ผู้ผลิตซิปตามแบรนด์ในประเทศจีนสุดยอด

ประเทศเกาหลีใต้

เกาหลีใต้ถือเป็นหนึ่งในสังคมที่มีผู้อยู่อาศัยซึ่งเป็นเชื้อชาติเดียวกันมากที่สุดในโลก โดยที่ชาวเกาหลีมีสัดส่วนประมาณ 96 ...


10 สุดยอดแบรนด์จีน ในปี 2020 (1)

10 สุดยอดแบรนด์จีน ในปี 2020 (1) : คอลัมน์มังกรกระพือปีก โดย...ดร.ไพจิตร วิบูลย์ธนสาร รองประธานและเลขาธิการหอการค้าไทยในจีน หน้า 4 ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ ...


ซื้อ Smart TV 4K แบรนด์ เกาหลี ญี่ปุ่น หรือ จีน ดีนะ

พูดถึงประผู้นำด้านการผลิต tv ในยุคใหม่อย่างประเทศจีน ถ้าขาดแบรนด์ tcl ที่คนไทยหลายคนคุ้นเคยก็คงแปลก ๆ เพราะถือว่าเป็นผู้นำในเรื่องยอดขายทั้ง ...


รู้จัก… ซิป YKK ทำไมจึงเป็นซิปที่ครองโลกแฟชั่นทั่วโลก?

ในจีนมีผู้ผลิตซิปคู่แข่งหลายร้อยราย พวกเขาอาจจะถูกกว่าเล็กน้อย หรืออาจเต็มใจที่จะผลิตตามคำสั่งแปลกใหม่ได้อย่าง ...


การทดสอบแรงดึง: คู่มือทางวิทยาศาสตร์ฉบับสมบูรณ์

ขั้นตอนการทดสอบแรงดึง. 1 เตรียมชิ้นงาน: เตรียมชิ้นงานตามข้อกำหนดมาตรฐานและเก็บบันทึก. 2 ปรับเครื่องทดสอบแรงดึง: เปลี่ยน ...


10 รถไฟฟ้า รถ EV ราคาไม่เกินล้านปี 2023 ที่ขายใน…

10 รถไฟฟ้า รถ EV ราคาไม่เกินล้านในปี 2023. FOMM One: ราคา 499,000 บาท. GWM ORA Good 400 TECH, 400 PRO, 500 Ultra: ราคา 763,000-828,500-959,000 บาท. MG ZS EV 2022 รุ่น D: ราคา 949,000 บาท. MG EP PLUS: ราคา 771,000 บาท.


กรณีศึกษา TCL แบรนด์ทีวีจีน ที่ขายดีกว่า SONY

15 ส.ค. 2022. กรณีศึกษา TCL แบรนด์ทีวีจีน ที่ขายดีกว่า SONY /โดย ลงทุนแมน. หากพูดถึงแบรนด์ผู้ผลิตทีวี หลายคนก็น่าจะนึกถึง Samsung และ LG จาก ...


'แบรนด์ซุปไก่สกัด' สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน คว้ารางวัล "แบรนด์ยอด…

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ คว้ารางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยให้ ...


สุดยอด 30 แบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of …

ดร. ณัฐพล อัสสะรัตน์ หัวหน้าทีมในการเก็บข้อมูลในโครงการวิจัย The Most Powerful Brands of Thailand สุดยอด 30 แบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกกลุ่ม ...


รางกระดูกงู

รางกระดูกงู. [รางกระดูกงู] ท่อป้องกัน สำหรับการจัดเก็บสายเคเบิลที่ขาดไม่ได้สำหรับชิ้นส่วนอุปกรณ์ขับเคลื่อน เป็นที่เก็บ ...


Xiaomi มาแรง ขึ้นแท่นเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเบอร์ 1 ในไทย

ทำให้ภาพรวมของส่วนแบ่งการตลาดผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศไทย เป็นดังนี้. อันดับ 1 Xiaomi ส่วนแบ่งการตลาด 21% อัตราการเติบโต 200%. อันดับ ...


จับตาอุตสาหกรรม 'ชิป' สงครามครั้งใหม่ของ 'สหรัฐฯ-จีน' ศึกตัดสิน 'ผู้…

โดยจีนก็รู้ถึงจุดแข็งตรงนี้ดี ก็ยิ่งให้ความสำคัญกับการผลิตในประเทศเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเซมิคอนดักเตอร์ของจีน ...


ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...


10 สุดยอดแบรนด์จีน ในปี 2020 (3)

10 แบรนด์ดังจีน. อย่างไรก็ดี การถูกสั่งชะลอการขึ้นทะเบียนของ Ant Group (แอ๊นท์กรุ๊ป) ในตลาดเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงเมื่อต้นเดือน ...


10 ยักษ์ใหญ่วงการรถยนต์ของจีน

Geely. Geely เป็นบริษัทรถยนต์ที่มีฐานการผลิตในเมืองหังโจว มณฑล Zhejiang ของจีน ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์ย่อยอยู่ในเครือมากกว่า 30 แบรนด์ ...


ทัพบริษัทใหญ่จีนแห่ลงทุนค่ายชิป เสริมแกร่งวงการเทค …

ช่วงไม่กี่ปีมานี้ทั้ง Tencent Alibaba และ Baidu ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีนต่างหันมาลงทุนในบริษัทผู้ผลิตชิปในประเทศ …


แนวโน้มและทิศทางตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 2023

โดยกฎหมายฉบับนี้กำหนดให้เครดิตเงินคืนแก่ผู้ซื้อรถอีวี และรถปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybriก Vehicle: PHV) ที่ผลิตในอเมริกาเหนือ โดยสามารถรับเครดิตภาษีคืน ...


