ใครเป็นคนทำทีวี ของ


ทีวีดับเอง เจอบ่อย ๆ ต้องแก้ยังไงดี

การแก้ไขในเรื่องของสายสัญญาณต่าง ๆ. 1. เสียบสายพ่วงต่าง ๆ ให้เรียบร้อยก่อนทำการเปิดทีวี. 2. เสียบปลั๊กไฟฟ้าของทีวีก่อนแล้ว ...


Digital tv ยังไปต่อและทำกำไรผ่านมุมมองตัวจริงจาก Workpoint

Digital tv ยังไปต่อและทำกำไรผ่านมุมมองตัวจริงจาก Workpoint. กรกฎาคม 10, 2019 | By Chayanit Dasree. Digital tv ในนาม Workpoint ช่อง 23 ฝ่ามรสุมคลื่นจำนวนช่องทีวีที่ล้น ...


"ริต้า" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

ริต้า. 2012 | ระดับความเหมาะสม: 16+ | 5 ซีซั่น | Comedies. ซีรีส์ดราม่าเบาสมองจากเดนมาร์กเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของริต้า ครูสาวที่รัก ...


เต๋า ทีวีพูล ใบ้อักษรย่อ นางเอกดังถูกรวบ รู้เลยใคร? – …

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกทั้งหลายจับตา หลังจากนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับ ...


สาวิกา ไชยเดช

ในปี พ.ศ. 2553 เธอได้ตกเป็นข่าวดังในกรณีมีความสัมพันธ์กับร้อยโทสัญชัย เองตระกูล สามีของธัญญาเรศ เองตระกูลซึ่งเป็นนักแสดง ...


โทรทัศน์

เคเบิลทีวี ... ทางซ้ายสุดของประเทศเป็นเขตที่ 1 ตามมาด้วยจนถึงด้านขวาสุดเป็นเขตที่ 4 โดยในโทรทัศน์จะทำการแจ้งเวลาที่ 2 เขตตรง ...


เปิดรายชื่อผู้ถือหุ้น ITV "พิธา" …

ส่วนหุ้นของนายพิธา นายเรืองไกร อ้างว่า ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ข้อมูลล่าสุด ณ ปี 2565 "นายพิธา" เป็นผู้ ถือหุ้น ...


ปัญหา ความเสี่ยง เเละโอกาสของช่อง 3 ในวันที่คนดูทีวีน้อยลง

เพิ่งรู้จักกับคำว่า "ขาดทุน" เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2561 จากผลพวงของสงครามทีวีดิจิทัล. เป็นการขาดทุนครั้งแรกในรอบ 22 ปี ...


ใครคือผู้ก่อตั้ง YouTube

ที่มาของ YouTube ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะ 2 ใน 3 ของผู้ก่อตั้ง เดิมทีอยากจะสร้าง YouTube ให้เป็นเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ในรูปแบบที่เป็นวิดีโอ ส่วนอีกคนนั้น..


ประวัติความเป็นมาของโทรทัศน์เป็นสิ่งประดิษฐ์

ศ. 2470 นักประดิษฐ์ชาวอเมริกัน Philo Farnsworth ได้กลายเป็นผู้ประดิษฐ์ตัวแรกในการส่งภาพโทรทัศน์ซึ่งประกอบด้วยเส้นแนวนอน 60 …


บุพเพสันนิวาส

ออกอากาศวันแรก เรตติ้งทั่วประเทศจากการสำรวจของ AGB Nielsen ในช่วงละครหลังข่าว เป็นอันดับ 3 มีเรตติ้ง 3.4 เป็นรองอันดับ 1 มือปราบ ...


จักรวาล Teen Talk …

คำพูดเป็นท่อนๆ ของ เร แมคโดนัลด์ กับภาพที่ตัดสลับไปมา พร้อมกราฟิกสีสันฉูดฉาด มีอักษรตัวโตๆ ขึ้นเต็มจอ คือภาพจำของรายการ ...


ทำงานหนักจนตาย : เสียงของครอบครัวคนสื่อ ในวันที่ "คน…

Thai News Pix. ศราวุฒิ ศรีสวัสดิ์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ก.พ. บี ระบุว่าหาก ...


ท็อปนิวส์

ท็อปนิวส์. ท็อปนิวส์ ( อังกฤษ: TOP NEWS) เป็น สถานีโทรทัศน์ ผ่านดาวเทียม เคเบิลทีวี และสำนักข่าวผ่านสื่อทุกช่องทางในประเทศไทย ...


