เหมืองเกอไธต์ของเยอรมัน

ระดับภาษาเยอรมัน A1

เรียนภาษาเยอรมันที่สถาบันเกอเธ่ ไม่ว่าจะในประเทศไทย ในประเทศเยอรมนีหรือทางออนไลน์. หลักสูตรภาษาเยอรมันที่ประเทศไทย


สงคราม การล้างแค้น และโศกนาฏกรรม เมื่อผู้หญิงกลายเป็นที่ระบายแค้นของ

นาตาเลีย กีสส์ นักข่าวสงครามโซเวียต ได้เฝ้าสังเกต บันทึก และถ่ายภาพการทำงานของกองทัพแดงในช่วงปีค.ศ.1945 เธอกล่าวว่า "ทหาร ...


Ratsstube German Restaurant Bangkok

วันนี้ได้มีโอกาสมาทานอาหารเยอรมัน ที่มูลนิธิวัฒนธรรมไทย-เยอรมัน หรือสถาบันเกอเธ่ ซึ้งอยากมาร้านนี้นานแล้ว เปิดประตูเข้ามาในร้านก็รู้สึก ...


เหมืองทองอัครา : อนุญาโตตุลาการเตรียมตัดสินข้อพิพาท …

กระบวนการไต่สวนของอนุญาโตตุลาการในคดีข้อพิพาทระหว่าง บ. ...


'เกรตา ธันเบิร์ก' ร่วมวงประท้วง ต้านพลังงานถ่านหินในเยอรมัน

เกรตา ธันเบิร์ก (Greta Thunberg) นักกิจกรรมภูมิอากาศชาวสวีเดนเข้าร่วมกับผู้ประท้วงในเยอรมันราว 6,000 คน ตามประมาณการของตำรวจท้องถิ่น โดยกลุ่มผู้ชุมนุม ...


'เกรต้า ธันเบิร์ก' ถูกตำรวจเยอรมันรวบตัว …

โดยตัวแทนตำรวจเยอรมันออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ธันเบิร์กถึงถูกควบคุมตัวว่า เธอเป็นส่วนหนึ่งของผู้ประท้วงที่ทำลายรั้วกัน ...


Goethe-Institut Thailand | Language. Culture. Germany.

Show us what you've got! Reach your goal with our German exams. The Goethe-Institut brings the German language to the world. We offer German courses and German exams …


สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย

แล้วสถาบันเกอเธ่เองก็เป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยจิตใจปฏิรูปใหม่ ในยุคนั้นศิลปินต่างประสบความยากลำบากในการจัดแสดงผลงานของ ...


เมื่อยุโรปเข้าสู่ยุคกลาง คริสตจักรทวีอำนาจ และการผงาดของ …

หลังการล่มสลายของจักรวรรดิโรมันตะวันตก (Western Roman Empire) จากการรุกรานของกลุ่มชนเยอรมัน (Germanic peoples) ดินแดนยุโรปค่อย ๆ หล่อหลอมวัฒนธรรมจากกลุ่มอารยธรรม ...


'โปแตชชัยภูมิ' ดึง 'เบลารุส-เยอรมัน' ขุดเหมือง

บริษัท อาเซียนโปแตชชัยภูมิ จำกัด (มหาชน) ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท belaruskali จากประเทศเบลารุส และเซ็นสัญญาร่วมกับบริษัท ...


ชาวเปรูผู้แลกชีวิตใน เหมืองทอง ที่สูงสุดในโลก

ในแถบเทือกเขาแอนดีสของเปรู ความสิ้นหวังโหมเชื้อไฟให้การตามล่าโลหะล้ำค่าเป็นพิษสุดอันตรายใน เหมืองทอง ที่สูงสุดในโลก ...


272 ปี โยฮันน์ โวล์ฟกัง ฟอน เกอเธ่ "นักปรัชญา" ผู้รอบรู้ชาวเยอรมัน

272 ปีที่ผ่านมาในวันที่ 28 สิงหาคมปี 2292 เป็นวันเกิดของนักปรัชญาและ"นักเขียน"ระดับโลกคนสำคัญชาวเยอรมัน Johann Wolfgang Von Goethe. โยฮันน์ โวล์ฟ ...


เหมืองที่ดีที่สุดใน กอสลาร์

เหมืองที่ดีที่สุดใน กอสลาร์: ดูรีวิวและภาพถ่ายเหมือง กอสลาร์, เยอรมนี บน Tripadvisor


เหมืองทองอัครา: เปิด 7 ข้อกังขาของ…

ป.ป.ช. แต่งตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนกรณีทุจริตในการทำเหมืองแร่ทองคำ ...


5 สถานที่ดีงามน่าดูในซอยงามดูพลี – a day …

04. กินของอร่อยพร้อมฝึกภาษาเยอรมันที่ ES/PE/RO . เดินออกจากสถาบันเกอเธ่มาหน่อยก็จะเจอร้านคาเฟ่ชื่อ ES/PE/RO ชื่อสุดแนวนี้มาจากคำศัพท์ของกลุ่มนักท่อง ...


แนะนำที่เรียนภาษาเยอรมันแบบระยะยาวหน่อยค่ะ ขอที่ดีพอๆก้บเกอ…

กำลังจะตัดสินใจเข้าเกอเธ่ ครับ แล้วจะไป Studienkollegs ต่อเลย แต่กำลังกังวลว่า ในกรณีสอบเข้าไปเขาจะไม่รับหรือเปล่า เพราะเกรดตอนเฉลี่ยจบ ม.ปลายของผม ...