Alibaba เปิดตัว 'ชิป' ที่เคลมว่า …

โดยชิปเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ของ Alibaba ถือเป็นหนึ่งในชิปที่ก้าวหน้าที่สุดของบริษัทจีน โดยคู่แข่งระดับโลกอย่าง …


10 อันดับ กาแฟขี้ชะมด ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

อันดับที่ 1: Bluegold | กาแฟขี้ชะมด Civet Premium Coffee. อันดับที่ 2: One Drop | กาแฟขี้ชะมด Indonesia Sumatra Kopi Luwak. อันดับที่ 3: Goat | กาแฟขี้ชะมดแท้ สายพันธุ์ โรบัสต้า ...


"บลูไล้ท์ อุตสากรรม" ตอกย้ำธุรกิจกระเป๋าเดินทาง ดึง …

บริษัท บลูไล้ท์ อุตสากรรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าระดับพรีเมียม จับมือ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อ ...


10 อันดับ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

สำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไอเทมหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ กระเป๋าลากขึ้นเครื่อง ...


10 อันดับ ชาซอง ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 รวมชาแนะนำ …

ด้วยสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการช่วยให้ผ่อนคลายและลดความตึงเครียด ทำให้ "การดื่มชา" ได้รับความนิยมมา ...


CP ครองแชมป์ผู้ผลิตแบรนด์ในประเทศ…

กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2565– กรีนพีซ ประเทศไทย มอบรางวัล Top 5 Corporate Plastic Polluters หรือผู้ก่อมลพิษพลาสติกสูงสุด 5 อันดับแรก จากการเก็บขยะและตรวจสอบแบรนด์สินค้า ...


แนะนำ 15 แบรนด์กระเป๋าแบรนด์เนม 2022 ฮิตตลอดกาล

12. Givenchy. แบรนด์กระเป๋าแบรนด์เนม 2022 ที่ใครก็รู้จักจากฝรั่งเศส ก่อตั้งในปี 1950 ด้วยการเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น และมีไลน์ผลิตใหม่ ๆ เป็น ...


Scoop พิเศษ : 9 นางเอกจีนสุดชิค&พลังดาราสูงปรี๊ด! แบรนด์…

และกลายมาเป็นเมกะสตาร์แห่งอุตสาหกรรมบันเทิงจีน ความฮอตของเธอพุ่งถึงขีดสุด หลังกวาดกระแสจากบทบาท'ไป๋เฟิ่งจิ๋วจิ้งจอก ...


10 อันดับ กระเป๋าเดินทาง 28 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ปี …

Rimowa แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูที่เห็นราคาแล้วถึงกับตาโต เพราะแค่ราคาเริ่มต้นก็ปาเข้าไปหลักหมื่นแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ ...


TSMC บริษัทผลิตชิปในไต้หวันเป็นใคร …

TSMC ยังนับว่าเป็นบริษัทที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของไต้หวัน และอันดับ 10 ของโลกด้วย โดยเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้อยู่ที่ 1.9 ...


สตาร์บัคส์

ในเดือนมกราคม ค.ศ. 2011 สตาร์บัคส์ และ ทาทาคอฟฟี ผู้ผลิตกาแฟรายใหญ่ที่สุดของเอเชีย ได้วางแผนเป็พันธมิตรเชิงกุลยุทธ์ร่วมกัน ...



อัปเดตสถิติและเทรนด์ Global E-Commerce ที่น่าจับตาในปี …

Buy Now, Pay Later (BNPL) อาจไม่ใช่กลยุทธ์ใหม่ในตลาด แต่ความน่าสนใจคือเทรนด์การตลาดนี้กำลังบุกตลาด Global E-Commerce ในปี 2022 โดยในปีที่ผ่านมาแบรนด์ ...


รายชื่อผู้ผลิตชิป LED ที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ (2023)

ชิป LED เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของไฟ LED ไฟ LED จำนวนมากล้มเหลวเนื่องจากชิป LED นี่คือแบรนด์ชิป LED ที่มีชื่อเสียง ผู้ผลิตที่คุณ ...


ตลาดรถปี 2022 จีนยอดขายสูงสุด โตโยต้า ครองแชมป์ 3 …

ตลาดรถยนต์โลกในปีที่ผ่านมา "จีน" ยังถือเป็นประเทศที่มียอดขายรถยนต์สูงสุด 22,1400,000 คัน ครองสัดส่วน 27.88% ตามมาด้วยสหรัฐอเมริกา อันดับที่ 2 ด้วย ...


ดราม่า "BMW-Mini" ในงาน

BMW และแบรนด์ใต้สังกัดอย่าง Mini เจอกระแสวิจารณ์ในจีน หลังบูธของ Mini ที่จัดกิจกรรมแจกไอศกรีมฟรี แต่ไม่แจกให้ผู้ชมชาวจีน. ที่งาน ...


วิธีการทดสอบความคงทนของสีต่อการถูของผ้าและขั้นตอนการทดสอบ …

9 วิธีมาตรฐานในการยึดติดของสีต่อการถูที่ได้รับความนิยมสูงสุดในระดับสากลในปัจจุบัน. (1) ISO 105- X12:2016 "การทดสอบความคงทนของสี ...