ข่าวบันเทิง » TV Pool

แฟนๆแห่เป็นห่วง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แจง เส้นเลือดในตาแตก หลังโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน. ไม่กี่วินาทีที่แล้ว.


ไทม์ไลน์ปม "พิธา" ถือ "หุ้น ITV" สรุป! ใครเป็นใคร?

เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 2566 "ข่าว 3 มิติ" ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ได้เผยแพร่บางช่วงบางตอนของการประชุมประจำปีของผู้ถือหุ้น itv (ไอทีวี ...


จีเอ็มเอ็มทีวี

ปัจจุบัน จีเอ็มเอ็มทีวี เป็นผู้ผลิตรายการบันเทิง ละคร และซีรีส์ ให้กับทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ภายใต้การกำกับดูแลของเดอะ วัน ...


สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธเกิดวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2509 เป็นบุตรคนที่ 2 จากทั้งหมด 3 คนของ ... เดอะ เนชั่น เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 โดยทำข่าวสาย ...


กลยุทธ์ "ทุ่มเงิน" เพิ่มเรตติ้ง สร้างช่องสไตล์ พีพีทีวี …

กลยุทธ์ "ทุ่มเงิน" เพิ่มเรตติ้ง สร้างช่องสไตล์ พีพีทีวี ช่องเล็ก "ใจใหญ่". Date: 06/09/2018 Author: Orawan Marketeer. PPTV HD 36 เป็น "ช่องเล็ก" ที่ สุรินทร์ ...


ใครเป็นคนคิดค้นโทรทัศน์?

ใครเป็นผู้คิดค้นโทรทัศน์? ทอมมี่ แบงค์ส. มิถุนายน 26, 2022. หนึ่งในวิธีการหลักในการสื่อสารของศตวรรษที่ XNUMX การประดิษฐ์โทรทัศน์ ...


รวม 8 รายการน่าจดจำในอดีตที่หลายคนคิดถึง

ซึ่งรหัสลับที่แข่งกันในแต่ละสัปดาห์จะเปลี่ยนเป็นตัวเลข 4 หลัก ซึ่งถ้าใครนึกไม่ออก เรามีตัวอย่างรหัสลับที่ใช้ในรายการมา ...


กฎหมายเกี่ยวกับคนไร้ความสามารถ และเสมือนไร้ความสามารถ

บทบัญญัติมาตรา ๒๘ นี้ อาจแยกองค์ประกอบของการเป็นคนไร้ความสามารถได้ ๒ ประการคือ ๑. เป็นคนวิกลจริต ๒. ถูกศาลสั่งให้เป็นคนไร้ ...


12 ข้อที่ชาวเน็ตควรรู้เกี่ยวกับพรบ.ลิขสิทธิ์

เฟซบุ๊ก Time Chuastapanasiri. 12 ข้อที่ชาวเน็ตควรรู้เกี่ยวกับพรบ.ลิขสิทธิ์. 1."รูปของเรา ลิขสิทธิ์ของเรา". รูปภาพ ข้อความ ภาพถ่าย วิดีโอ คลิป ...


ไมโครซอฟท์

ไมโครซอฟท์ ( อังกฤษ: Microsoft ; แนสแด็ก: MSFT) เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ รายใหญ่ของ โลก [4] [5] มีฐานการผลิตอยู่ที่ เมือง ...


รัฐประหารในประเทศไทย พ.ศ. 2557

รัฐประหารในประเทศไทย พ.ศ. 2557 เหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:30 น. โดย กองทัพไทย และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งภายหลังได้ ...


6 เดือน กับนาทีทองของการเป็นเจ้าของช่องทีวีดิจิตอล?

ภายใต้การแนะนำของใครก็ไม่รู้ ทำให้สามารถเอาเงินหลวงมาจ่ายเป็นค่าเช่าดาวทียมไทยคมได้ประมาณ 2,500 ล้านบาท เพื่อทำธุรกิจ ...


สมาร์ททีวี ราคาไม่เกิน 5000 …

ทีวีตัวนี้เป็นระบบ Smart TV ซึ่งนั่นหมายความว่าฟังก์ชันของมันสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันได้จาก Google Play โดยคุณสามารถโหลดได้ทั้งเพลง, เกม และภาพยนตร์ ...


วิวัฒนาการโทรทัศน์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

วิวัฒนาการโทรทัศน์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน. Apr 28. ข่าวสาร เกร็ดความรู้ทั่วไป ฟิสิกส์. คนอายุสัก 50 ปีขึ้นไป อาจจะเกิดปลงอะไร ...