แอปพลิเคชั่น สำหรับคนงานโรงสี

แนะนำแอพคุยงาน คุยกันไปเลยจุกๆ ไม่ต้องไปกวน …

แอพคุยงาน ส่งไฟล์ได้ตลอด งานไม่หาย ไม่ต้องง้อ LINE อัปเดต 2022. ปัญหาการคุยงานผ่านแอพแชทยอดฮิตในไทยอย่าง LINE นั้น เห็นทีจะเจอกัน ...


4 แอปพลิเคชั่นสำหรับ Work from Home …

3. Stretchly: พักสายตา ลุกไปยืดเส้นยืดสายบ้าง. เป็นเรื่องดีที่เราให้ความสำคัญกับงานอย่างใจจดใจจ่อ …


แอปช่วยลดปัญหา Work from home ทำงานสะดวกมากขึ้น

แอปสร้างความบันเทิง. Work from home อยู่นานๆ หลายคนก็อาจจะเครียดได้ การหาสิ่งบันเทิงดูบ้างก็เป็นการช่วยผ่อนคลายความเครียดในแต่ละ ...


โปรแกรม ซอฟต์แวร์ และแอปพลิเคชัน คืออะไร

โดยในช่วงแรกๆ แอปพลิเคชันถูกใช้งานบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเท่านั้น แต่ภายหลังการมาของ Windows 10 (Windows 8) ก็ทำให้มีแอปพลิเคชันบน เครื่อง PC เพิ่ม ...


พาส่อง INVITER แอปหาเพื่อนเปิดตี้! | ปันโปร

หลายคนน่าจะแอบคุ้นหูเล็กๆ กับชื่อแอปนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะแอป Inviter นี้ เคยไปปรากฎตัวมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง ...


รวม 5 แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณ WORK SMART

Google Tasks เป็นเครื่องมือสำหรับการจัดการและวางแผนงานที่ต้องทำ (To-do list) และกำหนดเวลาได้ เพราะระบบเชื่อมต่อกับ Google Calendar ที่จะช่วยให้คุณทำงานเสร็จได้ ...


รับทำแอป จ้างทำแอป บริษัททำแอป

โทรศัพท์มือถือคือสิ่งที่ทุกคนมี และเชื่อได้เลยว่าในแต่ละวัน เราทุกคนต้องหยิบมือถือขึ้นมาเปิดแอปใช้งานอย่างน้อย 1-2 แอปแน่นอน


10 แอปพลิเคชันเสริมแกร่งธุรกิจ SMEs

สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยหรือต้องไปทำงานต่างเมืองเป็นเวลานาน ทำให้ให้การติดต่อสื่อสารหรือการประชุมงานนั้นเป็นไปได้ ...


รวมแอพพลิเคชั่นเพื่อช่วยให้การบริหารงานของคุณ…

การทำงานอยู่กับบ้าน หรือการทำงานแบบ Work From Home กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง นับตั้งแต่ต้นปี 2019 มาจนถึง ปี2020 นี้ ก็ยิ่งทวีคูณความนิยม เนื่องจาก ...


งดงามตามแบบไทย...เปิดตัว 'คัลเลอร์ ไอดี เลเบลลิ่ง' แอปพลิเคชั่นสำหรับคน …

งดงามตามแบบฉบับไทย สำหรับนิทรรศการผ้าไทยทอมือย้อมสีธรรมชาติอันแสนวิจิตรบรรจง ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในงานเปิดตัว 'คัลเลอร์ ไอดี เลเบลลิ่ง ...


จะ WFH หรือ Hybrid Working ได้หมดถ้าสดชื่น ถ้ามี 10 …

เริ่มปีใหม่แล้วมีแอปฯ ดีๆ ในการดูปฏิทินบนมือถือกันหรือยัง ซึ่งแน่นอนว่ามีแอปฯ ปฏิทินมากมายแต่ที่แนะนำแอปฯ นี้เพราะควม ...


'LING' แอปวัดแปลง

แอปพลิเคชั่นลิง (LING) เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 โดยได้ทุนตั้ง ...


เพื่อนรักคนติดเตียง Lazy Economy …

สรุปคู่มือคนติดเตียง. ถ้าใครกำลังเริ่มธุรกิจ Startup ถ้ามาศึกษาพฤติกรรมของคนในยุค Lazy Economy ก็น่าจะต่อยอดธุกิจได้ดี. Lazy Business ธุรกิจ ...


แอบส่องค่าใช้จ่ายในการทำ Application

แอบส่องค่าใช้จ่ายในการทำ APPLICATION. การทำแอปพลิเคชั่นสำหรับ Android ...


รู้จัก AppSheet เครื่องมือสร้างแอปพลิเคชั่นสำหรับ…

AppSheet คือเครื่องมือที่ช่วยในการสร้าง Mobile Application สำหรับใช้ในองค์กรโดยแทบไม่ต้องเขียนโค้ด. AppSheet คือเครื่องมือที่ช่วยในการสร้าง Mobile Application สำหรับใช้ใน ...


"ฟาสต์เวิร์ค" เว็บ-แอปพลิเคชั่นแหล่งงานฟรีแลนซ์ …

ฟาสต์เวิร์ค (Fastwork) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับคนยุคใหม่ ...


อกหักมาทางนี้... 5 แอปพลิเคชั่นสมานแผลใจ หายเจ็บจากรักเก่า พร้อมเป็นคน…

No Contact Rule. ไม่ใช่คู่รักทุกคู่ ที่พอถึงเวลาตัดเยื่อไยทางใครทางมันแล้วจะสามารถเป็นเพื่อนกันได้ หลายคนเลือกที่จะทำแบบนั้น แต่ด้วยสายสัมพันธ์ ...


แอปพลิเคชัน We Invited สังคมออนไลน์สำหรับคนรักกิจกรรม

หัวข้อปริญญานิพนธ์: Project Title: แอปพลิเคชัน We Invited สังคมออนไลน์สำหรับคนรักกิจกรรม We Invited Application, a Social Network for Activity Lovers. ชื่อนักศึกษา: Author: นายพชระ กัน ...


10 อันดับ แอปการแพทย์ ปี 2023 พบหมอออนไลน์ …

วิธีการเลือกแอปการแพทย์. ① เลือกแอปที่มีการให้บริการตรงกับปัญหาสุขภาพของผู้ใช้งาน. ② เลือกแอปที่มีความน่าเชื่อถือ มีการ ...


แปดกลยุทธ์สำคัญสำหรับการตลาดแอป | Adjust

1. เว็บไซต์ของแอป. จุดนี้คือการแนะนำแอปของคุณให้โลกรู้จัก การมีหน้าแลนดิ้งเพจเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแอปที่สำคัญ ซึ่งจะให้ข้อมูลเพิ่มเติม ...


แอปพลิเคชั่นหางานขนส่ง สำหรับคนขับรถบรรทุก …

เมื่อเพิ่ม Driver เข้าไปในระบบตามภาพด้านบนเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถมอบหมายงานให้คนขับรถขนส่งของคุณได้เลยทันที โดยการเปิดตัวของ 360TRUCKER จะเข้ามา ...


ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการพัฒนาแอพสำหรับ…

การพัฒนาแอพสำหรับองค์กรจะช่วยเร่งการเติบโตของธุรกิจของคุณได้อย่างไร. เพิ่มผลผลิตของพนักงาน. ปรับปรุงบันทึก. เพิ่มผลกำไร ...


7-11 Delivery แอปพลิเคชั่นร้านสะดวกซื้อสำหรับคน…

ปัจจุบันการสั่งของออนไลน์เข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันไม่มากก็น้อย 7-11 จึงมีบริการใหม่คือ 7-11 Delivery เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่ต้องการจะออกไปไหนใน ...


การพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับการบริหารบุคลากร …

Journal of Roi Kaensarn Academi ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 ประจำเดือนมีนาคม 2564 147 ลดเวลาในการปฏิบัติงาน 3) ระบบสารสนเทศสามารถที่จะเชื่อมโยงระบบสารสนเทศต่าง ๆ ไว้ด้วยกันทำให้


โปรแกรมปรับสี แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมปรับสี ฟรี

Davinci Resolve (โปรแกรม Davinci Resolve แก้ไขสี ตัดต่อ ปรับแต่งวิดีโอ ฟรี) 17.2. ดาวน์โหลดโปรแกรม Davinci Resolve แก้ไขสี Color grading ตัดต่อไฟล์วิดีโอ …


8 แอปพลิเคชันสำหรับ Work from Home ช่วยแบ่งเวลา จัดการงาน…

8. แอปพลิเคชัน Work from Home : Quip. แอปพลิเคชัน Quip เหมาะสำหรับการทำงานเป็นทีมอย่างมาก เราสามารถเพิ่มไฟล์งานลงไปได้ แถมยังแชทคุยกันได้ ...


รวม 6 แอปพลิเคชั่นสำหรับสายกิน

Foodie. แอปสุดท้ายแอปตัวนี้จะเป็นแอปถ่ายรูปนะเป็นแอปที่ถ่ายรูปอาหารได้สวยมาก ๆ เลยค่ะเหมาะกับสายกินที่ต้องแชะภาพอาหารเก็บ ...


แนะนำ 5 แอพภาพวาดระบายสี โหลดฟรี ทั้ง Android และ iOS

วันนี้นำแอปพลิเคชั่นภาพวาดระบายสีบนสมาร์ทโฟน มาแนะนำกัน ...


5 Application ช่วยเหลือผู้พิการเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

4.BlindTool รองรับ ANDROID. แอปพลิเคชันช่วยผู้พิการทางสายตาอีกตัวที่ สามารเปิดแอ ...