ประเทศไทย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่น่าสนใจของสถาบันเกอเธ่ . สถาบันเกอเธ่ทั่วโลก; คอมมูนิตี้ „Deutsch für dich" บทความด้านวัฒนธรรม „Zeitgeister"


หลุมยักษ์ที่เกิดจากการทำเหมือง

Bingham Canyon Mine เหมืองบิงแฮมแคนยอน (Bingham Canyon Mine) อยู่ในซอลต์เลคเคาน์ตี้ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของซอลต์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เป็นเหมืองทองแดงขน


ประเทศสเปน

นอกจากนี้ ยังมีภาษาของชนกลุ่มน้อยที่อยู่ในกลุ่มภาษาโรมานซ์ คือ ภาษาอัสตูเรียส / เลออน (Asturian / Leonese) พูดกันในแคว้นอัสตูเรียสและ ...


เบาเฮาส์

เบาเฮาส์ ( เยอรมัน: Bauhaus) คือโรงเรียนในประเทศเยอรมนี ที่สอนเรื่องศิลปะและวิจิตรศิลป์ และถือเป็นแนวทางที่โด่งดังในเรื่องการ ...


12 สุดยอดเมืองท่องเที่ยวในเยอรมัน Germany

The Mercedes-Benz Museum ตั้งอยู่บริเวณหน้าประตูโรงงานหลัก และสำนักงานใหญ่ของ Daimler AG แห่งเมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมัน ซึ่งรถยนต์คันแรกของ ...


Berchtesgaden Salt Mines (เบิร์ชเตสกาเดน, เยอรมนี)

Berchtesgaden Salt Mines. 4.5. รีวิว 2,016 รายการ. กิจกรรมน่าสนใจอันดับ 4 จาก 28 รายการใน เบิร์ชเตสกาเดน. จุดที่น่าสนใจและสถานที่สำคัญ • เหมือง.


10 ของฝากเยอรมัน ยอดฮิต ไปทั้งทีต้องซื้อให้ได้

5. ตุ๊กตาสัตว์ยี่ห้อ Steiff. ของฝากเยอรมัน ชิ้นนี้ต้องถูกใจคุณหนูๆ แน่นอน เพราะเป็นตุ๊กตาสัตว์แสนน่ารักจาก Steiff ตุ๊กตาแบรนด์ดัง ...


จักรวรรดิเยอรมัน

จักรวรรดิเยอรมัน (เยอรมัน: Deutsches Kaiserreich) เป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการที่ใช้เรียกแผ่นดินของชาวเยอรมัน ตั้งแต่ที่พระเจ้าวิลเฮล์มที่ 1 แห่งปรัสเซีย ...


บริติชมาลายา

สุลต่านของมาเลย์ไม่ยอมรับข้อตกลงนี้ แต่อ่อนแอเกินกว่าจะต่อต้านอิทธิพลของอังกฤษ ในเกอดะฮ์ หลังการลงนามในสนธิสัญญา จอร์จ ...


รายพระนามพระมหากษัตริย์เยอรมนี

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูก ... ผู้อ้างสิทธิในราชบัลลังก์ปรัสเซียและเยอรมันของ ... เกออร์ค ฟรีดร ...


ศาลทวายไต่สวนคดีบริษัทเหมืองแร่ของไทย …

27 พฤษภาคม 2014. ข่าวเผยแพร่โดย สมาคมพัฒนาทวาย (Dawei Development Association) เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 ย่างกุ้ง, พม่า – ศาลทวายนัดไต่สวนคดีกรณี บริษัท ...


โยฮัน ว็อล์ฟกัง ฟ็อน เกอเทอ

Christian August Vulpius (พี่/น้องเขย) ลายมือชื่อ. โยฮัน ว็อล์ฟกัง ฟ็อน เกอเทอ ( เยอรมัน: Johann Wolfgang von Goethe, 28 สิงหาคม พ.ศ. 2292 — 22 มีนาคม พ.ศ. 2375) เป็น ผู้รู้รอบ ...


พลิก'มติ ครม.' ดันเปิดเหมืองโปแตชชัยภูมิ'เชิงพาณิชย์' ปี …

1.ตามมติ ครม.เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2533 อนุมัติและเห็นชอบให้จัดตั้งองค์กรผู้ถือหุ้นของฝ่ายไทย เข้าร่วมทุนจัดตั้งบริษัททำเหมืองแร่ ...


หลักสูตรธรรมดาและเร่งรัดพิเศษ | สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย

สถาบันเกอเธ่ เป็นสถาบันด้านวัฒนธรรมของประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ให้ความรู้ทางด้านการเรียน ...


"Netzwerk Klima" ค่ายเยาวชนที่ "เกอเธ่" …

สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย (Goethe-Institut Thailand) แผนกภาษาเยอรมัน จัดแคมป์เยาวชนอายุตั้งแต่ 16-18 ปี ซึ่งคัดเลือกจากนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา …


เผยรายงาน 'เหมืองแรร์เอิร์ธ' รัฐกะฉิ่น ป้อนทุนจีน …

ในท้องถิ่นที่มีการทำเหมืองแร่เช่นนี้ เพราะมีนายหน้าคนกลางอย่าง Zakhung Ting Ying ผู้นำกองกำลังติดอาวุธ New Democratic Army – Kachin ซึ่งปัจจุบัน ...