บริษัทอะไหล่รถยนต์ในประเทศจีน

16 อันดับรถยนต์ขายดีในประเทศจีนประจำปี 2017

3. Volkswagen Lavida – 457,959 คัน. นี่คือรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดในจีนประจำปี 2017 สิ่งที่ทำให้ค่ายอื่นต้องอิจฉาคือ มันเป็นรถที่ใช้พื้น ...


จำหน่ายอะไหล่นำเข้า | NTPS Group Thailand

บริษัท เจ.พี.เอ็น.อินดัสตรี้ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ NTPS Group ที่เน้นให้บริการบริษัทในเครือเดียวกัน บริษัทนี้ให้บริการจัดหาและจัดซื้อ ...


เปิดอาณาจักร Geely คลื่นจีนลูกที่ 3 รุกเมืองไทยต่อจาก …

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าว ...


ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์" ใน ไทย-อังกฤษ ประเทศจีนทองแดงชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์แปรงถ่าน - China copper automobile spare parts carbon brush.


4 หุ้นกลุ่มแบตฯ-EV ได้เฮ รับคลังเล็งออกมาตรการหนุนธุรกิจ

ea-gpsc-bcpg-banpu รับอานิสงส์ บทวิเคราะห์หลักทรัพย์ จากบริษัทหลักทรัพย์ เอเซียพลัส จำกัด (asps) เปิดเผยว่า เห็นสัญญาณในการที่ค่ายผู้ ...


STANLY ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ใหญ่สุด ในตลาดหุ้นไทย …

รู้หรือไม่ว่ารถยนต์หนึ่งคัน ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนมากถึง 30,000 ชิ้น. ซึ่งชิ้นส่วนที่ว่านี้ ก็มีทั้งที่เจ้าของแบรนด์รถยนต์ ...


หุ้นกลุ่มชิ้นส่วนยานยนต์คึก …

ชิ้นส่วนยานยนต์ฟื้น ได้แรงบวกจากการโควิด-19 คลี่คลาย การผลิตรถยนต์ทั่วโลกเพิ่ม ส่งผลให้ความต้องการเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนพุ่ง และปัญหา ...


พาโก้ (PACO) ผู้ผลิตแอร์รถยนต์รายใหญ่ โชว์รายได้ร่วม …

พาโก้ หรือ เพรสซิเด้นท์ ออโตโมบิล อินดัสทรีส์ เผยรายได้ขายแอร์รถยนต์ ยังขยายตัวดี เติบโตสวนทางอุตสาหกรรมยานยนต์ซบเซา ฟันธงตลาดอะไหล่ทดแทน ...


BYD Thailand เปิดแบรนด์ใน

BYD Thailand เตรียมเปิดแบรนด์ในไทย 8 สิงหาคม นี้ ! ตั้งโรงงานผลิต 20,000 ล้าน - ลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า


ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์จีนซัพพลายเออร์โรงงาน

น้องเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และเป็นมืออาชีพมาก ...


รัฐบาลจีนยกเลิกแผนการร่วมทุนในอุตสาหกรรมรถยนต์ บริษัทต่างชาติจะทำตลาดใน

BYD (บีวายดี) ในประเทศไทย เปิดตัว Rever BYD Spare Parts Center คลังอะไหล่ที่มีความจุกว่า 200,000 ชิ้น ครอบคลุมทั้งรุ่น BYD Atto3 (บีวายดี อัตโต้3) และ BYD Dolphin (บีวายดี โดลฟิน) พร้อม ...


รถจีน 6 ยี่ห้อถล่มไทย ปลุกตลาด EV กดดันค่ายญี่ปุ่น

โดยขณะนี้มีค่ายรถยนต์จีนอีกหลายยี่ห้อติดต่อขอข้อมูล สำหรับเตรียมความพร้อมเพื่อเข้ามาลงทุนในประเทศไทยอย่างน้อย 3-4 ราย ...


Ecocar | [5 แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าของจีน] ที่ราคาและคุณภาพดี

SAIC ผู้ผลิตรถยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ได้เปิดตัว All New Roewe iMAX8 EV 2022 รถ MPV ใหม่แบบ 7 ที่นั่ง (2+2+3) ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ที่ได้รับการต่อยอด ...


รู้จัก NETA แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกใน…

NETA แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในไทย NETA V. ส่วนใครหลายคนที่ยังมีคำถามว่าแล้วเนต้าเป็นใคร มาจากไหน วันนี้"ฐาน ...


