา แปลว่า หมายถึง (พจนานุกรมภาษาไทย-อังกฤษ …

ขุดภาษาอังกฤษ ขุดภาษาไทย ขุดความหมาย Dictionary ขุดแปลว่า ขุดคำแปล ขุดคืออะไร. ขุด. ก. เจาะ, งัดเอาขึ้นมา, ทำให้เป็นหลุมเป็นบ่อ.


ภาษาไทย ในพจนานุกรม มราฐี

คำแปลของ "ภาษาไทย" เป็น มราฐี . थाई, थाई भाषा คือคำแปลยอดนิยมของ "ภาษาไทย" เป็น มราฐี ตัวอย่างประโยคแปล: ใน บาง วัฒนธรรม เช่น วัฒนธรรม ไทย ถือ ว่า ...


+495 ชื่อและนามสกุลภาษาอังกฤษ »» SUPER ORIGINAL

ชื่อและนามสกุลภาษาอังกฤษของผู้หญิงและผู้ชาย. โดย นาโช อันดูจาร์. เมื่อคุณกำลังจะมีเด็กชายหรือเด็กหญิง ปัญหาใหญ่อย่าง ...


ประเทศกัมพูชา

Cambodia และ Kâmpŭchéa (កម្ពុជា ) เป็นชื่อประเทศใน ภาษาอังกฤษ และ ภาษาเขมร ซึ่งทั้งสองคำมาจากการแผลงคำใน ภาษาฝรั่งเศส Cambodge ซึ่ง ชาว ...


ตะโขงอินเดีย

ตะโขงอินเดีย หรือ กาเรียล ( อังกฤษ: gharial, Indian gavial, gavial; ฮินดี: घऱियाल; มราฐี: सुसर) เป็นสมาชิกเพียงไม่กี่ ชนิด ที่เหลืออยู่ของ วงศ์ตะโขง ...


ภาษามราฐี

ษามราฐี (मराठी) เป็นภาษาหนึ่งในตระกูลอินเดีย-ยุโรป หรืออินโด-ยูโรเปียน (Indo-European) ที่พูดกันในประเทศอินเดีย และใช้เป็นประจำรัฐอย่างเป็นทางการของ ...


แม่น้ำเจ้าพระยา

แม่น้ำเจ้าพระยา เป็น แม่น้ำ สายสำคัญของ ประเทศไทย เกิดจากการรวมตัวของแม่น้ำสาขาหลัก 2 สายจาก ภาคเหนือ คือ แม่น้ำปิง และ ...


สหราชอาณาจักร

ในขณะที่การศึกษาในประเทศอังกฤษเป็นความรับผิดชอบของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, การบริหารวันต่อวัน และการระดมทุน ...


ภาษาอังกฤษโบราณ ในพจนานุกรม มราฐี

ตรวจสอบภาษาอังกฤษโบราณแปลเป็น มราฐี. ดูตัวอย่างคำแปลคำว่า ภาษาอังกฤษโบราณ ในประโยค ฟังการออกเสียงและเรียนรู้ไวยากรณ์


ขอรับไว้เอง! "ปากีสถาน" จ่อเปลี่ยนชื่อประเทศเป็น "อินเดีย"

ขอรับไว้ใช้เอง! "ปากีสถาน" จ่อเปลี่ยนชื่อประเทศเป็น "อินเดีย" หากอินเดียเปลี่ยนชื่อเป็น "ภารัต" อ้างสิทธิ์ประวัติศาสตร์ ...


ภาษาทางการของอินเดีย

ภาษาที่พูดกันในประเทศอินเดียอยู่ในตระกูลภาษาหลายตระกูล โดยตระกูลหลักคือภาษากลุ่มอินโด-อารยันที่มีชาวอินเดียพูดถึง 78.05% และตระกูลภาษาดราว ...


ภาษาในอินเดีย

มาราฐี (marathi) 5. ... austric ซึ่งในวรรณคด ีสันสกฤตม ีชื่อว า นิษาท (nisad) ... จาร ึกเป นตัวหนังสือ และรวบรวมเป นรูปเล ม ภาษาที่ปรากฏในค ัมภีร พระ ...