ไปแต่งในโรงปูนได้ยังไง

ใครเคยทาสีปูนลอฟบ้างครับถ้าจะถ้าทับสีเก่าต้องทำยังไง…

ใครเคยทาสีปูนลอฟบ้างครับถ้าจะถ้าทับสีเก่าต้องทำยังไงบ้าง. รีโนเวทบ้าน ดูแลและซ่อมแซมบ้าน ตกแต่งบ้าน สีทาบ้านและอาคาร ...


น่าใช้ น่าแชร์ กับ 10 ไอเดียแต่งห้องน้ำจากวัสดุ "ปูน…

10. นุ่มนวล ชวนผ่อนคลาย. ลบภาพห้องน้ำปูนเปลือยในลุคดิบด้านออกไปได้เลย กับการนำปูนเปลือยมาตกแต่งร่วมกับกระเบื้องโทนสี ...


10 หลักการผสมปูนแบบง่ายๆ เพื่อไอเดียแต่งบ้านสุดคูล

ถ้าหากคุณต้องผสมปูนร่วมกับคอนกรีต ควรมีอุปกรณ์ป้องกันอันตรายจากการกัดกร่อนของปูนซีเมนต์ โดยใช้อุปกรณ์ป้องกันเช่น รองเท้าบูท ถุงมือ …


ปูนซีเมนต์นี่ คือ เขาระเบิดหินให้เป็นผงป่น ๆ …

ปูนซีเมนต์เป็นวัสดุก่อสร้างชนิดหนึ่ง มีชื่อเต็มว่า ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ (Portland Cement) ลักษณะเป็นผงละเอียดสีเทา สามารถก่อตัวและแข็งตัวได้ในน้ำ ...


แชร์ประสบการณ์ สำหรับท่านที่อยากสร้างบ้านแบบ Loft style (โดยเฉพาะปูน

โดยส่วนตัวชอบบ้านสไตล์ Loft ผนังปูนเปลือย อยากแต่งบ้านแนวบาร์เหล้าให้พรรคพวกมากินเบียร์ดูบอลกัน (แฟนสนับสนุนแต็มที่จะได้ไม่ต้องออกบ้าน ...


โรงจอดรถ เลือกวัสดุแต่งพื้นยังไงให้ดูสวย น่าใช้

วิธีเลือกวัสดุโรงจอดรถและวัสดุแต่งพื้นที่จอดรถ คือการใช้เสาเข็มสั้นเช่นเสาเข็มหกเหลี่ยมหรือเสาเข็มรูปตัวไอ ความยาว ...


D.I.Y ทาสีพื้น เปลี่ยนอารมณ์ให้บ้านสนุก

D.I.Y. พื้นคอนกรีตหลังบ้านให้สวยกว่าเดิม แบบประหยัดงบ ด้วยการทาสีลงบนพื้น เลือกลวดลายและสีสันได้ตามต้องการ มีวิธีการไม่ยุ่งยากแถมยังทำสนุก ๆ ...


บ้านทรุดต้องซ่อมอย่างไร ใช้งบประมาณเท่าไร?

ในบางกรณีผู้รับเหมาบ้างเจ้าอาจให้คำปรึกษาว่าเสาเข็มสั้น 6 เมตรลงเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 4-6 ต้นก็สามารถใช้แทนเสาเข็มยาวได้ ซึ่ง ...


วิธีการ แต่งตัวให้ดูดี (พร้อมรูปภาพ)

พัฒนารูปแบบการแต่งตัว. 1. แสดงตัวตนของคุณ. ปลดปล่อยความพิเศษในตัวคุณออกมา ถ้าคุณเป็นผู้หญิงมากๆ ก็ให้ใส่ชุดคลุมทุกวัน ถ้า ...


เราสามารถฉาบปูนบนผนังไม้ได้มั้ยคะ

ต้องการฉาบปูนบนผนังไม้อัด เพื่อตกแต่งเล็กๆน้อยๆ ในห้อง เป็นผนังไม้อัดกั้นห้องไม่มาก จะทำได้ไหม หากทำได้ต้องทำอย่างไร ...


น่าอยู่มากๆ บ้านสวน ยกพื้นสไตล์ลอฟท์ปูน…

advertisement. บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ผสมผสานรูปร่างทรงแบบโมเดิร์นกับการตกแต่งแบบลอฟท์ที่เน้นผนังปูนเปลือย ซึ่ง ...


ขยะชิ้นใหญ่ทิ้งยังไงดี? พร้อมวิธีการกำจัดขยะทุกประเภท

วันนี้เราจึงอยากมาบอกพี่ๆน้องๆที่กำลังจัดของ รื้อบ้านกันว่าสามารถจัดการกับขยะชิ้นใหญ่อย่างไรได้บ้าง พร้อมกับวิธีการ ...


คอนกรีต คือ มีกี่ประเภท เราพามาหาคำตอบ!!

คอนกรีต. ปูนก่อ ฉาบ เท. ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป (มอร์ตาร์) ปูนกาวซีเมนต์. เมทัลชีท. เมทัลชีท บลูสโคป. เมทัลชีท เหล็กนอก. หลังคาคอน ...