ญี่ปุ่นเจอคู่แข่งที่สูสี หลังจีนเริ่มลงทุนมหาศาลกับธุรกิจรถยนต์ใน…

จีนเริ่มมีบทบาทในตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ลงทุนในไทยสูงสุดปี 2022 โค่นญี่ปุ่น ท้าทายบริษัทผู้ครองตลาดรถยนต์ในไทยมานานอย่าง ...


อุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต (ตอนที่ 3) : …

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศจีนมีความได้เปรียบมากที่สุดที่จะเป็นผู้ผลิตรถยนต์อนาคต ซึ่งเกิดจากปัจจัยด้านการใช้ ...


รถ MG ตกลงของสัญชาติไหนกันแน่ครับ อังกฤษ? จีน? ครึ่งไทยครึ่งจีน…

SAIC MOTOR CORPORATION กลุ่มบริษัทรถยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี นำทัพรถหลากหลายรุ่นเข้าร่วม ...


เปิดแล้วศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง Tesla MGC คว้าสิทธิ์

7 hours agoบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จับมือ เทสลา เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ไฟฟ้า 'Tesla …


สื่อญี่ปุ่นงุนงง …

BYD (บีวายดี) ในประเทศไทย เปิดตัว Rever BYD Spare Parts Center คลังอะไหล่ที่มีความจุกว่า 200,000 ชิ้น ครอบคลุมทั้งรุ่น BYD Atto3 (บีวายดี อัตโต้3) และ BYD Dolphin …


FOTON จับมือ CP และ ธนบุรีประกอบรถยนต์ …

กลุ่มธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรม (จีน) เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ FOTON Motor Group และ ธนบุรีประกอบรถยนต์ ร่วมลงนามจัดตั้งโรงงานผลิตรถบรรทุก FOTON คาด ...


'BYD' ลงทุนผลิตรถยนต์อีวีในไทยมูลค่า 17,900 ล้านบาท

บีวายดี (BYD) บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีน ประกาศลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทยให้ได้ 150,000 คัน มูลค่ากว่า 17,900 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่ปี 2567 ...


2. ลักษณะการประกอบธุรกิจ

บริษัท อาปิโก ไฮเทค จ ากัด (มหาชน) ส่วนที่2.1 หน้าที่ 16 บริษัทฯ เป็นบริษัทประกอบรถยนต์ในประเทศเพื่อส่งออกและขายในประเทศ ได้แก่ ผู้ผลิตรถยนต์ ...


ผู้ผลิตชิปให้ iPhone เตรียมย้ายโรงงานมาไทย | Brand Inside

Murata ผู้ผลิตชิ้นส่วนให้ iPhone และมือถือแบรนด์อื่น เตรียมย้ายโรงงานมาไทย. ความขัดแย้งระหว่างสหรัฐอเมริกา กับจีน ทำให้ผู้ผลิต ...


เนต้าขึ้นไลน์ผลิต EV 2 รุ่นในปี 2024 เล็งนำเข้า Neta S …

นายเป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ...


ธุรกิจการผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ – AAPICO

บริษัทฯ ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และมีการลงทุนในบริษัท ...


บริษัทไทยฮอนด้า

บริษัท ฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (hatc): ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2543 มีหน้าที่ต่าง ๆ ดังนี้ hatc-s (งานขายและการบริการ) ดูและงานด้าน ...


โตโยต้า

โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชัน เป็นบริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือน ...


5 อันดับ ผู้ผลิตรถยนต์จีนที่ส่งออกมากที่สุดในปี 2021

ผู้ผลิตรถยนต์จีนพยายามส่งออกรถไปขายในต่างประเทศมากขึ้นจนทำให้แบรนด์รถยนต์จากจีนไม่ใช่ชื่อที่แปลกใหม่ในหลายประเทศอีก ...


คัด 9 หุ้น 'ยานยนต์' กำไรสม่ำเสมอ! ชู SAT เด่นสุด

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ irc พบว่าผลประกอบการเติบโตสม่ำเสมอ โดยปี 2559 กำไรสุทธิ 513.63 ล้านบาท ต่อมาในปี 2560 กำไรสุทธิ 424.63 ล้าน ...


รู้จัก รถยนต์จีน BYD บุกตลาดไทย เปิดตัวแล้ว …

วันที่ 9 ส.ค. 65. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่สัญชาติจีน BYD ร่วมกับกลุ่มทุนไทย เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ เมื่อ ...