เครื่องบดอายุรเวทในโคอิมบาโตร์

Vellingiri Hill Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vellingiri Hill Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVellingiri Hill Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


The Orbis

Tripadvisor : The Orbis, โคอิมบาโตร์: 104 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #47 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปสนามบินโคอิมบาโตร์

โคอิมบาโตร์ ฿4,845 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ ศ. 29 ธ.ค. ตั๋วเที่ยวเดียว บินโดยAir India เที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย Air India จะออกเดินทางจากกรุงเทพ สุวรรณ ...


10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย:ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่าย ...


Karaimadai Ranganathar Temple (โคอิมบาโตร์, …

Karaimadai Ranganathar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKaraimadai Ranganathar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


10 ร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดในโคอิมบาโตร์

ร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย: ค้นหารีวิวของนักท่องเที่ยว Tripadvisor เกี่ยวกับร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์ ...


Kr Bakes, โคอิมบาโตร์

Kr Bakes, โคอิมบาโตร์: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางKr Bakes ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 235 จาก 1,158 ร้านอาหารใน ...


Le Méridien Restaurant, โคอิมบาโตร์

Le Méridien Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู87 รีวิวที่เป็นกลางLe Méridien Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 26 จาก 1,165 ...


Hotel Raamus

Tripadvisor : Hotel Raamus, โคอิมบาโตร์: 83 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #92 จาก 305 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 3 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Karaimadai Ranganathar Temple (โคอิมบาโตร์, …

Karaimadai Ranganathar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKaraimadai Ranganathar Temple, …


Zibe Coimbatore by GRT Hotels

Tripadvisor : Zibe Coimbatore by GRT Hotels, โคอิมบาโตร์: 361 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #18 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Annalakshmi, โคอิมบาโตร์

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์: ดู147 รีวิวที่เป็นกลางAnnalakshmi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 27 จาก 1,169 ร้านอาหาร ...


Maharaja World (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Maharaja World, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMaharaja World, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


VENU BIRIYANI (DINDUGUL), โคอิมบาโตร์

venu biriyani (dindugul), โคอิมบาโตร์: ดู81 รีวิวที่เป็นกลางvenu biriyani (dindugul) ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 34 จาก 1,169 ...


Kovai Kutralam Water Falls (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kutralam Water Falls, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kutralam Water Falls, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Holiday Residency

Tripadvisor : Holiday Residency, โคอิมบาโตร์: 658 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #1 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์

Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู39 รีวิวที่เป็นกลางPeking Chinese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 47 จาก 1,155 ...


Vaidyagrama Healing Village (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vaidyagrama Healing Village, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVaidyagrama Healing Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Anandhas Chettynadu Hotel Restaurant, โคอิมบาโตร์

Anandhas Chettynadu Hotel Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิวที่เป็นกลางAnandhas Chettynadu Hotel Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 609 ...


Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์: ดู557 รีวิวที่เป็นกลางShree Anandhaas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 จาก 1,168 ...


Hash Six Hotels

Tripadvisor : Hash Six Hotels, โคอิมบาโตร์: 166 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #25 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


VOC Park And Zoo (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

VOC Park And Zoo, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVOC Park And Zoo, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

โคอิมบาโตร์เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ช่วงสงครามไปจนถึงช่วง ...


Vana Bathrakaliamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vana Bathrakaliamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVana Bathrakaliamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Aachies, โคอิมบาโตร์

Aachies, โคอิมบาโตร์: ดู12 รีวิวที่เป็นกลางAachies ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 273 จาก 1,168 ร้านอาหารใน โ ...


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกจากดอนเมือง กรุงเทพไปโคอิมบาโตร์

โคอิมบาโตร์ ฿11,518 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ ส. 26 ส.ค. กลับวันที่ อ. 12 ก.ย. เที่ยวบินไปกลับโดย ไทยแอร์เอเชีย และ IndiGo เที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย ไทย ...


เครื่องบดสามแบบ

BGD 770 series เครื่องบดสามลูกกลิ้ง ใช้กันอย่างแพร่หลายในวัสดุวาง ... ดอร์ โภปาล ปัฏนา วโทดารา กาเซียบัด ลูเธียนา โคอิมบาโตร์ Madurai, Nashik ...


Coimbatore Wet Grinder เครื่องบดเปียกและประวัติศาสตร์

เครื่องบดแบบเปียกผลิตในโคอิมบาโตร์: ประเภท: ผลิต: พื้นที่: โคอิมบาตอร์รัฐทมิฬนาฑู: ประเทศ: อินเดีย: จดทะเบียน: 2548-06: วัสดุ


Hotel Ponnulakshmi, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,159โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


Anjappar Chettinad Restaurant, โคอิมบาโตร์

Anjappar Chettinad Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู85 รีวิวที่เป็นกลางAnjappar Chettinad Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 90 จาก ...


โคอิมบาตอร์ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

Podanur Junctionเป็นสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองโคอิมบาโตร์ เมืองที่เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดของอัญมณี, เครื่องบด ...


10 …

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่สนุกสนานแต่ได้ความรู้ในโคอิมบาโตร์ …


Zone Connect Hotel Coimbatore

Tripadvisor : Zone Connect Hotel Coimbatore, โคอิมบาโตร์: 110 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #7 จาก 305 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์ ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด โคอิมบาโตร์ ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย.


Sri Krishna Tiffin Room, โคอิมบาโตร์

Sri Krishna Tiffin Room, โคอิมบาโตร์: ดู33 รีวิวที่เป็นกลางSri Krishna Tiffin Room ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 42 จาก 1,170 ...


Adiyogi Shiva (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Adiyogi Shiva, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAdiyogi Shiva, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor