ส่วนบรองโกยุคแรกในมิชิแกน

ชีวิต ฟรองซัวส์ วิดอค อดีตอาชญากรศตวรรษที่ 18 ผู้กลายเป็นนักสืบยุคแรกๆ

เออชีน ฟรองซัวส์ วิดอค (Eugene Francois Vidocq) มีชีวิตอยู่ในช่วงกลางศตวรรษที่ 18-19 เรื่องราวและบุคลิกของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับนวนิยายของนักเขียน ...


ประเทศไทย

ภูมิอากาศของไทยส่วนใหญ่เป็นแบบ "ภูมิอากาศร้อนชื้นเขตร้อนหรือ สะวันนา " ตาม การแบ่งเขตภูมิอากาศแบบเคิปเปน [50] ส่วนปลายใต้สุด ...


ประเทศอินโดนีเซีย

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผลิตในหมู่เกาะคือ เลิ้ง กะสะเริง (Loetoeng Kasaroeng) เป็นภาพยนตร์เงียบโดยผู้กำกับ แอล ฮิวเวลดอร์ป ชาวดัตช์ ...


ชีวิต ฟรองซัวส์ วิดอค อดีตอาชญากรศตวรรษที่ 18 …

เออชีน ฟรองซัวส์ วิดอค (Eugene Francois Vidocq) มีชีวิตอยู่ในช่วงกลางศตวรรษที่ 18-19 …


ข้อมูลประเทศสหรัฐอเมริกา

การคมนาคมในสหรัฐอเมริกาอำนวยความสะดวกทั้งทางถนน ทางอากาศ ทางรถไฟ และทางน้ำ (ทางเรือ) การเดินทางของผู้โดยสารส่วนใหญ่ ...


สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี

สโมสรชนะเลิศฟุตบอลดิวิชันสองใน ค.ศ. 1899 และได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในสมัยนั้นอย่างดิวิชันหนึ่ง ก่อนจะชนะเลิศถ้วย ...


มิชิแกน สารบัญและประวัติศาสตร์

มิชิแกน ( / เมตร ɪ ʃ ɪ ɡ ən / ( ฟัง ) ) เป็นรัฐในGreat Lakesและตอนบนของภาค ตะวันตกของสหรัฐอเมริกาชื่อของมันมาจากOjibweคำᒥᓯᑲᒥ mishigami, [7]ความหมาย "น้ำขนาดใหญ่" หรือ ...


เจาะ อาร์เซนอล แชมป์ไร้พ่ายครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ …

ถอดรหัส อาร์เซนอล ทีมบอลแชมป์ไร้พ่ายครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่แพ้นานสุด 49 นัด. (ซ้าย) การฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ...


ข้ามนิกาย :เหตุใด 'โม จอห์นสตัน' …

หนึ่งในดาร์บี้แมทช์ที่เข้มข้นที่สุดของโลกฟุตบอล คือการปะทะกัน ...


สิ้นสุดยุคสมัย?ไร้เงา'เมสซี-โรนัลโด้'ในรอบรอง UCL ในรอบ …

สิ้นสุดยุคสมัย? ไร้เงา'เมสซี-โรนัลโด้'ในรอบรอง ucl ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ศึกถ้วยใบใหญ่ของยุโรปไร้เงาของสองยอดนักเตะแห่งยุคเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ...


สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด

ในส่วนของรายการยุโรป พวกเขาสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยเอาชนะแชมป์เก่าอย่างไบเอิร์นมิวนิกใน ...


Macomb County, มิชิแกน ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

คอมบ์มณฑลเป็นเขตที่ตั้งอยู่ในส่วนตะวันออกของสหรัฐอเมริการัฐของมิชิแกนขอบทะเลสาบเซนต์แคลร์และเป็นส่วนหนึ่งของภาคเหนือของสถานีรถไฟใต้ ...


วิวัฒนาการของมนุษย์

ปัญหาสำคัญเกี่ยวกับความถูกต้องของทฤษฎีวิวัฒนาการในยุคนั้นก็คือ การขาดแคลนหลักฐานในส่วนของ ซากดึกดำบรรพ์ช่วงเปลี่ยน ...


Mouse คืออะไร ? รู้จักประวัติความเป็นมาของเมาส์ …

ค.ศ. 1962 (พ.ศ. 2505) | จุดเริ่มต้นของ เมาส์ เมาส์ตัวแรกของโลก นั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในโปรเจคของสถาบันวิจัย SRI (Stanford Research Institute) ที่ต้องการพัฒนาคิดค้น ...



สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

ในปี 1943 บาร์เซโลนาเผชิญหน้ากับคู่แข่ง เรอัลมาดริด ในรอบรองชนะเลิศโกปาเดลเฆเนราลิซิโม นัดแรกแข่งที่เลสกอตส์โดยบาร์เซโลนา ...


คัมภีร์ไบเบิล

คัมภีร์ไบเบิล หรือที่เรียกว่า พระคริสตธรรมคัมภีร์ ประกอบด้วยหนังสือ 66 เล่ม โดยแบ่งเป็นภาคพันธสัญญาเดิม 39 เล่ม และภาคพันธ ...


เจงกิสข่าน กับปมทายาท ที่ชาติกำเนิดของ "บุตรชาย" …

เจงกิสข่าน ให้ลูกทำอะไรเมื่อบุตรมิได้ดีเลิศ รู้จักธิดานักปกครองและวิธีแก้แค้นให้สามี. ทายาท "เจงกิสข่าน" บุกตะลุยพิชิต ...


นครนิวยอร์ก

ใน ค.ศ. 1898 ได้มีการยกระดับฐานะของนิวยอร์กโดยการรวมเอาบรูคลิน เคาน์ตี้ นิวยอร์ก (ซึ่งรวมถึงส่วนของเดอะบรองซ์ด้วย) เคานตี้ ริช ...


สหภาพโซเวียต

สหภาพโซเวียตในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว เจ้าเหรีญทอง กอร์ตีนาดัมเปซโซ 1956,สควอว์วัลเลย์ 1960,อินส์บรุค 1964,ซัปโปโร 1972,อินส์บรุค 1976,เลคพ ...


เจงกิสข่าน ทำอย่างไร เมื่อบุตรมิได้ดีเลิศ?

คำประกาศของเจงกิสข่านในวาระตั้งอาณาจักรมองโกลเมื่อปี 1206 มีเนื้อหาสะท้อนถึงการกำหนดรูปแบบการปกครองที่ส่งผลต่อหลายพื้นที่ตลอดศตวรรษถัดมา ...


คอมพิวเตอร์แบ่งออกเป็น 5 ยุคมีอะไรบ้าง

อุปกรณ์ชนิดแรกของโลกที่เป็นเครื่องมือในการคำนวณก็คือลูกคิดนั่นเอง ซึ่งถือได้ว่า เป็นอุปกรณ์ใช้ช่วยการคำนวณที่เก่าแก่ ...


ประวัติของเดนเวอร์ บรองโกส์ ต้นกำเนิดและปีแอฟ

ในปีพ.ศ. 2513บรองโกส์เริ่มเกมขายหมดในบ้าน (ไม่รวมเกมที่ใช้ผู้เล่นทดแทน) ซึ่งกินเวลามาจนถึงปัจจุบัน [18] ในช่วงฤดูกาลแรกของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่ง ...


ประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (ค.ศ.

ฤดูกาล 1952 -53 จอห์นนี่ คาเรย์ ได้ยุติการค้าแข้งของตัวเอง ซึ่งมันก็เป็นจุดเริ่มของนักเตะชุด บัสบีเบบส์ ในการก้าวสู่ยุคแห่ง ...


รัฐมิชิแกน

เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน. มิชิแกน ( อังกฤษ: Michigan, เสียงอ่านภาษาอังกฤษ: /ˈmɪʃ ɪ gən/) เป็น รัฐ ตั้งอยู่บริเวณส่วนเหนือของ สหรัฐ โดยชื่อ ...


ผู้เล่นเบสบอลที่ดีที่สุด 10 อันดับแรกตลอดกาล

10 อันดับผู้เล่น NBA ที่ดีที่สุดตลอดกาล >>. 4. แฮงค์แอรอน. Indianapolis Clowns, Milwaukee/ Atlanta Braves, โรงเบียร์ Milwaukee. 1x เวิลด์ซีรีส์, 1x NL MVP. ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน ...


กองทัพบกไทย

ธงชาติไทย ธงสงครามของกองทัพบกไทย. ธงชัยเฉลิมพล. ธงกองทัพบกไทย. กองทัพบกไทย (คำย่อ: ทบ.; อังกฤษ: Royal Thai Army) เป็นเหล่าทัพที่มีประวัติ ...


ประวัติศาสตร์ไทย

การศึกษาประวัติศาสตร์ไทย การแบ่งยุคสมัย. การจัดแบ่งยุคทางประวัติศาสตร์ของไทยนั้น สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพทรงแสดง ...


การสื่อสารไร้สาย

การสื่อสารไร้สาย ( อังกฤษ: Wireless communication) หมายถึงการถ่ายโอนข้อมูลสารสนเทศระหว่างจุดสองจุดหรือมากกว่า โดยไม่ได้เชื่อมต่อกันด้วย ...


สงครามโลกครั้งที่สอง

สงครามโลกครั้งที่สอง ( อังกฤษ: World War II หรือ Second World War [note 1]; มักย่อเป็น WWII หรือ WW2) เป็น สงครามทั่วโลก กินเวลาตั้งแต่ปี 1939 ถึง 1945 ประเทศส่วน ...