วิธีเลือกซื้อปูนซีเมนต์ ตอนที่ 2 "ปูนผสม"

เพราะการมีเนื้อปูน เพียง 40 kg. ยังไงก็ต้องใส่ทรายเพิ่มขึ้น กับราคาที่ต่างกันประมาณ 10% แต่เนื้อปูนที่ได้กลับลดลงถึง 20% โรงปูนก็มีกำไรมากขึ้น จึง ...


ห้องครัวบิวต์อินทำเอง ตั้งแต่วาดแบบและสร้างจนเสร็จ ใน…

0. ทำห้องครัวบิลต์อินในบ้าน เริ่มตั้งแต่วางแผน ออกแบบ ซื้อของ และลงมือทำ เป็นเคาน์เตอร์ปูนผสมลิ้นชักไม้ และตู้ลอยไม้สุด ...


ความแตกต่างของอิฐแดง 3 ประเภท

ความแตกต่างของอิฐแดง 3 ประเภท. มิถุนายน 25, 2020. "อิฐแดง" ในปัจจุบันถูกนำมาใช้ในงานตกแต่งผนัง ไม่แพ้กับงานก่อฉาบเลย แต่รู้ ...


ถ้าผมจะเจาะผนังปูน …

ถ้าผมจะเจาะผนังปูน ผมจำเป็นต้องใช้สว่านไฟฟ้าไหมครับ. ดูแลและซ่อมแซมบ้าน ตกแต่งบ้าน. ใช้ค้อนอย่างเดียวตอกตะปูเข้าไปได้ ...


SCG PASSION FOR BETTER กลุ่มบริษัทชั้นนำใน…

solutions for future living. เอสซีจีกลุ่มบริษัทชั้นนำในอาเซียน เติบโตอย่างมั่นคงด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อพัฒนานวัตกรรมโซลูชัน ที่ทำให้ทุก ...


วิธีปูกระเบื้องผนังบ้านทำด้วยตนเองได้หรือไม่

วิธีปูกระเบื้องผนัง ทุกท่านสามารถทำได้ด้วยตนเองง่าย ๆ เพียงต้องเตรียมอุปกรณ์ให้ครบ และเตรียมพื้นที่ให้พร้อมก่อนเริ่มปู ...


บ้านปูนเปลือย ดีจริงไหม ทำไมถึงฮิต ? เปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสียของบ้านปูน

บ้านปูนเปลือย เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันครับ ซึ่งส่วนใหญ่มักมากับสไตล์ลอฟท์ บางทีก็คู่กับโมเดิร์นหรูหราได้เหมือนกัน ...


ผนังปูนเปลือย กับ ผนังปูนขัดมัน ต่างกันยังไงครับ?

เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างผนังปูนเปลือย และผนังปูนขัดมัน. 1. ช่างต้องมีความชำนาญ และเข้าใจงานจริง ๆ. 2. ต้องใช้ปูนที่ผสม ...


เทปูนแล้วมีน้ำขัง แก้ไขอย่างไรดีครับ

เมื่อวันพุธได้เทพื้นด้วยรถซีแพค แล้วบังเอิญว่ามีบางจุดเป็นน้ำขัง เราสามารถให้ปูนผสมทรายไปเททับตรงแอ่งน้ำได้ไหม หรือมี ...


9 ไอเดีย จัดสวนหน้าบ้านพื้นปูน

จัดสวนหน้าบ้านพื้นปูน ไอเดียที่ 1. เป็นการตกแต่งจัดสวนที่ค่อนข้างจะต้องมีเวลาและพื้นที่กันสักนิดนึง …


ปูนจิงโจ้ม่วง Adhesive Mortar ผสมกับปูน TPI ถุงเขียว …

คือตอนนี้ช่างเขาปูจบไปแล้วครับเขาบอกว่าเหนียวดี แต่ปัจจุบันเห็นมีพวกปูนกาว weber หรือ จระเข้ ออกมาน่าจะตรงงานมากกว่า เลย ...


ติดโปสเตอร์ยังไงให้ไม่หลุดออกจากผนัง

ติดโปสเตอร์ยังไงให้ไม่หลุดออกจากผนัง. งานช่าง การออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) การออกแบบและตกแต่งอาคาร ดูแลและซ่อมแซมบ้าน รี ...


พื้นทางเดินนอกบ้าน เลือกวัสดุและวิธีปูแบบไหนไม่ให้ทรุด

ในท้องตลาดมีวัสดุปูพื้นนอกบ้านแบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆ ด้วยกันคือ. 1. วัสดุจากธรรมชาติ อย่างหินแกรนิต หินทราย หินกาบ ศิลาแลง ...


7 ขั้นตอน ทำผนังคอนโดปูนลอฟท์ด้วยตัวเอง ง่ายๆ …

1. ทำผนังคอนโดปูนลอฟท์ด้วยตัวเอง : เริ่มจากทำความสะอาดพื้นผิว. เตรียมพื้นผิวสำหรับฉาบให้เรียบร้อย. ทำความสะอาดพื้นผิวผนัง ...


Review : สร้างโรงจอดรถปูนเปลือยขัดมัน …

Review : สร้างโรงจอดรถปูนเปลือยขัดมัน สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น เข้ากันดีสุดๆ. สำหรับบ้านครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ หนึ่งใน ...